SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

HEDERA - Đối tác tin cậy trong thị trường phụ kiện kính

13:10, 10/04/2024
(SHTT) - Trên hành trình xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trong lĩnh vực phụ kiện kính, HEDERA với tinh thần sáng tạo và cam kết về chất lượng, đã và đang từng bước khẳng định vị trí, định danh trên thị trường, tự tin với những bước đi vững chắc trong tương lai.

Từ cam kết chất lượng đến sứ mệnh phát triển

Trước bối cảnh cạnh tranh và biến động của thị trường phụ kiện kính trong nước những năm qua, việc lựa chọn đối tác đáng tin cậy là một yếu tố quan trọng giúp khách hàng an tâm về chất lượng và dịch vụ.

Sự ra đời công ty cổ phần Halko Việt Nam - bắt đầu phát triền các dòng sản phẩm mang nhãn hiệu HEDERA tại Việt Nam từ năm 2015 - trải qua không ít khó khăn, thách thức, đến nay đã khẳng định là một đối tác uy tín trong lĩnh vực phụ kiện kính chất lượng cao.

HEDERA 1

HEDERA trưng bày, giới thiệu một số mẫu sản phẩm mới tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần 1

Với tầm nhìn chiến lược trở thành nhà sản xuất và phân phối hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện kính, các sản phẩm của HEDERA bao gồm những giải pháp tối ưu về cửa lùa tự động, cửa lùa bán tự động, cửa lùa cơ, giải pháp cabin phòng tắm hiện đại, sang trọng, các loại bản lề sàn, kẹp kính cường lực…

Chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng được cam kết và luôn là ưu tiên hàng đầu. Chính điều này đã thúc đẩy HEDERA không ngừng nỗ lực và đổi mới, cung cấp cho người dùng những sản phẩm phụ kiện kính tốt nhất trên thị trường. Năm 2018, công ty được Liên hiệp Khoa học doanh nhân Việt Nam chứng nhận đạt danh hiệu Cúp vàng chất lượng. Dây chuyền sản xuất hiện đại của HEDERA đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Với triết lý "Chất lượng là niềm tin cho khách hàng và đối tác", HEDERA luôn đặt chữ Tâm làm kim chỉ nam cho mọi hành động, hướng tới sự hài hòa trong kinh doanh với đối tác, khách hàng và trong mối quan hệ với nhân viên. Sự sáng tạo, lắng nghe, học hỏi, dám nghĩ, dám làm giúp doanh nghiệp liên tục cải thiện sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng, được khách hàng tin tưởng lựa chọn và gắn bó nhiều năm qua. Đến nay, công ty đã có trên 300 đại lý tại 63 tỉnh thành đáp ứng nhu cầu khách hàng ở mọi nơi trong cả nước.

Sự đồng hành và hỗ trợ chuyên nghiệp

Phương châm của HEDERA là mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất khi sử dụng sản phẩm. Ngay từ những ngày đầu thành lập, HEDERA luôn chú trọng xây dựng mối quan hệ hợp tác cùng phát triển, tạo nên giá trị bền vững thông qua việc cung cấp cho thị trường những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm. Đồng thời tạo ra môi trường làm việc đoàn kết, sáng tạo, không ngừng gia tăng giá trị và thu nhập cho toàn bộ hệ thống.

Công ty còn tích cực tham gia các hoạt động quảng bá hình ảnh, góp phần đưa sản phẩm tới gần với người tiêu dùng một cách hiệu quả, đưa danh tiếng thương hiệu ngày càng trở nên uy tín, vững mạnh trên thị trường. Các sự kiện quan trọng có sự góp mặt của HEDERA với tư cách là nhà tài trợ như: Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội năm 2024 lần 1, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2022, 2023 tại Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Đại hội Đại biểu Hiệp hội Cửa Việt Nam các Chi hội: Hà Bắc Lạng (2024), Quảng Ninh, Phú Thọ, Quảng Bình (2023); Lễ ra mắt các Chi hội Cửa thành phố Hà Nội (2023), Vĩnh Phúc và Gia Lai; Đại hội Cơ khí – Nhôm kính tỉnh Nam Định (2023); Giải bóng đá Hội ngành Cửa Hải Phòng (2023)… Thông qua các hoạt động này, HEDERA đã lan tỏa tới khách hàng và đối tác thông điệp rõ ràng: “Hợp tác – Chia sẻ - Cùng thắng”.

HEDERA 2

HEDERA trưng bày, giới thiệu một số mẫu sản phẩm mới tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần 1 

Không ngừng hoàn thiện

Trước sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam, điều kiện sống của người dân ngày càng được nâng cao, nhu cầu của khách hàng ngày càng mong muốn những sản phẩm hiện đại, tiện lợi và thông minh, năm 2023, HEDERA đã thành lập HALKO Automatic., JSC gồm đội ngũ kĩ sư giàu sáng tạo có trên 15 năm kinh nghiệm, với sứ mệnh mang đến cho khách hàng các thiết bị tự động thông minh, chất lượng, dễ dàng sử dụng trong tiện ích nhà ở.

HEDERA 3

Mẫu sản phẩm cửa lùa tự động thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng ngay lần đầu ra mắt. 

Tại Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2024 lần 1 và Đại hội Đại biểu Hiệp hội Cửa Việt Nam – Chi hội Hà Bắc Lạng lần 2 vừa qua, HALKO Automatic., JSC đã cho ra mắt sản phẩm cửa lùa tự động với hệ thống điều khiển thông minh, độ ồn thấp, dễ dàng và thuận tiện trong lắp đặt, động cơ không chổi than có hộp số, hiệu suất cao, sức tải lớn, tuổi thọ bền bỉ, có tính năng tự hãm, không dùng phanh điện, rất an toàn, đặc biệt là có điều khiển từ xa với đầy đủ chức năng. Sản phẩm đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách tham quan và hứa hẹn sẽ tạo dấu ấn cũng như sự đột phá trong thời gian tới

Trong giai đoạn mới, HEDERA tiếp tục phát huy mạnh mẽ giá trị cốt lõi  “Tâm – Trí – Tín”, từng bước trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu cung cấp thiết bị tự động trong nhà ở, đem lại giá trị lớn nhất cho khách hàng và góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững.

Để biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn, vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Halko Việt Nam

Điện thoại: 093 157 3456

Website: https://hedera.com.vn

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.