SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Thương hiệu kính áp tròng Hàn Quốc CoCoLens - tem phụ tiếng Việt độc quyền

10:13, 16/01/2024
CoCoLens - Nơi Nâng Tầm Vẻ Đẹp và Tự Tin, đến từ thương hiệu kính áp tròng Hàn Quốc được nhiều khách hàng sử dụng và tin tưởng, giúp bạn có một đôi mắt không chỉ đẹp mà còn phải khoẻ và đảm bảo sức khỏe cho mắt.

Sự tiện dụng, nhỏ gọn kèm thêm các đặc điểm nổi bật của kính áp tròng CoCoLens, thích hợp dành cho các cô nàng ngại phải đeo kính gọng cận vướng víu nhưng mong muốn đôi mắt vẫn luôn tỏa sáng. Chúng tôi tin rằng mỗi ánh nhìn đều là một cuộc phiêu lưu mới. Hãy cùng CoCoLens khám phá thế giới qua đôi mắt mới, tràn đầy sự phong cách và cá tính.

Kinh ap trong han quoc

Mang lại sức hút ấn tượng từ đôi mắt của bạn

Chất lượng kính áp tròng nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc

Hàn Quốc nổi tiếng với công nghệ sản xuất cao cấp và tiên tiến. Các nhà sản xuất kính áp tròng thường áp dụng công nghệ hiện đại để đảm bảo chất lượng sản phẩm, và CoCoLens cũng không ngoại lệ. Việc sử dụng nguyên liệu chất lượng cao là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của kính áp tròng, giúp đôi mắt của bạn thoải mái khi sử dụng, tránh các trường hợp bị cộm mắt hay gây đỏ mắt.

Sử dụng chất liệu Silicone Hydrogel

Hiện nay, đa số các loại kính áp tròng cận được sử dụng các loại chất liệu như Polyhema và Silicone Hydrogel. Silicone Hydrogel được xem là một trong các chất liệu cao cấp sử dụng cấu tạo nên kính áp tròng. Các sản phẩm kính tại CoCoLens cũng được sử dụng chất liệu tiên tiến này, giúp cấu tạo của kính được mỏng nhẹ, độ thẩm thấu cao cho bạn một đôi mắt khoẻ và thông thoáng. Ngoài ra, Silicone Hydrogel cũng giúp làm giảm kích thước đối với các tình trạng mắt khô do sự dẫn truyền oxy cao và giữ ẩm, ít gây kích ứng cho mắt và còn có khả năng chống tia UV.

Kinh ap trong han quoc 1

Sử dụng chất liệu Silicone Hydrogel an toàn cho mắt 

Đa dạng về màu sắc và trải nghiệm

Màu sắc của kính áp tròng cũng là một lý do khiến bạn quyết định lựa chọn thương hiệu. Dòng kính áp tròng thương hiệu CoCoLens với đa dạng màu sắc, cho bạn thể hiện mọi phong cách mong muốn. Từ phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên đến các phong cách cá tính và nổi bật, CoCoLens sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về một đôi mắt thời trang nhưng vẫn đảm bảo giữ được sự tiện dụng của một chiếc kính cận.

Kinh ap trong han quoc 2

Luôn đầy đủ màu sắc trendy cho các bạn lựa chọn 

Đủ mọi loại hạn sử dụng dành cho kính

Các loại kính áp tròng tại CoCoLens có đủ loại hạn sử dụng phù hợp dành cho nhu cầu riêng của bạn. Đối với những bạn không thường xuyên đeo kính, chỉ cần sử dụng cho những dịp đặc biệt, có thể tham khảo các dòng kính áp tròng 1 ngày, kết cấu mỏng nhẹ và thoải mái cho cả ngày sử dụng, không cần phải bảo quản hay vệ sinh kính phức tạp.

Dòng kính 1-3 tháng và 3-6 tháng sẽ phù hợp cho những bạn thường xuyên đeo kính cũng như dễ dàng giúp bạn trải nghiệm được các màu sắc khác nhau trong một thời gian không quá dài cũng không quá ngắn. Kính áp tròng tại CoCoLens cho dù là hạn sử dụng lâu hay ngắn, cũng đáp ứng được đa dạng các màu sắc cho bạn thoải mái tự tin lựa chọn.

Giá thành phù hợp

Đối với các loại kính áp tròng nhập khẩu từ Hàn Quốc và được sử dụng chất liệu Silicone Hydrogel trên thị trường hiện nay đều có mức giá khá cao. Tuy nhiên, dòng kính áp tròng CoCoLens luôn giữ được mức giá bình ổn nhưng vẫn cam kết về chất lượng và yêu cầu của sản phẩm. Ngoài ra, tại CoCoLens còn có nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho các dịp đặc biệt sắp tới, đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm về sản phẩm tuyệt vời cùng mức giá ổn định nhất trên thị trường hiện nay.

Tem phụ Tiếng Việt độc quyền

Là một sản phẩm kính áp tròng nhập khẩu từ Hàn Quốc, nhưng các sản phẩm tại CoCoLens đều có tem phụ Tiếng Việt độc quyền riêng. Ngoài việc tem phụ tạo điểm nhấn riêng cho thương hiệu, tem phụ CoCoLens còn giúp bạn dễ dàng theo dõi được thông tin của kính trực tiếp trên bao bì sản phẩm

Kinh ap trong han quoc 3

Thương hiệu đầu tiên cung cấp sản phẩm có tem phụ Tiếng Việt 

CoCoLens, với thông điệp mang lại một hành trình khám phá vẻ đẹp không ngừng, nơi mà mỗi chiếc kính áp tròng không chỉ là một sản phẩm mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, một phần của câu chuyện riêng biệt của bạn. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy niềm vui và tự tin mỗi khi đeo đôi kính áp tròng CoCoLens.

Thông tin liên hệ:

CoColens - Korea Contact Lens Premium

Hệ thống cửa hàng:

280, Phan Đình Phùng, Phường 1, Phú Nhuận, Tp.HCM

217, Lê Văn Sỹ, Phường 14, Tp.HCM

Hotline: 090.637.9030

Email: [email protected]

Website: cocolens.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cocolens.vn/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@cocolens.vn

PV

 

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 7 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.