SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Bộ quà Tết Barona: Trọn vị bếp ấm, tình thân đậm đà!

11:57, 05/01/2024
Tết này, hãy để Barona đồng hành bên mâm cơm đoàn viên với những bộ gia vị thơm ngon, tiện lợi giúp bếp của mỗi gia đình thêm trọn vị bạn nhé!

Tết đến xuân về là dịp để gia đình sum vầy, đoàn viên sau một năm tất bật với cuộc sống, là cơ hội để mọi người ngồi lại bên mâm cơm cùng nhau chuyện trò, chúc nhau một năm mới bình an tấn tới.

Đa dạng sự lựa chọn với bộ hộp quà xuân Barona

Tết là dịp lễ đặc biệt nhất trong năm đối với người con đất Việt, như ngày Tết phải có "thịt mỡ dưa hành" thì việc biếu tặng những món quà Tết cũng quan trọng không kém. Tặng quà không chỉ để bày tỏ sự chân thành, tình cảm với gia đình, bạn bè, đối tác mà còn gửi gắm phúc khí, điều may mắn và sự an khang đến với người nhận.

Những năm gần đây, người tiêu dùng thường yêu thích những món quà Tết không chỉ đẹp về hình thức mà còn mang ý nghĩa thiết thực, có thể sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Do đó, Barona gợi ý bạn một số hộp quà Tết sang trọng và tinh tế bao gồm các loại gia vị cao cấp, phù hợp với nhu cầu của mọi người và mọi nhà trong dịp Tết này: 

1. Hộp xuân gia vị Tết Barona

Hộp xuân gia vị Tết Barona gồm đầy đủ các loại gia vị cho mâm cơm trong ngày Tết với ý nghĩa khởi đầu một năm sung túc, ấm no và hạnh phúc:

hop xuan vang

Hộp quà Tết Barona đầy sang trọng và tinh tế.

▪ 01 chai nước mắm cao cấp Vị Xưa 40N 500ml 

▪ 10 gói xốt gia vị hoàn chỉnh Barona 

▪ 07 gói nước dùng hoàn chỉnh lẩu Barona 

▪ 02 gói nước dùng hoàn chỉnh phở Barona 

▪ 02 hủ sate tôm XO 

2. Hộp lẩu xuân sum vầy Barona

Hộp lẩu xuân sum vầy Barona mang đến 7 hương vị lẩu đa dạng và độc đáo chiều lòng khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình: 

hop lau

Hộp quà Tết lẩu sum vầy. 

▪ 01 nước dùng hoàn chỉnh Barona - lẩu thái 

▪ 01 nước dùng hoàn chỉnh Barona - lẩu chua cay

▪ 01 nước dùng hoàn chỉnh Barona - lẩu bò

▪ 01 nước dùng hoàn chỉnh Barona - lẩu gà

▪ 01 nước dùng hoàn chỉnh Barona - lẩu riêu cua

▪ 01 nước dùng hoàn chỉnh Barona - lẩu kim chi

▪ 01 nước dùng hoàn chỉnh Barona - lẩu tứ xuyên

3. Hộp nước mắm cao cấp Vị Xưa

Nước mắm là loại gia vị được xem là “quốc hồn quốc túy” của người Việt Nam, tặng nước mắm dịp đầu năm mang ý nghĩa trao gửi sự mặn mà, đậm đà tình cảm đến người nhận.

nuoc mam

 Hộp nước mắm cao cấp Vị Xưa.

Hộp xuân nước mắm cao cấp Vị Xưa sẽ là món quà Tết tinh tế và đầy thiết thực dành tặng mọi người. Với thiết kế chai thủy tinh sang trọng cùng chất lượng nước mắm hảo hạng đến từ đảo ngọc Phú Quốc - 40 độ đạm "đậm ngon" và 20 độ đạm "dịu vị" chắc chắn sẽ giúp cho những bữa tiệc ngày Tết thêm đậm đà, lưu giữ trọn hương vị truyền thống xưa.

Món quà ý nghĩa dành tặng người thân

Tết là dịp để mọi người trở về ngôi nhà thân yêu, quây quần bên người thân, bạn bè thân thiết cùng nấu ăn và thưởng thức những món ăn ngon. Vì vậy, trong những ngày Tết, các gia đình sẽ thường xuyên nấu ăn và cần sử dụng rất nhiều gia vị để nếm. Hộp xuân gia vị Tết Barona là một món quà tặng hết sức ý nghĩa và thiết thực dành tặng ông bà, bố mẹ và những người thân yêu vào dịp tết Giáp Thìn 2024 này.

Đặc biệt, với sự góp mặt của các gói xốt gia vị hoàn chỉnh và nước dùng hoàn chỉnh được chiết xuất từ nước hầm xương và rau củ quả tươi, phối trộn cùng các gia vị truyền thống theo tỉ lệ vàng, mang đến cho người dùng trải nghiệm việc vào bếp nhanh - tiện ngày Tết, chỉ với 01 bước nêm hoặc ướp mà vẫn có những món ăn ngon và lành đãi gia đình, khách quý. 

Quà Tết độc đáo cho doanh nghiệp

Những ngày đầu năm thường là dịp đặc biệt để các doanh nghiệp tri ân sự đồng hành của đối tác, nhân viên và khách hàng trong suốt một năm vừa qua. Hộp xuân gia vị Tết Barona với thiết kế sang trọng, đa dạng gia vị và hương vị rất thích hợp làm quà biếu Tết đến đối tác, nhân viên và khách hàng thân thiết. Bộ gia vị Barona như muốn gửi gắm và lan tỏa hương vị Tết đặc trưng của nhiều vùng miền để mọi người cùng được cảm nhận dù đang ở bất cứ đâu.

Mời bạn tham khảo trọn bộ gia vị Barona dưới đây để có thể lựa chọn gia vị yêu thích cho Hộp xuân gia vị Tết Barona:

ke gia vi

 

Để lựa chọn hộp quà Tết với các loại gia vị ưng ý và nhận chính sách chiết khấu cực tốt khi mua số lượng lớn, bạn vui lòng inbox trực tiếp vào Fanpage Barona nấu ngon cực dễ;

Hoặc liên hệ Ms. Hòa - email:[email protected] -  SĐT: 0396 886121;

Hoặc đặt mua hàng online tại Barona Shop trên: Shopee, Lazada, Tiki và đừng quên tham khảo thêm nhiều công thức món ngon tại www.barona.vn nha!

PV

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 12 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.