SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 12/02/2025
  • Click để copy

UNIQLO Công bố kế hoạch khai trương cửa hàng mới tại TP. Thủ Đức

09:35, 16/01/2024
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa công bố kế hoạch khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 10 tại Thành phố Hồ Chí Minh trong mùa Xuân/Hè 2024.

Cửa hàng bán lẻ mới của UNIQLO sẽ tọa lạc tại trung tâm thương mại (TTTM) Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall) thuộc Thành phố Thủ Đức với tên gọi UNIQLO Gigamall. Với cửa hàng mới, hệ thống bán lẻ của UNIQLO sẽ mở rộng ra 23 cửa hàng trên cả nước, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

1

 

Chia sẻ về kế hoạch khai trương cửa hàng mới, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "Thành phố Hồ Chí Minh vẫn luôn là thị trường trọng điểm trong kế hoạch phát triển dài hạn của UNIQLO tại Việt Nam. Hướng đến năm thứ 5 hoạt động, việc khai trương cửa hàng mới tại Thành phố Thủ Đức – cửa ngõ giao thương với các tỉnh miền Đông như Bình Dương, Đồng Nai, hứa hẹn sẽ giúp chúng tôi thực hiện cam kết đồng hành cùng sự phát triển chung của địa phương, cũng như đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng tại nhiều khu vực khác nhau. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi mang các sản phẩm LifeWear Xuân/Hè 2024 mới nhất, cùng chất lượng dịch vụ và nghệ thuật bài trí cửa hàng đạt chuẩn UNIQLO toàn cầu, đến nhiều khách hàng hơn nữa”.

UNIQLO Gigamall là cửa hàng thứ 23 trong hệ thống bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam, và là cửa hàng thứ 10 tính riêng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng mới là một phần quan trọng trong kế hoạch mở rộng của thương hiệu với hệ thống bán lẻ rộng khắp, cùng cửa hàng UNIQLO trực tuyến, chỉ sau hơn 4 năm tại Việt Nam.

Cửa hàng mới UNIQLO Gigamall tọa lạc tại vị trí đắc địa, nơi được xem là trái tim của Thành phố Thủ Đức, thuận tiện di chuyển từ quận 2, quận 9, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận và Tân Bình, đồng thời là cửa ngõ nối liền Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Đông như Bình Dương, Đồng Nai. Ngoài ra, TTTM Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall) cũng là TTTM kiểu mới theo xu hướng kết hợp mua sắm và trải nghiệm giải trí (shoppertainment), không chỉ mang đến trải nghiệm đa dạng và tiện ích phong phú cho khách mua sắm, mà còn có không gian vui chơi thân thiện cho trẻ em, nơi thư giãn giải trí cho cả gia đình.

Dự kiến khai trương trong mùa Xuân/Hè 2024, cửa hàng UNIQLO Gigamall với tổng diện tích sàn bán hàng lên đến hơn 1.400 m2, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm LifeWear Xuân/Hè mới nhất cùng chất lượng dịch vụ và nghệ thuật bài trí cửa hàng đạt chuẩn UNIQLO toàn cầu.

PV

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Dược phẩm Hoa Linh đã chính thức được vinh danh trong danh sách Top 5 công ty Đông dược uy tín, khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành Đông dược tại Việt Nam.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Vào thời tiết nồm ẩm, nhiều gia đình lựa chọn giải pháp sử dụng máy hút ẩm để bảo vệ sức khỏe gia đình, cùng tham khảo máy hút ẩm đang được ưa chuộng hiện nay.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 11/2/2025, L’Oréal đã chính thức khởi động Cuộc thi Big Bang - Những Cải tiến ngành Công Nghệ Làm đẹp năm 2025 dành cho các nhà khởi nghiệp thuộc các quốc gia ở khu vực Đông Nam Á – Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi (SAPMENA).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trong Lễ Khai hội chùa Tam Chúc 2025 diễn ra ngày 9/2, nghi thức trao giải thưởng "Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á" và danh hiệu cao quý "Giải thưởng thành tựu đặc biệt năm 2024" đã được trao cho tỉnh Hà Nam, đánh dấu cột mốc phát triển mới của vùng đất giàu tiềm năng này.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Sự kiện “Tuổi trẻ VTV đồng hành cùng doanh nghiệp đón Xuân 2025” diễn ra sôi động với sự góp mặt của thương hiệu sữa Biolait với các giải pháp dinh dưỡng vượt trội. Thông qua sự kiện, Biolait mong muốn lan tỏa giá trị nhân văn, khẳng định sứ mệnh “Dinh dưỡng từ tâm” vì thế hệ trẻ em Việt Nam.
. ..