SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Vướng tội ấu dâm, Minh Béo bị phản đối khi tuyển sinh đào tạo diễn viên

16:19, 20/03/2017
(SHTT) - Minh Béo từng gây bức xúc trong cộng đồng mạng khi vướng tội danh ấu dâm. Vì vậy khi nam diễn viên thông báo tuyển sinh học viên lớp diễn viên khoá 8 cho công ty nghệ thuật giải trí Sao Minh Béo thì đã nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Thời gian gần đây, tình trạng ấu dâm ngày một phức tạp và nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Cả xã hội đang cùng chung tay để lên án và đẩy lùi tệ nạn này. Và một trong những diễn viên từng vướng vào tội danh đáng xấu hổ trên chính là Minh Béo.

Sau khi vướng tội danh quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi, Minh Béo đã bị kết án 9 tháng tù giam tại Mỹ. Đến giữa tháng 12/2016, nam diễn viên đã bị trục xuất khỏi Mỹ và trở về Việt Nam. Việc thông báo thông tin mình về nước cùng bình luận "cảm ơn khán giả" đã khiến Minh Béo nhận không ít gạch đá. Thậm chí nhiều người còn phản đối việc anh trở về nước như một ngôi sao.

minh beo vuong toi au dam

 Vướng tội ấu dâm, Minh Béo bị phản đối khi tuyển sinh đào tạo diễn viên. Ảnh: CMH

Và trong khi tệ nạn ấu dâm đang gây bức xúc dư luận thì Minh Béo lại tiếp tục bị dư luận phản ứng dữ dội khi đăng thông tin tuyển học viên lớp diễn viên khoá 8 cho công ty nghệ thuật giải trí Sao Minh Béo. 

Điều khiến cộng đồng mạng lên án chính là việc Minh Béo có tên trong danh sách người giảng dạy và đối tượng tuyển sinh là “các bạn trẻ nam nữ, tuổi từ 16 trở lên, có đam mê nghệ thuật, năng khiếu về ca hát, diễn kịch và điện ảnh”.

Bên cạnh đó, Minh Béo còn đưa ra điều kiện cho các thí sinh là có ngoại hình cân đối, không dị tật bẩm sinh, không nói ngọng nói lắp, có lòng yêu nghề sâu sắc.

minh beo vuong toi au dam a

 Minh Béo bị lên án mạnh mẽ

Sau khi thông tin trên được đăng tải, rất nhiều ý kiến cho rằng Minh Béo không đủ tư cách để tiếp tục làm nghề khi vướng vào tội danh đáng xấu hổ. Việc anh sẽ trở thành người đứng trên bục giảng để đào tạo ra các diễn viên tương lai thì không thể chấp nhận được. 

Những phản ứng tiêu cực trên đã khiến Minh Béo phải gỡ nội dung thông báo trên trang cá nhân.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo cổng thông tin của Thông tin và Truyền thông là 1 trong 20 website lừa đảo vừa được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin đưa ra cảnh báo.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.