SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Inox Gia Anh nhận giải thưởng – Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á

07:09, 07/06/2023
(SHTT) - Vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe của giải thưởng, Tập đoàn Inox Gia Anh đã vinh dự nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2023 - Asia’s Top Trusted Brand Awards 2023” diễn ra ngày 27/05/2023

Danh hiệu mà Inox Gia Anh được vinh danh trong chương trình đã khẳng định vị thế cũng như uy tín của Gia Anh trên thị trường Trong nước và Quốc tế. Giải thưởng là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Gia Anh trong việc liên tục cải tiến sản xuất, quảng bá thương hiệu, nâng tầm chất lượng của Tập Đoàn.

hinh 1

 

Được thành lập từ những năm 2000, Inox Gia Anh là một trong những doanh nghiệp tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối inox tại Việt Nam.

hnh 2

 

2023 đánh dấu mốc hơn 23 năm vươn mình vượt sóng của Inox Gia Anh trong lĩnh vực Sản xuất và phân phối Inox. Trải qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, Inox Gia Anh đã gặt hái được nhiều thành tựu lớn trong công cuộc phát triển cho nền công nghiệp sản xuất Inox, vươn mình hướng đến thị trường quốc tế.

hinh 3

 

Một trong những thế mạnh rõ nét nhất mà Tập đoàn Inox Gia Anh sở hữu chính là diện mạo và tầm vóc của một tập đoàn sản xuất inox hàng đầu Việt Nam với bề dày lịch sử. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, Tập đoàn Inox Gia Anh sở hữu hệ thống: Trụ sở văn phòng tại tòa nhà Gia Anh Hà Nội; 2 Chi nhánh tại miền Nam và Bình Dương; Nhà máy sản xuất tại Hưng Yên, quy mô diện tích rộng hơn 55.000m2, hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp phát triển bậc nhất trên thế giới.

Tập trung phát triển các dòng sản phẩm chủ lực như: inox trang trí, inox công nghiệp, ngoài ra còn có các dòng inox tấm, inox cuộn… Các sản phẩm của Gia Anh ngày càng đa dạng, phục vụ cho các ngành dân dụng, trang trí nội ngoại thất, các ngành sản xuất công nghiệp, cơ khí, xây dựng… Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm cho đối tượng khách hàng đại lý, xưởng cơ khí, doanh nghiệp đã và đang đẩy mạnh vào các công trình dự án quy mô lớn, các công ty sản xuất thiết bị gia dụng, thiết bị công nghiệp….

Inox Gia Anh có mạng lưới đại lý, nhà phân phối trải dài khắp 63 tỉnh thành và đang liên tục được mở rộng thị trường trong nước cũng như xuất khẩu, chinh phục thành công nhiều thị trường khó tính như: Ấn Độ, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả bền vững, Tập đoàn Inox Gia Anh luôn nỗ lực không ngừng trong các hoạt động sẻ chia với cộng đồng như: hỗ trợ các đồng bào vùng sâu vùng xa có hoàn cảnh khó khăn; ủng hộ người dân miền Trung gặp lũ lụt; đồng hành cùng Chính phủ trong các chiến dịch phòng chống thiên tai, dịch bệnh covid – 19; Cung cấp việc làm và đảm bảo cuộc sống an sinh xã hội cho hơn 600 CBCNV, góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của đất nước.

Tập đoàn Inox Gia Anh

Hotline: 0931.71.74.77

Website: https://inoxgiaanh.com.vn/

Hoàng Thụ

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng lớn do đó cơ hội việc làm cho nghề spa cũng được mở rộng. Chính vì thế các khóa học đào tạo spa dưỡng sinh đang là sự lựa chọn hàng đầu của các học viên.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Luôn đi đầu và mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người tiêu dùng, Công ty TNHH Stoco cung cấp tới người tiêu dùng sản phẩm TPBVSK DẠ DÀY STC với công dụng hỗ trợ điều trị các chứng bệnh dạ dày và đại tràng.
Tin tức 2 ngày trước
Hơn một thập kỷ mang trên mình sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt, thương hiệu mỹ phẩm iDr.Skin đã trở thành “chân ái” của làn da được chị em tin dùng.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kể từ ngày 1/4, HAGL sẽ đưa vào sử dụng nhận diện thương hiệu với màu sắc mới. Đây là lần đầu tiên doanh nghiệp này thay đổi logo kể từ khi thành lập.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Hưởng ứng ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8, Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt.