SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

7 ngày tới, 3 tuổi càng làm càng phất, đón nhận hồng ân của Phật Bà

15:07, 23/12/2023

Trong vòng 1 tuần nữa, những con giáp này được dự đoán sẽ có sự nghiệp khởi sắc, thu nhập tăng lên nhanh chóng. Tuổi Thìn Xem bói trong 7 ngày tới, người tuổi Thìn chẳng những có thu nhập chính ổn định mà còn có được những nguồn thu khá dồi dào từ bên ngoài. Tiền bạc không ngừng đổ vào túi, dù mệt mỏi nhưng nhìn lại thành quả, bạn cảm thấy công sức mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng, những vất vả cực khổ mình phải gánh chịu không còn nghĩa lý gì. Tuy nhiên,

Trong vòng 1 tuần nữa, những con giáp này được dự đoán sẽ có sự nghiệp khởi sắc, thu nhập tăng lên nhanh chóng.

Tuổi Thìn

Xem bói trong 7 ngày tới, người tuổi Thìn chẳng những có thu nhập chính ổn định mà còn có được những nguồn thu khá dồi dào từ bên ngoài. Tiền bạc không ngừng đổ vào túi, dù mệt mỏi nhưng nhìn lại thành quả, bạn cảm thấy công sức mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng, những vất vả cực khổ mình phải gánh chịu không còn nghĩa lý gì.

Tuy nhiên, khi mọi sự đã đi vào guồng, bản mệnh hãy tìm cho mình một hướng đi riêng, có không gian phát triển và ổn định hơn, tập trung phát triển sự nghiệp để càng về sau, đường tài lộc càng hanh thông rộng mở.

Nếu có ý định tiến hành đầu tư hay kinh doanh thì hãy lên kế hoạch rõ ràng và sắp xếp để tiến hành ngay trong thời điểm này nhé. Lúc này là khoảng thời gian kinh doanh buôn bán vô cùng tốt, cùng với cát khí mà bản mệnh có được, thu nhập cuối cùng mà người tuổi Thìn nhận được chắc chắn cũng sẽ không tồi. Song tiền kiếm được nên có thói quen tiết kiệm, chớ vung tay quá mức rồi tài lộc tiêu tan.

Không

Tuổi Dậu

Bạn là người cực kỳ có uy tín, làm việc cẩn tắc vô ưu, hành xử kín kẽ, chu đáo. Dự đoán cho 12 con giáp thấy rằng,thời gian này họ đã tự tay đặt dựng những viên gạch tạo nền tảng vững chắc cho sự bứt phá và bùng nổ sắp tới nên luôn là ứng cử viên vàng trong mắt lãnh đạo, được cộng sự và mọi người tin yêu, giúp đỡ.

Như có sự sắp đặt của số phận, trong 7 ngày tới, họ sẽ được may mắn bộn phần, làm đâu thắng đó, tiền bạc ùa vào nhà nhiều không kể xiết. Tử vi 12 con giáp nhắc nhỏ, những ai độc thân sẽ cực kỳ vượng vận, đỏ tình đỏ vận khiến mọi người ngưỡng mộ!

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, đa phần tính cách người tuổi Tuất thường thật thà, ngay thẳng và tốt bụng. Trong công việc họ rất nghiêm túc, chăm chỉ và cẩn thận nên được trọng dụng.

Tuy vậy, tính cách họ khá nóng nảy lại không giỏi ăn nói nên dễ làm mất lòng người khác. Con giáp này phù hợp với những công việc đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và độc lập.

Trong vòng 7 ngày tới, thời cơ của người tuổi Dậu sẽ đến. Họ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Họ sẽ gặp muôn vàn những điều may mắn, tốt lành. Những người làm công ăn lương có sự nghiệp hưng vượng.

Người làm lãnh đạo sẽ đưa ra quyết sách đúng đắn, giúp tập thể ngày càng đi lên. Trong khi đó, những con giáp làm kinh doanh thì các thương vụ thuận buồm xuôi gió, buôn may bán đắt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.