SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Nam Phương Food nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM lần thứ 2

08:39, 16/01/2024
Suốt hành trình 20 năm nỗ lực và phát triển, Nam Phương Food vinh dự lần thứ 2 nhận danh hiệu Thương hiệu vàng TP.HCM. Đây là giải thưởng thường niên và chính thức do UBND TP.HCM chỉ đạo, Sở Công Thương TP.HCM và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn là đơn vị tổ chức thực hiện.

Ban tổ chức Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa vinh danh 32 doanh nghiệp đạt giải thưởng năm 2023. Trong đó, Nam Phương Food với thương hiệu Barona là một trong 19 doanh nghiệp vinh dự đạt Thương hiệu Vàng lần 2.

Với việc vượt qua hàng loạt tiêu chí khắt khe của giải thưởng, Nam Phương Food cho thấy đã xây dựng và duy trì được thương hiệu Barona mạnh mẽ, vững chắc trên thị trường.

b

 Nam Phuong Food được vinh danh Thương hiệu Vàng TP.HCM 2023

Việc đánh giá xét duyệt vô cùng minh bạch và công tâm bởi hội đồng bình chọn có 9 thành viên đến từ Hiệp hội Marketing Việt Nam; Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM; Trường Đại học Kinh tế TPHCM; Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh; các chuyên gia Quốc tế về thương hiệu; Sở Công Thương TPHCM, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn. Ngoài ra còn có sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng thông qua cuộc khảo sát diện rộng với 1.000 người tiêu dùng TP.HCM.

bb

Các doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM lần thứ 2 năm 2023 

Với chủ đề “Đổi mới và Bền vững”, giải thưởng năm nay có nhiều đổi mới nhằm bảo đảm tối đa các tiêu chí khách quan, chuyên nghiệp, thu hút và lan tỏa hơn nữa giá trị của giải thưởng; từ đó nâng cao độ nhận diện, độ uy tín, chất lượng chuyên môn.

Đến tham dự lễ trao giải "Giải thưởng Thương hiệu vàng TP.HCM" năm 2023 có Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi, Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng, bà Trần Kim Yến - chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM, Giám đốc Công an TP.HCM Lê Hồng Nam… cùng đại diện các sở, ban ngành, bạn đọc, người tiêu dùng gắn bó với những sản phẩm thương hiệu Việt.

c

Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi ký tên vào biểu trưng logo của Nam Phuong Food 

Lời cam kết giữ gìn bản sắc, đưa hương vị Việt vươn tầm thế giới

Bước sang năm 2024, trước bối cảnh kinh tế toàn cầu đang phải đối mặt với nhiều khó khăn và biến động khó lường, Nam Phương Food với tình yêu ẩm thực cùng đội ngũ hơn 1.000 nhân viên, nhiều kinh nghiệm và tâm huyết, kiên định theo đuổi sứ mệnh đem đến cho thật nhiều người những sản phẩm gia vị và phẩm chất lượng cao cùng các tiêu chí ưu việt: Tươi ngon, tiện lợi và an toàn. Góp phần trong hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi gia đình Việt và vươn tầm thế giới. Từ đó, vun đắp niềm tin, niềm tự hào về bản sắc, về thương hiệu của thành phố, cùng chung tay tích góp, gìn giữ, phát triển, phát huy các giá trị mà "Thương hiệu vàng TP.HCM" hướng đến.

2024 cũng là năm đánh dấu cột mốc 20 năm thành lập và phát triển của Nam Phương Food. Trong 20 năm qua, biến câu chuyện về tình yêu ẩm thực thành những hành động cụ thể - Nam Phương Food không ngừng nỗ lực để sản phẩm mang thương hiệu Barona được ra đời và dần trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong từng gian bếp Việt.

Cùng với các doanh nghiệp, thương hiệu khác được vinh danh lần này, Nam Phương Food ý thức sâu sắc vai trò và trách nhiệm của mình với cộng đồng, xã hội và không ngừng nâng cao các tiêu chuẩn về chất lượng và phát triển bền vững.

db

Bộ sản phẩm gia vị đa dạng của Barona luôn có mặt trong từng bữa cơm nhà. 

  Huy Sương

Tin khác

Thương hiệu 7 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 9 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.