SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Xu hướng chăm sóc giấc ngủ ngon thế hệ mới với Kẹo dẻo ngủ ngon iHAMESS

15:33, 16/01/2024
(SHTT) - Với bảng thành phần chứa Melatonin từ thực vật, còn được gọi là “hormone ngủ ngon” và Cherry Nhật Bản, Kẹo dẻo ngủ ngon iHAMESS giúp cơ thể dễ đi vào giấc ngủ, ngủ ngon và sâu hơn, từ đó sẽ không còn mệt mỏi khi tỉnh giấc.

Tình trạng khó ngủ và ngủ không sâu đang có xu hướng trẻ hóa

Các nghiên cứu khoa học chứng minh, ngủ đủ giấc có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của cơ thể. Giấc ngủ sâu giúp tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc dài, giúp cơ thể được nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, với áp lực từ công việc, học tập của cuộc sống hiện đại hay từ thói quen như thường xuyên sử dụng thiết bị điện tử... người trẻ đang có xu hướng "phớt lờ" chất lượng giấc ngủ, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần và chất lượng cuộc sống.

Theo Wakefield Research, khoảng 37% người trẻ Việt bị mất ngủ, 73% bị căng thẳng do rối loạn giấc ngủ. Điều này khiến cho thế hệ trẻ luôn cảm thấy cơ thể mệt mỏi, uể oải không thể tập trung công việc một cách hiệu quả nhất. Lâu dần sẽ rơi vào tình trạng lo âu, trầm cảm…

Kẹo dẻo ngủ ngon iHAMESS - Giải pháp chăm sóc giấc ngủ an toàn và tiện lợi

Thấu hiểu vấn đề này, Ameri Group đã nghiên cứu và cho ra mắt Kẹo dẻo ngủ ngon iHAMESS với bảng thành phần thiên nhiên, lành tính giúp bạn dễ bước vào giấc ngủ, ngủ sâu và ngon giấc hơn, hỗ trợ cải thiện sức khỏe tinh thần mỗi ngày. Đây là một trong những giải pháp an toàn, hiệu quả không gây phụ thuộc được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

1

 

Không chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích và tin dùng, Kẹo dẻo ngủ ngon iHAMESS còn được các chuyên gia khuyên dùng và đánh giá cao về chất lượng, an toàn, lành tính.

Bà Vũ Thị Khánh Vân - Nguyên Trưởng khoa Viện Y học Cổ truyền Quân đội khẳng định rằng: “Kẹo dẻo ngủ ngon iHAMESS là giải pháp an toàn và hiệu quả giúp cải thiện giấc ngủ. Sản phẩm có chứa Melatonin từ thực vật và chiết xuất cherry Nhật Bản giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ, ngủ ngon và sâu giấc hơn từ đó cải thiện sức khỏe tổng thể, nâng cao năng suất làm việc".

2

 

Không chỉ là viên kẹo dẻo thơm ngon, Kẹo dẻo ngủ ngon iHAMESS còn có khả năng giúp tạo giấc ngủ đúng với đồng hồ sinh học, ngủ sâu giấc, giảm mệt mỏi khi tỉnh dậy nhờ chứa Melatonin từ thực vật, quả Cherry Nhật Bản và rễ cây nữ lang. Với hàm lượng Melatonin chỉ ~1mg, các thí nghiệm và các thử nghiệm lâm sàng đều chứng minh rằng Kẹo dẻo ngủ ngon iHAMESS an toàn ngay cả khi được sử dụng lâu dài, không gây phụ thuộc.

4

 

Các sản phẩm bổ sung Melatonin dạng viên uống, viên nhai trên thị trường hiện nay cần phải bổ sung tới 5mg/ liều uống mới có thể đạt hiệu quả. Với Kẹo dẻo ngủ ngon iHAMESS, bạn chỉ cần ăn 2 viên kẹo mỗi ngày (khoảng 1mg/ngày) là đã cải thiện được chất lượng giấc ngủ, tạo ra giấc ngủ sâu, giúp bạn phục hồi năng lượng sau ngày dài làm việc, cho tinh thần sảng khoái, minh mẫn hơn.

5

 

Nắm bắt xu hướng chăm sóc cơ thể từ những nước phát triển, đội ngũ của iHamess chọn cho ra mắt sản phẩm dạng kẹo dẻo dễ ăn, không đường và vô cùng tiện lợi. iHAMESS cũng là thương hiệu Việt đầu tiên tại Việt Nam tạo nên sản phẩm Kẹo dẻo ngủ ngon, đạt được giấy chứng nhận đầy đủ của các ban ngành và sản xuất trong nhà máy đạt chuẩn.

7

 

Với công thức an toàn và lành tính, Kẹo dẻo ngủ ngon iHAMESS hứa hẹn sẽ là giải pháp hiệu quả giúp bạn tìm lại giấc ngủ tự nhiên, cải thiện sức khỏe tinh thần và năng suất làm việc.

Tin khác

Thương hiệu 6 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 8 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.