SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

Thương Hiệu Thanh Bảo lọt Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024

07:56, 27/04/2024
(SHTT) - Vào ngày 21/4/2024 tại nhà hát Quân Đội TP. HCM, Thương Hiệu Thanh Bảo đã vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024.

Đây là lần đầu tiên, thương hiệu Thanh Bảo được vinh danh "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia". Đại diện thương hiệu cho biết, Thanh Bảo đã vượt qua các tiêu chí xét chọn của hội đồng bình chọn chương trình "Thương hiệu mạnh quốc gia" về năng lực sản xuất kinh doanh, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, ứng dụng hiệu quả khoa học và công nghệ trong sản xuất, xây dựng thương hiệu bền vững, có trách nhiệm xã hội, cũng như đánh giá hiệu quả từ người dùng.

b1

CEO Nguyễn Thanh Tuấn Anh – Đại diện Thương hiệu Thanh Bảo vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia năm 2024. 

CEO Nguyễn Thanh Tuấn Anh, Giám đốc thương hiệu Thanh Bảo chia sẻ giải thưởng lần này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của tập thể công ty, từng bước khẳng định chất lượng, uy tín của thương hiệu Thanh Bảo. "Trong tương lai tới, công ty Thanh Bảo sẽ tiếp tục nghiên cứu, phát triển và đầu tư hơn nữa về mặt sản phẩm để đem lại những sản phẩm tốt nhất cho chị em và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường", CEO Nguyễn Thanh Tuấn Anh nói.

b2

 

Các sản phẩm hiện công ty đã sản xuất và phân phối ra thị trường như: Sâm Tố Nữ Gold TB và Kem dưỡng da The 1948 là sự kế thừa hài hòa giữa y học cổ truyền Phương Đông cùng y học hiện đại Phương Tây. Sản phẩm Sâm Tố Nữ Gold TB được bào chế từ các nguồn dược liệu quý cổ truyền (như Sâm tố nữ- nhập khẩu từ Thái Lan, Cao thiên môn chùm, Cao ích mẫu, Cao đương quy, Cao maca, Cao câu kỳ tử…) và các hoạt chất hiện đại (như L-Glutathione nhập khẩu Nhật Bản, Collagen Peptide, L-cystine…) là giải pháp cải thiện rõ rệt cho làn da của phụ nữ Châu Á. Đặc biệt trong sâm tố nữ có chứa stigmasterol, B- sitosterol, miroestrol và deoxymiroestrol có hoạt tính estrogen cao hơn nhóm phytoestrogen trong đậu nành và hoạt tính estrogen của deoxymiroestrol  mạnh gấp 1000 – 10.000 lần các isoflavonoid (tên nhóm phytoestrogen trong đậu nành) có vai trò lớn giúp hỗ trợ nội tiết tố nữ, làm đẹp.

Công ty ứng dụng việc “trong uống ngoài bôi” kết hợp với sản phẩm kem dưỡng The 1948, với hoạt chất Pentavitin giúp cấp ẩm sâu lên đến 72h có trong kem dưỡng, càng đẩy tăng tính hiệu quả về thẩm mỹ cho phụ nữ, giúp phụ nữ nhanh chóng cải thiện lại vóc dáng và làn da.

b3

 

Chương trình "Thương hiệu mạnh quốc gia" là một sự kiện thường niên do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả phối hợp cùng các đơn vị, ban ngành tổ chức. Chương trình nhằm biểu dương và vinh danh các doanh nghiệp uy tín, hoạt động hiệu quả, có nhiều thành tích trong tăng trưởng, phát triển, có đóng góp vì sự phát triển của cộng đồng, xã hội.

Giải thưởng này là động lực để thương hiệu Thanh Bảo tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang đến giải pháp tối ưu, hiệu quả và toàn diện, phù hợp cho tiêu dùng.

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04/2024, Công ty TNHH MTV Thương Mại Đạt Phú Tín vinh dự đón nhận Danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024 do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội Thành phố Hồ Chí Minh.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/4/2024, trong buổi lễ long trọng công bố “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia” lần thứ 5, thương hiệu viên sữa ăn liền BB HERB thuộc Công ty Cổ phần BB HERB đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu uy tín khác để vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA 2024.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Với sự tiện lợi, hiệu quả và an toàn, giờ đây, người tiêu dùng có thêm một lựa chọn dinh dưỡng hoàn hảo khi thị trường lần đầu tiên xuất hiện dòng sữa phẩm sữa hoàn toàn mới nhờ công thức độc đáo chưa từng có mặt ở Việt Nam: Sữa ăn liền.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Đi đầu hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, ESPERO DETECH sau 25 năm nỗ lực không ngừng nghỉ đã trở thành thương hiệu xe máy, xe điện Made in Vietnam được đông đảo người tiêu dùng yêu mến và tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ ngày Hội CNTT và STEM ngành GD&ĐT Hà Nội năm 2024, ViewSonic đã mang tới Hệ sinh thái giáo dục toàn diện. Sản phẩm đã thành công thu hút được sự chú ý đông đảo của các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh tới với sự kiện.