SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Xu hướng mới với cửa nhôm lõi Foam

10:14, 11/04/2024
Cửa nhôm là một dòng cửa đã không còn xa lạ đối với chúng ta nhưng cửa nhôm lõi Foam lại là 1 từ khóa gần đây mới được biết tới rộng rãi. Vậy hãy cùng tìm hiểu cửa nhôm lõi Foam là gì và sự khác biệt cũng như ưu điểm của dòng sản phẩm này là gì nhé!
1

Cửa nhôm lõi Foam với màu vân gỗ 

Cửa nhôm lõi Foam là gì?

Cửa nhôm lõi Foam là cửa nhôm có khoang được bơm Foam - được tạo từ hai loại chất lỏng chính là polyols và isocyanate, chúng là những chất hóa học có gốc là Polymer dạng lỏng.

2

 

Đặc điểm nổi bật của Foam là nhẹ, dẻo dai, chống thấm, cách âm vô cùng hiệu quả. Ngoài ra Foam cũng có thể chịu được tác động lớn của trọng lực. Chính vì vậy mà cửa nhôm lõi Foam sẽ được gia tăng khả năng chịu lực, chống đập phá tốt, cách âm cách nhiệt tốt hơn cửa nhôm thông thường mà trọng lượng vẫn nhẹ.

3

Cửa nhôm 4 cánh lõi Foam 

Đây là một công nghệ tiên tiến mà hiện tại trên thị trường rất hiếm nhà sản xuất cửa có thể làm được. Goonsan hiện tại là nhà máy duy nhất trên thị trường có thể đáp ứng được công nghệ này. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu về kết cấu cửa Nhôm lõi Foam có gì đặc biệt.

Kết cấu cửa nhôm lõi Foam

44

Kết cấu cửa nhôm lõi Foam 

Cửa nhôm hệ Goonsan

1.      Sử dụng công nghệ Hàn Góc theo tiêu chuẩn Châu Âu không vết cắt

Công nghệ hàn góc 5.0 không vết cắt là một đột phá trong việc sản xuất cửa nhôm, nơi sự kết hợp giữa thiết kế và kỹ thuật được đẩy lên một tầm cao mới. Đây cũng là 1 công nghệ hiện tại đang dẫn đầu giúp cửa chắc chắn ko bị xô cửa, xệ cửa, giúp cửa cứng cáp tạo được thẩm mỹ tối đa.

2.      Ưu việt với khung xương bằng thép hộp chắc chắn

Không chỉ dừng lại ở công nghệ hàn góc, cửa nhôm của chúng tôi còn được trang bị khung xương bằng thép hộp, đảm bảo sự chắc chắn và đáng tin cậy. Khung xương này không chỉ tăng khả năng chịu lực và nâng đỡ mà còn là bảo vệ vững chắc cho ngôi nhà của bạn.

3.      Khoang được bơm Foam tăng cách âm, cách nhiệt, gia tăng độ cứng cáp cho cửa

Để tạo điều kiện sống thoải mái và yên bình cho bạn, cửa nhôm của chúng tôi được bổ sung lớp khoang bơm Foam, giúp tăng độ cứng và cải thiện khả năng cách âm và cách nhiệt, giữ cho không gian bên trong luôn ổn định và yên tĩnh.

4.      Vô số lựa chọn màu sắc và vân gỗ như gỗ thật

Tại Goonsan cung cấp tới 1000 sơn màu và vân gỗ theo yêu cầu, bạn có tự do sáng tạo và tạo nên phong cách riêng cho ngôi nhà của mình. Tận hưởng không gian sống độc đáo và phản ánh cá tính riêng của bạn thông qua màu sắc và vân gỗ bạn chọn.

Đây cũng là 1 ưu điểm đặc biệt của Goonsan giúp đồng bộ màu cửa cho ngôi nhà của bạn khi có nhu cầu chỉnh sửa, làm mới cửa.

5.      Bảo hộ Độc Quyền bằng sáng chế công nghệ Hàn Góc

Công nghệ Hàn Góc của Goonsan được bảo hộ Độc Quyền bằng sáng chế, đây cũng là điểm sáng của cửa hệ Nhôm thế hệ mới – Nhôm hệ Goonsan. Đây cũng là thành quả sau bao nhiêu năm, là chất xám – trí tuệ của những người kỹ thuật lâu năm tâm huyết tạo ra và hiện tại đã được công nhận.

Trên đây chúng ta đã tìm hiểu về Cửa Nhôm lõi Foam là gì cũng như cấu trúc, tính năng ưu việt của chúng. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho người đọc.

Để tìm hiểu chi tiết về cửa cũng như công nghệ Hàn Góc, công nghệ Foam xin vui long liên hệ với

CÔNG TY CỔ PHẦN SX & TM XNK GOONSAN

Nhà máy 1: KCN Cầu Gáo - Đan Phượng – Hà Nội

Nhà máy 2: Hoàng Xá – Thanh Thủy – Phú Thọ

Hotline: 1900 888 804

Email: [email protected]

Website: https://goonsan.vn/

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.