SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

UNIQLO Công bố kế hoạch khai trương cửa hàng mới tại TP. Thủ Đức

09:35, 16/01/2024
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa công bố kế hoạch khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 10 tại Thành phố Hồ Chí Minh trong mùa Xuân/Hè 2024.

Cửa hàng bán lẻ mới của UNIQLO sẽ tọa lạc tại trung tâm thương mại (TTTM) Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall) thuộc Thành phố Thủ Đức với tên gọi UNIQLO Gigamall. Với cửa hàng mới, hệ thống bán lẻ của UNIQLO sẽ mở rộng ra 23 cửa hàng trên cả nước, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

1

 

Chia sẻ về kế hoạch khai trương cửa hàng mới, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "Thành phố Hồ Chí Minh vẫn luôn là thị trường trọng điểm trong kế hoạch phát triển dài hạn của UNIQLO tại Việt Nam. Hướng đến năm thứ 5 hoạt động, việc khai trương cửa hàng mới tại Thành phố Thủ Đức – cửa ngõ giao thương với các tỉnh miền Đông như Bình Dương, Đồng Nai, hứa hẹn sẽ giúp chúng tôi thực hiện cam kết đồng hành cùng sự phát triển chung của địa phương, cũng như đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng tại nhiều khu vực khác nhau. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi mang các sản phẩm LifeWear Xuân/Hè 2024 mới nhất, cùng chất lượng dịch vụ và nghệ thuật bài trí cửa hàng đạt chuẩn UNIQLO toàn cầu, đến nhiều khách hàng hơn nữa”.

UNIQLO Gigamall là cửa hàng thứ 23 trong hệ thống bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam, và là cửa hàng thứ 10 tính riêng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng mới là một phần quan trọng trong kế hoạch mở rộng của thương hiệu với hệ thống bán lẻ rộng khắp, cùng cửa hàng UNIQLO trực tuyến, chỉ sau hơn 4 năm tại Việt Nam.

Cửa hàng mới UNIQLO Gigamall tọa lạc tại vị trí đắc địa, nơi được xem là trái tim của Thành phố Thủ Đức, thuận tiện di chuyển từ quận 2, quận 9, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận và Tân Bình, đồng thời là cửa ngõ nối liền Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Đông như Bình Dương, Đồng Nai. Ngoài ra, TTTM Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall) cũng là TTTM kiểu mới theo xu hướng kết hợp mua sắm và trải nghiệm giải trí (shoppertainment), không chỉ mang đến trải nghiệm đa dạng và tiện ích phong phú cho khách mua sắm, mà còn có không gian vui chơi thân thiện cho trẻ em, nơi thư giãn giải trí cho cả gia đình.

Dự kiến khai trương trong mùa Xuân/Hè 2024, cửa hàng UNIQLO Gigamall với tổng diện tích sàn bán hàng lên đến hơn 1.400 m2, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm LifeWear Xuân/Hè mới nhất cùng chất lượng dịch vụ và nghệ thuật bài trí cửa hàng đạt chuẩn UNIQLO toàn cầu.

PV

Tin khác

Thương hiệu 11 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 13 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.