SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Alpha sữa non canxi nano D3 – MK7 hỗ trợ cải thiện xương khớp và tiểu đường cho người cao tuổi

10:31, 05/04/2023
(SHTT) - Để duy trì một sức khỏe xương khớp dẻo dai và phòng ngừa bệnh lý liên quan, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo nên xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý, lành mạnh, nên sử dụng các sản phẩm từ sữa, đặc biệt là sữa non.

Sữa non từ lâu đã được ví như một món quà dinh dưỡng diệu kỳ giúp kích thích hệ miễn dịch tự nhiên, cải thiện đường hô hấp và giảm nhiễm khuẩn hệ tiêu hóa do vi khuẩn virus gây ra. Bên cạnh đó, sữa non cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, canxi giúp cho xương chắc khỏe, chống lão hóa và tốt cho tim mạch. Vì vậy, trong những năm trở lại đây các sản phẩm làm từ sữa non đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng để bổ sung dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già, người có bệnh lý xương khớp và bệnh nền tiểu đường hay tiền tiểu đường.

sua non

 

Canxi đóng vai trò như thế nào đối với sức khỏe?

Canxi là nguyên tố có hàm lượng nhiều nhất trong cơ thể con người, trong đó có tới 98-99% tập trung ở xương - răng và là thành phần quan trọng nhất cấu tạo nên toàn bộ hệ xương, thúc đẩy sự phát triển của xương, duy trì hệ xương chắc khỏe. Canxi đóng một vai trò quan trọng đối với hệ cơ, hoạt động co cơ sẽ không thể thực hiện được nếu không có canxi.

Có thể nói canxi là nguyên tố không thể thiếu trong việc duy trì và đảm bảo cho hệ cơ quan vận động duy trì nhịp tim, quá trình đông máu và nhiều quá trình chuyển hóa trong cơ thể.

Nguyên nhân chính khiến cơ thể không hấp thu đủ lượng canxi cần thiết là do chế độ dinh dưỡng không đảm bảo, khẩu phần ăn bị thiếu hụt canxi. Thiếu canxi chính nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng loãng xương ở người lớn tuổi, đặc biệt ở phụ nữ sau thời kỳ mãn kinh, người kém phát triển, ít vận động, người thường xuyên sử dụng thuốc tây có hại cho xương.

Khắc phục thiếu Canxi ở người lớn với Alpha sữa non canxi nano D3 – MK7

Đối với người lớn tuổi, người mắc bệnh xương khớp hoặc người kém hấp thu chất dinh dưỡng thì cần được bổ sung canxi và dinh dưỡng bằng các loại thực phẩm, sữa, đặc biệt là những loại sữa đặc hiệu tốt cho xương khớp.

Để ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp và bổ sung dưỡng chất cho xương chắc khỏe, chúng ta nên bổ sung vào bữa ăn hàng ngày những thực phẩm giàu canxi tốt cho xương khớp như: sữa tươi, trứng gà, bông cải xanh, rau chân vịt, chuối, giá đỗ, cá hồi, nấm hương, đậu nành, các loại hạt,… và các loại sữa đặc biệt dành cho người lớn, tốt cho xương khớp như Alpha sữa non canxi nano D3 – MK7

Alpha sữa non canxi nano D3 – MK7  được đánh giá cao từ các chuyên gia bác sĩ hàng đầu về dinh dưỡng

alpha

 “Alpha sữa non canxi nano D3 – MK7” được xem là "Liệu pháp chăm sóc sức khỏe chủ động" được Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia khuyên dùng.

Alpha sữa non canxi nano D3 – MK7 là sữa non canxi vượt trội nhờ tích hợp nhiều ưu điểm:

Các thành phần chính có trong sản phẩm nhằm hỗ trợ sức khỏe cho người già, người có bệnh lý về xương khớp. Nhất là bộ 3 dưỡng chất Canxinano,Vitamin D3. MK7 là hoạt chất sẽ giúp chuyển hóa dưỡng chất canxi từ máu tới xương nên cải thiện tình trạng loãng xương rất tốt.

Cùng với các thành phần quan trọng từ sữa non, kháng thể tự nhiên từ sữa non: lactoferrin, fuma, fufa, MCT,… tạo nên những sản phẩm chất lượng, mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào tốt cho não bộ, ăn ngon, ngủ tốt và tăng cường đề kháng.

Đặc biệt Alpha sữa non canxi nano D3 – MK7 phùhợp với người có chế độ ăn kiêng hay bị tiểu đường bởi sản phẩm chứa lượng đường và chất béo vừa phải.

Với sư kết hợp hoàn hảo giữa những tinh túy từ thiên nhiên cùng sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại. Sản phẩm Alpha sữa non canxi nano D3 – MK7 của Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Quốc tế Anh Quốc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình Việt.

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.