SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Xixa – Thương hiệu Việt đột phá trong ứng dụng công nghệ bảo vệ sức khỏe con người

13:45, 08/06/2023
(SHTT) - Sự xuất hiện ngày càng nhiều những thương hiệu bảo vệ sức khỏe uy tín tại Việt Nam cho thấy, hiện nay người dân đang rất chú trọng đến sức khỏe cho bản thân và cả gia đình. Và Xixa cũng là một trong những thương hiệu Việt nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng.

Xixa - Thương hiệu công nghệ Việt

Thời đại công nghệ số, mở ra cánh cửa mới cho sự phát triển phồn vinh của con người. Trong cuộc sống hiện nay, công nghệ hiện đại được áp dụng hầu hết ở mọi lĩnh vực, trong các hoạt động sinh hoạt bình thường cho đến những công việc mang tính nguy hiểm, rủi ro cao hay những thao tác công việc chuyên ngành. Xixa – Thương hiệu ra đời với kỳ vọng tạo ra và cung cấp những sản phẩm công nghệ mới, tập trung vào sức khỏe, có ích cho đời sống con người. Hãng hướng tới một mục đích duy nhất: Phục vụ cuộc sống trở nên tốt hơn bằng những sản phẩm công nghệ mới, an toàn sức khỏe. Chính vì vậy, sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thiện và phát triển, mang tới tay khách hàng những sản phẩm hữu ích chất lượng nhất.

xixa

 

Tầm nhìn

Nhận thấy tầm quan trọng của công nghệ trong cuộc sống hiện đại, Xixa hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu Việt Nam đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm công nghệ hữu ích chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Mang đến trải nghiệm cuộc sống tốt hơn.

Sứ mệnh

Với tầm nhìn đúng đắn, phương hướng rõ ràng, Xixa mang trong mình sứ mệnh không ngừng tiếp thu, cải tiến và tạo ra những sản phẩm công nghệ mới nhất đến tất cả mọi người.

Lĩnh vực hoạt động của Xixa

Xixa là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, công ty đã tạo ra nhiều sản phẩm công nghệ chất lượng và ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau. Các sản phẩm và dịch vụ của Xixa được thiết kế và phát triển với mục đích đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm và dịch vụ của công ty bao gồm máy massage, máy khử độc thực phẩm, máy khử mùi hôi và nhiều sản phẩm công nghệ khác.

Với sự cam kết về chất lượng và khả năng cung cấp giải pháp toàn diện, công ty Xixa đã trở thành một đối tác đáng tin cậy của nhiều tổ chức và doanh nghiệp lớn. Xixa luôn sáng tạo và phát triển, đồng hành cùng khách hàng để mang lại giá trị tốt nhất cho họ và góp phần đưa công nghệ thông tin và truyền thông đến một tầm cao mới.

Các sản phẩm dịch vụ của Xixa và công nghệ ứng dụng

Máy khử độc thực phẩm đa năng Xixa Xp90-Pro

Máy khử độc thực phẩm đa năng Xixa Xp90-Pro áp dụng công nghệ công nghệ Hydroxyl. Sẽ giải phóng một lượng lớn gốc Hydroxyl bọc trong nước ra ngoài không khí. Những gốc Hydroxyl khi tiếp cận các vi khuẩn, lấy đi Hydro khỏi Protein của chúng. Các Protein trong vi khuẩn sẽ bị biến tính (OH+H=H2O) và hoạt động sẽ bị ức chế. Khối lượng gốc Hydroxyl càng lớn đồng nghĩa với tác dụng kỳ vọng càng cao. Thông qua quá trình phân tách nước thành gốc ion Hydroxyl, OH+ và H-. Những gốc tự do Hydroxyl bọc trong nước cũng sẽ tiếp cận được vi khuẩn và chất độc. Phần nào cũng loại bỏ đi những chất clenbuterol, hormone có hại bên trong thịt, cũng như chất bảo quản xanh malachite trong hải sản.

xixa1

Làm sạch trái cây, rau quả 

Ngoài những tác dụng khử khuẩn trên rau quả, trái cây và các loại thịt, hải sản ra. Máy khử độc hoa quả thực phẩm Xixa XP90-PRO có thể tiệt trùng được vi khuẩn cứng đầu ở trong đồ dùng cho trẻ như: bình bú, bát, đũa. Nên sẽ bảo vệ sức khỏe non trẻ của bé. Những buồng tạo ion của máy khử độc thức ăn cho kích thước nhỏ hơn lòng bàn tay. Thích hợp dùng trong thau chậu, bồn rửa chén hay tô thủy tinh…

xixa2

 Thiết kế treo tường linh hoạt

Bên cạnh đó, sẽ đi kèm miếng dán 3M và vít được tặng kèm. Giờ đây bạn có thể cố định và di chuyển máy khử độc thực phẩm ion Xixa XP90-PRO linh hoạt. Để tiết kiệm được không gian và giữ an toàn khi đang dùng. Máy khử độc diệt khuẩn thực phẩm này cũng đã được trung tâm khoa học và nghiên cứu hàng đầu trên thế giới kiểm nghiệm. Cho thấy độ hiệu quả khử khuẩn luôn ở chất lượng cao. Cụ thể tỉ lệ tiêu diệt những vi khuẩn lên đến 99% và loại bỏ thuốc trừ sâu đạt hơn 90%.

Máy khử độc thực phẩm cầm tay Xixa Xp60-W

Máy khử độc thực phẩm cầm tay Xixa Xp60-W cũng ứng dụng Công nghệ Hydroxyl để tạo ra gốc Hydroxyl bọc trong nước, những hơi ẩm được thu thập từ không khí và áp dụng điện áp cao. Từ đó, tạo nên những phân tử nước tĩnh điện có kích thước nano. Gốc này cho hiệu quả làm ức chế các loại vi khuẩn, virus, các chất độc và giảm nồng độ mùi. Các nhà khoa học đã kiểm chứng gốc Hydroxyl bọc trong nước tồn tại lâu và phân tán rộng hơn. Do đó tác động của chúng cũng lớn hơn nhiều lần. Thế nên, bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng thực phẩm. Bên cạnh đó, máy có thể làm sạch được hạt ngũ cốc. Từ đó, làm tăng chất lượng của hạt. Đồng thời tránh được tình trạng hạt ngũ cốc bị nấm mốc.

xixa3.png

 Loại bỏ triệt để thuốc trừ sâu

Ngoài công dụng khử độc rau quả ra, máy có thể dùng để khử độc hải sản, cũng như thịt cá. Công nghệ có trong máy sẽ đi sâu và làm sạch dư lượng chất độc, bụi bẩn trong hải sản cùng thịt cá. Sau khi khử khuẩn và khử trùng, thuận lợi hơn cho việc bảo quản và lưu trữ thực phẩm. Bạn có thể khử độc được thực phẩm cho gia đình hoặc các bữa tiệc có nhiều thành viên. Kiểu dáng hình tròn với tông màu trắng sữa. Rất thích hợp cho những không gian sang trọng, đặc biệt là các nhà ở chung cư. Bạn có thể mang máy rửa rau quả cầm tay trong các chuyến du lịch, picnic để làm sạch thực phẩm.

xixa4

Thiết kế không dây tiện lợi 

Không những thế, bạn còn có thể sạc cho pin có dung lượng 2600mAh thông qua đế sạc không dây rất tiện lợi. Nguồn cung cấp là dòng điện 5V-2A từ những loại pin sạc dự phòng, xe ô tô hay máy tính đều được. Bên cạnh đó với thiết kế dạng các miếng thép song song với nhau. Giờ đây việc vệ sinh đơn giản hơn nhiều lần so với những loại máy dạng lưới khác.

Đai chống gù lưng Xixa

Đai đeo chống gù lưng Xixa dùng Công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) và smart chip (vi mạch thông minh) hiện đang được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, trong đó có y tế. Trong trường hợp của đai chống gù lưng, công nghệ này được dùng để cảnh báo và ngăn chặn người sử dụng đai bị gù lưng khi ngồi hoặc đứng trong một thời gian dài. Tích hợp một chip cảm biến góc lệch, theo dõi tư thế của người sử dụng. Khi bạn ngồi không đúng tư thế, thì bộ cảm biến sẽ truyền tín hiệu đến bộ phận xử lý trung tâm. Sau đó cảnh báo rung sẽ phát ra, cảnh báo để bạn điều chỉnh lại tư thế đúng của mình. Với đai đeo chống gù này có một thiết kế khá kín đáo. Khi bạn đeo và mặc chiếc áo bên ngoài thì khó để nhận ra. Vậy nên bạn có thể mặc nó ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn muốn. Ngoài ra, đai đeo còn có màn hình led hiển thị thông số rõ ràng. Giúp bạn có thể nắm bắt được thông tin và điều chỉnh tư thế phù hợp.

xixa5

Áp dụng công nghệ AI Smart Chip 

Công nghệ AI được dùng để phân tích dữ liệu thu thập được từ smart chip và đưa ra dự đoán về khả năng người dùng bị gù lưng. Các thuật toán học sâu và học máy được sử dụng để phân tích dữ liệu và tăng độ chính xác của hệ thống cảnh báo. Việc sử dụng công nghệ AI và smart chip trong đai chống gù lưng có thể giúp người dùng đặc biệt là những người ngồi hoặc đứng trong thời gian dài giảm thiểu nguy cơ gù lưng và đau lưng. Đeo đai gù lưng được làm từ vật liệu cao cấp. Khi đeo rất nhẹ nhàng và thoải mái, kể cả trong thời gian lâu. Hạn chế được tình trạng mỏi, khó chịu. Bên cạnh đó, kích thước của đai có thể điều chỉnh được với mọi loại vóc dáng lưng. Đai gù lưng trẻ em, từ người ốm đến người to con.

Máy khử mùi hôi đa năng Xixa

Máy khử mùi hôi đa năng Xixa có công nghệ Ozone, để ức chế sự phát triển của chất làm chín, kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm. Hơn nữa, O3 là chất oxi hóa mạnh, trong khi thuốc trừ sâu là một chất hữu cơ. Quá trình oxy hóa làm có nó mất đi tác dụng hóa học gây hại vốn có. Giúp loại bỏ lượng thuốc trừ sâu còn sót lại trong thực phẩm. Ngoài ra các chất hóa học gây hại formaldehyde, toluen và benzen. Chúng có ở các loại khói thải, keo, vải, da giày, gỗ ép, điện tử.

Máy khử mùi tủ lạnh với thiết kế hình tam giác bo tròn các góc cộng với màu trắng. Cho ra một sản phẩm đẹp mắt và sang trọng. Ngoài ra kích thước và trọng lượng khá nhỏ, không chiếm nhiều diện tích khi để trong không gian chật hẹp, nhiều đồ đạc.

xixa6

 Máy khử mùi mini thiết kế nhỏ gọn, đơn giản

Khi dùng cũng rất dễ với chỉ trong 1 nút bấm trên thân máy khử mùi mini. Nó sẽ khuếch tán Ozone nhanh và thâm nhập vào tế bào. Tính chất oxy hóa mạnh phá hủy thành tế bào của vi khuẩn, khiến chúng không còn nơi nào ẩn náu. Nút nguồn còn có thể chuyển đổi các chế độ qua lại. Nhằm phù hợp cho từng mục đích sử dụng khác nhau. Chẳng hạn lúc có mùi nặng thì nên bật chế độ mạnh hoặc theo chu kì. Còn khi mùi hôi ít thì có thể bật chế độ nhẹ.

Máy sưởi mini để bàn công nghệ gốm Xixa

Máy sưởi mini để bàn công nghệ gốm Xixa dùng công nghệ gốm để tạo ra sản phẩm với độ cứng và độ bền cao. Kỹ thuật sưởi gốm thường được sử dụng trong ngành sản xuất gốm sứ và đồ gốm. Công nghệ sưởi gốm truyền thống sử dụng lò nung để đốt cháy gốm với nhiệt độ cao. Máy sưởi mini cao cấp này có thiết kế cổng thoát khí khác với các loại truyền thống. Đó là những cửa thoát khi được lược bỏ, và thay vào đó bằng một vách ngăn. Giống như một chiếc loa, vì vậy cho ra một chiếc máy đẹp mắt và thân thiện.

xixa7

Máy sưởi mini để bàn công nghệ gốm Xixa 

Điều đặc biệt của ống gió là luồng gió thổi thẳng cùng góc nghiêng 10° hướng lên. Nó làm tăng hiệu quả giãn nở của không khí ấm. Chúng tỏa ra cũng rộng hơn và tốt hơn, gió được thổi ra đều và dịu nhẹ. Đồng thời làm săn chắc da, đủ ẩm. Với công nghệ đo nhiệt độ thông minh, máy sưởi mini để bàn cảm nhận nhiệt độ môi trường xung quanh một cách chính xác. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt nhiệt độ cài đặt, máy sẽ tự động tắt. Tránh phung phí điện năng. Máy tích hợp IC điều khiển thông minh và công tắc điện tử, nếu nhiệt độ thiết bị cao hơn nhiệt độ an toàn. Máy tự động ngắt tránh trường hợp quá tải, dẫn đến hư hỏng máy hoặc cháy thiết bị, hỏa hoạn. Khi quên tắt quạt sưởi mini để bàn, vì ngủ quên chẳng hạn. Thì thiết bị sẽ tự động ngừng sau 8 tiếng hoạt động.

Máy phun sương tạo ẩm Xixa

Máy phun sương tạo ẩm Xixa được thiết kế với màu trắng trang nhã, kiểu dáng hình lăng trụ đứng nhỏ gọn có kích thước 110 x 110 x 167mm. Dễ dàng bố trí nhiều nơi hay mang theo trong những chuyến du lịch. Bình chứa của máy tạo ẩm mini này có dung tích lên đến 1 lít, khá lớn so với những loại trong cùng tầm giá máy phun sương tạo độ ẩm làm mát không khí. Nên dùng những loại nước tinh khiết để tạo nên sương ẩm an toàn. Bảo vệ sức khỏe cho bạn cũng như mọi người xung quanh. Máy tạo ẩm mini phun sương Xixa có thể tạo ẩm trong vòng 9 giờ, phù hợp dùng trong gian phòng 5 - 10m2. Giúp cung cấp lượng ẩm cần thiết cho gia đình hoặc văn phòng đều được.

xixa8

Máy phun sương tạo ẩm Xixa 

Với khả năng tạo ra phân tử nước có đường kính khoảng 2.5 micron mềm được Hidro hóa như sương mù. Lưu lượng  máy phun sương khuếch tán tinh dầu đạt đến hơn 50ml/h. Giúp làm giảm khô da, giảm những bệnh về đường hô hấp và không đọng nước, ướt mặt bàn. Máy trang bị nút nhấn, dễ dàng điều khiển. Thậm chí ngay cả khi người lớn tuổi hay trẻ em đều có thể sử dụng. Hơn nữa, thiết bị còn có màn hình LED hiển thị phần trăm dung lượng pin. Để người dùng dễ dàng kiểm soát được và sạc bằng cổng micro USB tiện lợi.

Triển vọng của Xixa trong tương laiXixa đang đứng trước triển vọng rất lớn trong tương lai. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, công ty có thể tận dụng các cơ hội để phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh. Các sản phẩm và dịch vụ của công ty đang được đánh giá cao về tính đột phá và sự sáng tạo, giúp công ty tạo ra những giá trị đáng kể cho khách hàng. Ngoài ra, công ty cũng đang đầu tư mạnh vào nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới, nhằm cải tiến và đưa ra những sản phẩm tiên tiến hơn.

Công ty Xixa cũng đang mở rộng phạm vi hoạt động và đưa ra các chiến lược mới để có thể tiếp cận với thị trường mới và đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ của mình. Cùng với đó, công ty cũng nỗ lực tăng cường quản lý và cải tiến các quy trình sản xuất, kinh doanh để tối ưu hóa hiệu quả và tăng cường tính cạnh tranh.

Các kế hoạch phát triển của XiXa

Xixa đang có kế hoạch phát triển chi tiết và cụ thể để đạt được các mục tiêu đề ra. Công ty đang đầu tư mạnh vào nghiên cứu và phát triển để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mới và nâng cao tính đột phá. Giúp công ty duy trì và mở rộng thị phần, đồng thời tăng cường tính cạnh tranh của mình. Nhãn hàng cũng đang tập trung vào việc mở rộng phạm vi hoạt động và tìm kiếm các cơ hội mới để tiếp cận thị trường. Các chiến lược được đưa ra để đưa công ty đến gần hơn với khách hàng tiềm năng, đồng thời tăng cường sự đa dạng hóa của sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

xixa9

 

Xixa đang cải tiến quy trình sản xuất, kinh doanh để tối ưu hóa hiệu quả và giảm thiểu chi phí sản xuất. Điều này giúp công ty tăng cường tính cạnh tranh, đồng thời cải thiện lợi nhuận kinh doanh.

Tiềm năng và cơ hội phát triển của XiXa

Công ty công nghệ Xixa đang có tiềm năng và cơ hội phát triển rất lớn trong thời gian tới. Đầu tiên, công nghệ đang phát triển rất nhanh chóng, đặc biệt là lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, truyền thông, đó là các lĩnh vực mà công ty đang tập trung phát triển. Với sự phát triển của công nghệ, nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ công nghệ ngày càng tăng, đặc biệt là trong bối cảnh thế giới đang chuyển đổi sang kinh tế số.

xixa10

Tiềm năng và cơ hội phát triển của XiXa 

Thương hiệu này có đội ngũ nhân sự tài năng và có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, đồng thời có chiến lược phát triển bền vững và hiệu quả. Nhờ đó, công ty có khả năng đáp ứng các thách thức và cơ hội phát triển trong thời gian tới. Công ty đang tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Các sản phẩm, dịch vụ này có tính đột phá và sáng tạo, đem lại giá trị cho khách hàng và giúp công ty tăng cường tính cạnh tranh.

Với những tiềm năng và triển vọng trên, công ty công nghệ Xixa được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai và đóng góp đáng kể vào sự phát triển của ngành công nghiệp công nghệ toàn cầu. Hi vọng qua bài viết trên, bạn đã hiểu hơn về thương hiệu này, cùng những công nghệ tiên tiến được áp dụng trên những sản phẩm nổi bật tại Xixa.

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.