SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

80 ngày cuối cùng năm 2023: 4 tuổi lên hương tài vận, rủ nhau gánh tiền của về nhà

12:10, 12/12/2023

Trong 80 ngày cuối cùng năm 2023, 4 con giáp này hốt bạc mỏi tay, sự nghiệp lên hương, đón cái Tết ấm no. Tuổi Dần Dù trải qua nhiều khó khăn trong giải đoạn đầu và giữa năm, song người tuổi Dần hoàn toàn có cơ hội lật ngược tình thế và gặt hái thành công vào những ngày cuối cùng của năm 2023 này. Bạn chỉ cần giữ vững định hướng của mình, bỏ ngoài tai lời bán tán của người khác. Chỉ cần bạn cố gắng thì chắc chắn sẽ tìm ra phương án giải quyết vấn

Trong 80 ngày cuối cùng năm 2023, 4 con giáp này hốt bạc mỏi tay, sự nghiệp lên hương, đón cái Tết ấm no.

Tuổi Dần

Dù trải qua nhiều khó khăn trong giải đoạn đầu và giữa năm, song người tuổi Dần hoàn toàn có cơ hội lật ngược tình thế và gặt hái thành công vào những ngày cuối cùng của năm 2023 này.

Bạn chỉ cần giữ vững định hướng của mình, bỏ ngoài tai lời bán tán của người khác. Chỉ cần bạn cố gắng thì chắc chắn sẽ tìm ra phương án giải quyết vấn đề và được cấp trên đánh giá cao.

Phương diện tài lộc của bạn có dấu hiệu phát triển tích cực, đặc biệt trong tháng 12 tới, khi đã tìm được cơ hội làm ăn phù hợp. Có thể bạn vẫn phải đối diện với những khó khăn, song bạn hoàn toàn khiến cuộc sống sang trang khi kiếm về một khoản dư dả.

Sự xuất hiện của sao Thiên Đức là lời khẳng định, nếu bạn quyết tâm làm việc thì thành công ngay trong tầm tay. Vì thế, khi đứng trước khó khăn hay cơ hội, bạn cần mạnh dạn tiến tới và tin tưởng hơn vào khả năng của bản thân mình.

Tuy nhiên, theo tử vi, bạn cần quan tâm đến sức khoẻ của mình nhiều hơn ở giai đoạn này. Bạn cần tập trung khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay nhằm đề phòng những sự cố đáng tiếc.

6

Tuổi Thân

Cát tinh Thái Dương xuất hiện cho thấy vận trình của người tuổi Thân có phần tươi sáng hơn ngoài mong đợi ở giai đoạn cuối năm này. Công việc của bạn sẽ tiến triển tốt đẹp. Bạn hoàn thành mọi mục tiêu đề ra, nhờ vậy có thêm cơ hội thăng tiến cao hơn trong tương lai.

Khi mọi việc suôn sẻ, người tuổi Khỉ cũng có tinh thần hứng khởi hơn để khám phá những lĩnh vực khác. Hãy luôn thử thách bản thân để khai phá tiềm năng trong chính con người bạn. Bạn có tài hơn mình nghĩ đấy, chớ vội bằng lòng với bất cứ kết quả nào ở hiện tại.

Đường tài lộc khá ổn định, con giáp này không chỉ làm tốt công việc của mình mà còn năng động tìm kiếm thêm cơ hội khác để tăng thu nhập. Bạn có khá nhiều cơ may tài lộc tuy nhiên có thể vì ham mê quá mà bỏ bê việc chăm sóc sức khỏe, khiến cơ thể thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, cần hết sức lưu tâm vấn đề này.

Cũng trong giai đoạn này, tuổi Thân không phải lo lắng về chuyện tình cảm vì bạn sẽ thấy hào hứng hơn nhiều. Mọi mâu thuẫn trước đó sẽ được hóa giải, đôi bên cũng hiểu và thông cảm cho những nỗi niềm khó nói của nhau.

Tuổi Thìn

Trong 80 ngày cuối cùng của năm 2023, tuổi Thìn sẽ dành được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Thời gian qua bạn đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình, thậm chí còn vượt xa chỉ tiêu, đạt hiệu suất cao bất ngờ. Cơ hội để con giáp này thăng quan tiến chức không còn xa.

Cơ hội luôn đi kèm với thách thức, điều này cũng đòi hỏi con giáp này phải có sự tập trung cao độ, nỗ lực hết sức mình để tận dụng tốt và phát huy năng lực một cách tối đa để không tự đánh mất lợi thế của mình. Ngoài ra, Thìn cũng cần đề phòng họa tiểu nhân rình rập, phá hoại những điều mà bạn phải vất lắm mới gây dựng được.

Nếu có ý định cầu tài, kinh doanh buôn bán, đây có lẽ là thời điểm bạn nên tiến hành. Bởi xung quanh bạn có rất nhiều cát tinh tề tựu, mang tới cho bản mệnh tuổi Thìn may mắn ở phương diện tài lộc. Muốn nắm bắt được thời cơ, bạn cần quan sát cẩn thận tiến trình công việc. Đừng bỏ lỡ cơ hội để cải thiện cả nguồn thu chính lẫn nguồn thu phụ.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất phải đối diện với sự cạnh tranh khá gay gắt với bạn bè, đồng nghiệp trong giai đoạn cuối năm này. Xét trên phương diện tích cực, nhờ có sự cạnh tranh này mà bạn có thêm sự tập trung và quyết tâm để hoàn thành nhiệm vụ, không để mình bị tụt hậu so với mọi người xung quanh.

Vấn đề tiền bạc của bạn có nhiều khởi sắc. Có lẽ sự cố gắng của bạn trong suốt thời gian qua đã được ghi nhận và trả công xứng đáng. Cấp trên sẵn sàng dành cho bạn một khoản tiền thưởng nóng hậu hĩnh, giúp bạn có thêm động lực cống hiến cho tương lai.

Ở giai đoạn này, con đường tình duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, đặc biệt là các bạn nữ. Bạn có thể giữ quan hệ được với những người chân thành, thẳng thắn và nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Với những người đã lập gia đình, bạn luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc đến từ nửa kia. Hãy dành cho người ấy một tình cảm tương tự, chắc chắn hai người sẽ trở thành cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.