SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Công nghệ xây dựng từ VRO - Tối ưu hơn - Nhanh hơn

13:11, 10/04/2024
(SHTT) - Thương hiệu VRO từ lâu đã khẳng định được vị thế đi đầu trong công nghệ sàn không dầm nhịp lớn. Hãy cùng tìm hiểu chặng đường và các sản phẩm của chúng tôi, để giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho công trình.
vro1

Sàn phẳng VRO – Thương hiệu đã được khẳng định 

20 năm không ngừng cải tiến

Công ty Cổ phần xây dựng VRO thành lập từ 2005, với kinh nghiệm nhiều năm tìm tòi, nghiên cứu công nghệ xây dựng phù hợp với điều kiện khí hậu, thi công tại Việt Nam. Chúng tôi đã cho ra đời các sản phẩm liên quan đến sàn, tường, cấu kiện lắp ghép…và được khách hàng đánh giá cao.

vro2

 

Hàng trăm đối tác, hàng ngàn hộ gia đình

Với đa dạng hình thức: hợp tác thiết kế, chuyển giao công nghệ, hỗ trợ giám sát thi công… VRO đã hợp tác với các Kiến trúc sư, nhà thầu thi công, chủ đầu tư và hộ gia đình trong hàng ngàn dự án lớn nhỏ.

vro3

 

Đảm bảo tính pháp lý, an toàn chịu lực

Chủ tịch VRO Group - Hoàng Đức Thắng là người nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm của công ty. Trong đó công trình nghiên cứu về công nghệ sàn không dầm đã được công nhận và đăng tải trên website uy tín quốc tế (*).

vro4

 

vro5

Công nghệ của VRO được đưa tới các Hội thảo và đăng tải trên website quốc tế 

Tại Việt Nam, các sáng chế của ông Hoàng Đức Thắng đã được cấp:

+ Bằng sáng chế độc quyền (Cục Sở hữu trí tuệ)

+ Chứng nhận Đủ điều kiện tính toán kết cấu (Bộ Xây dựng).

Các sản phẩm của VRO

Chúng tôi hiện có hơn 10 nhà máy trên cả nước, đảm bảo cung ứng sản phẩm tới mọi công trình.

1. Sàn không dầm nhịp lớn: là sàn không có hệ dầm, chỉ gồm bản sàn được kê trực tiếp lên cột.

Sàn không có dầm nên tăng chiều cao thông thủy, giúp chủ nhà xây được nhiều tầng hơn. Bước cột lớn tạo không gian thoáng rộng. Giảm công tác cốp pha, hoàn thiện nên rút ngắn thời gian thi công.

Sàn không dầm rất phù hợp với các công trình cần không gian lớn như: chung cư, nhà máy, nhà xưởng, trường học, nhà phố, biệt thự…

2. Gạch Bê tông lõi xốp: 2 lớp ngoài là Bê tông, liên kết bằng khung thép 3D, lõi xốp EPS không cháy. Gạch VRO mang nhiều ưu điểm: nhẹ, chống nóng, chống thấm, chống ồn.

Tường không cần trát, gạch liên kết bằng keo dán mạch và vữa tươi rót ướt nên xây nhanh, giảm chi phí nhân công. Đặc biệt với nhà liền kề không thể trát mặt bên, lớp “áo giáp” bê tông giúp chống thấm vượt trội - đây là ưu điểm mà chỉ duy nhất gạch VRO mới có.

3. Xốp tôn nền: cấu tạo bằng xốp EPS không cháy, đa dạng chiều cao. So với cách tôn nền truyền thống, tôn nền bằng xốp nhẹ hơn - giảm tải cho sàn, đặc biệt chống nồm ẩm rất tốt. Ngoài tôn nền thông thường, còn có thể tôn nền chịu lực cho công trình chịu tải trọng lớn (nền xưởng, đường nội bộ…).
4. Nhà Bê tông di động: gồm các Module được sản xuất tại xưởng, sau đó cẩu lắp, tổ hợp lại thành ngôi nhà tạo thành một tổng thể kiến trúc độc đáo, duy nhất.
5. Cốp pha thông minh: chuyên dùng cho sàn phẳng, sàn ô cờ. Cốp pha thép VRO không cần sử dụng xà gồ, ván ép; tháo tấm sớm, luân chuyển sau 4-7 ngày, độ bền cao và lắp đặt được với tất cả các loại giáo.
6. Tấm tường chịu lực: gồm 2 lớp bê tông cốt thép Mác cao, và lõi xốp EPS không cháy; thích hợp làm vách ngăn cách âm, cách nhiệt, phù hợp với nhà xưởng, nhà máy, trường học, bệnh viện....
7. Gạch lát tiêu nhiệt sàn và mái: học hỏi công nghệ từ Nhật Bản, gạch lát VRO với cơ chế cách nhiệt vào ban ngày, tiêu nhiệt vào ban đêm sẽ giúp làm mát cho ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm của VRO thuộc nhóm vật liệu không nung - giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Thi công nhanh - rút ngắn tiến độ. Khả năng chống nóng tốt - giảm tiêu thụ điện điều hòa. Chất lượng công trình đảm bảo - giảm chi phí sửa chữa trong tương lai.

Sứ mệnh từ trái tim và khát vọng Việt

vro6

 

Với tâm huyết và sự bền bỉ của chủ tịch Hoàng Đức Thắng, cùng đội ngũ kỹ sư trẻ năng động, Công ty Cổ phần Xây dựng VRO không ngừng phát triển và đóng góp vào sự tiến bộ của ngành xây dựng, khẳng định vị thế trong ngành và tạo nên những công trình đáp ứng nhu cầu của xây dựng hiện đại.

Thay lời kết, chúng tôi xin trích dẫn câu nói của Bộ trưởng Bộ thông tin truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng mà VRO luôn coi là kim chỉ nam trên hành trình của mình:

“… Chúng ta chấp nhận cái mới thì công nghệ sẽ về, con người sẽ về, và nền công nghiệp mới sẽ xuất hiện. Nhưng đó phải là sự chấp nhận sớm, sớm hơn người khác…”

(*): Springer Link là một trong những cơ sở dữ liệu điện tử trực tuyến hàng đầu thế giới chuyên cung cấp truy cập đến các nguồn thông tin điện tử chất lượng cao, bao gồm các tạp chí khoa học, sách chuyên khảo, và sách tham khảo của nhiều lĩnh vực… (Nguồn: Thư viện Quốc gia Việt Nam).

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.