SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Phát triển xu hướng mua sắm đồ nội thất Nhật Bản tại Việt Nam

13:10, 10/04/2024
(SHTT) - Tại Việt Nam, mua sắm đồ nội thất: Chắc - Bền - Đẹp luôn là xu hướng của người tiêu dùng. Đáp ứng điều đó, Công ty TNHH Shinyo Asia đã cung cấp tới thị trường Việt những giải pháp nội thất chất lượng và đẳng cấp đến từ Nhật Bản.

Trên thị trường nội thất đang trỗi dậy của Việt Nam, xu hướng mua sắm đồ nội thất: Chắc - Bền - Đẹp đang thu hút sự chú ý đặc biệt từ phía người tiêu dùng. Đáp ứng được những nhu cầu đó, công ty TNHH Shinyo Asia đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình như là một trong những đối tác hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp nội thất chất lượng và đẳng cấp đến từ Nhật Bản.

Tự hào với hơn 70 năm kinh nghiệm cung cấp và thi công các sản phẩm nội thất cao cấp, Shinyo Asia đã dần khẳng định được vị thế và lòng tin với các khách hàng tại Nhật Bản. Từ khi mở rộng hoạt động tới thị trường Việt Nam vào năm 2023, công ty đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người tiêu dùng bởi sự đa dạng và chất lượng của các sản phẩm nội thất Nhật Bản mà họ cung cấp.

a1

Kết nối cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản 

Tập trung vào các sản phẩm an toàn và bền vững, công ty TNHH Shinyo Asia là đối tác phân phối chính thức của thương hiệu Takara Standard - Hệ tủ bếp thép tráng men kính số 1 Nhật Bản, tại Việt Nam. Là một trong số ít các đơn vị phân phối đảm bảo được cho khách hàng từ khâu thiết kế bản vẽ, thi công và bảo trì; Shinyo Asia không chỉ được đánh giá cao về chất lượng: tủ bếp, tủ gương, nhà tắm và tấm ốp tường mà còn mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm trọn vẹn và tiện nghi.

Đáp ứng thêm nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam, năm 2024 công ty TNHH Shinyo Asia đã mở rộng phân phối thêm các sản phẩm nội thất, phụ kiện và đồ thủ công mỹ nghệ chính hãng từ Nhật Bản. Dù mới được ra mắt nhưng các sản phẩm: nệm Room Recipe, máy lọc nước Trim Ion, chiếu Daiken Tatami, vòi nước Grohe, sofa giường Swanel, vòi sen Kawano, cửa gỗ và sàn nhà Woodone Iwatani,... cũng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng.

a2

Khách hàng thích thú trải nghiệm nệm Room Recipe 

Với sứ mệnh cải thiện cuộc sống thông qua không gian sống, Shinyo Asia đã và đang góp phần phát triển xu hướng mua sắm đồ nội thất Nhật Bản tại Việt Nam. Bằng việc mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Shinyo Asia không chỉ là một đối tác tin cậy mà còn là người bạn đồng hành trên hành trình kiến tạo không gian sống hiện đại và tiện nghi cho các gia đình tại Việt Nam.

Kết Luận

Xu hướng mua sắm đồ nội thất Nhật Bản đang ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, và công ty TNHH Shinyo Asia đã ngày một khẳng định vị thế của mình trong việc cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp và chất lượng từ xứ sở hoa anh đào.

Để biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Shinyo Asia

Địa chỉ: N03-T3, Khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0818 628 188

Website: https://shinyoasia.com

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.