SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Xem tử vi cung hoàng đạo ngày 15/9 hôm nay

16:40, 12/09/2019
(SHTT ) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/9/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/9/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi cung hoàng đạo, công việc của Bạch Dương sẽ có những bước phát triển rõ rệt, bạn sẽ nhận được những lời tán dương, khen ngợi của bạn bè đồng nghiệp hoặc của cấp trên. Tuy nhiên, tình hình tài chính của chòm sao này lại không được như mong đợi, bạn nên hạn chế việc mua sắm hoặc tiêu xài quá mức vào những ngày đầu của tuần. Về tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cũng như quan tâm đối phương, nên nhớ tình yêu luôn cần sự vun đắp mỗi ngày nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/9/2019 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nhiều người đang muốn nói chuyện và gặp gỡ bạn. Vậy thì hãy cố gắng hoàn thiện công việc nhanh nhất có thể để thu xếp thời gian cho các cuộc hẹn hò, điều này làm bạn mở rộng mối quan hệ xã hội.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/9/2019 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Dù có nhiều điều khiến SongTử tức đứa bạn của mình lắm, nhưng mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt dễ thương của nó là bạn nguôi giận liền. Mọi chuyện đều có hướng giải quyết, không ai hoàn hảo và chỉ cần hai bạn tìm ra tiếng nói chung là được ngay mà.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/9/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mọi thứ đều đi theo ý Cự Giải nếu như bạn không tham gia vào chuyện của người khác trong tuần này. Sư Tử nhìn được bức tranh toàn cảnh của vấn đề và dần tìm ra được hướng giải quyết phù hợp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/9/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc của Sư Tử tiến triển rất tốt, do tâm trạng hào hứng, phấn khởi nên bạn làm gì cũng vui vẻ, được mọi người đồng tình ủng hộ. Hơn thế nữa còn nhận được sự hỗ trợ từ người thân, bạn bè đã tạo ra cơ hội để bạn hoàn thành nhiệm vụ của mình hiệu quả, nhanh hơn và xuất sắc hơn. Thế nhưng để có được thành quả bền lâu thì vẫn nên dựa vào chính sức lực của mình.

tu vi cung hoang dao ngay 1592019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/9/2019 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Với người chung thủy và hết lòng vì tình yêu như bạn quả là khó khăn khi phải đối mặt những bi kịch trong tình cảm. Nhưng dù sao hãy cố gắng mạnh mẽ lên và nhớ rằng cuộc sống luôn thay đổi không ngừng và điều đó bao gồm cả chuyện tình cảm của bạn. Bạn nên tập trung lắng nghe ý kiến của người khác trước khi cùng mọi người đưa ra quyết định chung.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/9/2019 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ có những áp lực đến từ công việc. Sự chậm trễ và liên tục trì hoãn liên tục có thể khiến cung hoàng đạo này bị cấp trên chỉ trích. Do đó bạn cần xốc lại tinh thần và làm việc một cách nghiêm túc hơn. Về tình cảm, các Thiên Bình độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ được những đối tượng mới ở những hoàn cảnh mà bạn không thể ngờ tới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/9/2019 - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày 15/9/2019 của bạn có vẻ hơi nặng nề. Trong khi các mối quan hệ bạn bè có vẻ căng thẳng thì chuyện tình cảm cũng trở nên ngán ngẩm. Cuộc sống luôn có những khúc quanh như thế, nhưng cố gắng đi hết khúc quanh, một con đường thẳng sẽ lại mở ra trước mắt thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/9/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải đối diện với những rủi ro để tìm được cách xử lý khôn khéo nhất. Có lẽ lúc này vận may không thực sự đến với bạn nhưng khi có cơ hội nhất định Nhân Mã sẽ dành được thành công ngay từ bước đầu. Thêm vào đó, cuối tuần bạn sẽ được ai đó nhờ cậy để giải quyết 1 số vấn đề của họ. Nếu thực sự không cảm thấy thoải mái, bạn hoàn toàn có thể từ chối và đừng áy náy gì cả. Nếu không, bạn sẽ "mua" rắc rối và bực mình vào người đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/9/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết tuần này hãy cố giữ vững những mục tiêu, những việc mình muốn làm, thực hiện chúng hàng ngày và bạn sẽ thấy mình tiến tới gần mục tiêu hơn. Vẫn biết phía trước còn nhiều khó khăn nhưng chỉ cần bạn từ bỏ một lần thì rất có thể sẽ từ bỏ nhiều lần nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/9/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình bắt đầu tuần mới với vận trình tươi sáng, có nhiều dấu hiệu chuyển biến tích cực trong chuyện tình cảm. Nếu còn độc thân bạn sẽ được bạn bè và người thân mai mối, giới thiệu cho đối tượng phù hợp, vừa gặp đã cảm mến đối phương. Đương nhiên người ấy cũng có ấn tượng khá tốt về bạn, nhìn chung hai người có cơ hội để phát triển mối quan hệ lâu dài.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/9/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm không có việc ai thắng ai thua, ai thiệt ai hơn vì thế để tình yêu được lâu bền bạn đừng quên cần có cả sự thỏa hiệp của đôi bên. Ví dụ như trong lúc họ đã bày tỏ ý kiến của mình thì bạn nên chú ý lắng nghe rồi mới phản bác, đừng tỏ ra mình hơn khiến đối phương phật ý.

Thái Tú

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.