SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Quân AP là ai mà bị Jack coi thường, từ chối ngồi chung show?

12:03, 11/08/2019
(SHTT) - Quân AP đang là cái tên được nhiều người quan tâm khi rộ lên tin đồn Jack từ chối ngồi chung show với Quân AP. Vậy Quân AP là ai?

Quân AP bị Jack coi thường, từ chối ngồi chung show

Công chúng bắt đầu tìm kiếm thông tin về Quân AP sau khi vụ việc của Jack và chương trình Giọng ải giọng ai gây xôn xao mạng xã hội. Cụ thể, sáng 10/8, đại diện ê-kíp sản xuất Giọng ải giọng ai cho biết trên Zing.vn việc phía Jack yêu cầu đòi đổi khách mời khi biết mình cùng đội với Quân AP. Cuối cùng giọng ca Sóng gió hủy show sát ngày chương trình quay hình vì yêu cầu không được chấp thuận. 

Quân AP là một cái tên rất mới trong năm 2019 nhưng vẫn khiến đông đảo khán giả yêu mến vì ngoài giọng hát ngọt ngào và khuôn mặt điển trai.

Quân AP là ai?

Anh chàng bằng tuổi Jack (sinh năm 1997), tên thật là Phạm Anh Quân, hiện theo học trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Trước khi phát hành MV đầu tay Ai là người thương em vào tháng 5, anh được chú ý trên mạng xã hội thông qua các bản cover như Chiều hôm ấy, Đừng ai nhắc về cô ấy, Màu nước mắt, Cô gái đến từ hôm qua…

quan ap la ai

  Quân AP là ai?

Những bản hit Vpop đình đám trong thời điểm ra mắt, những bản cover của anh nhận được hàng chục, hàng trăm nghìn lượt xem, một con số ấn tượng với một nghệ sĩ trẻ. Với giọng hát ngọt ngào, ấm áp và được đào tạo bài bản trong môi trường nghệ thuật, những bản cover của Quân A.P tuy đơn giản nhưng chính sự mộc mạc ấy đã chinh phục khán giả.

Vào ngày 09/05/2019, Quân A.P chính thức debut MV Ai là người thương em, đánh dấu bước ngoặt anh bước vào con đường ca hát chính thức. Ngay ngày ra mắt MV, đội ngũ ê kíp và tất cả bạn bè thân của anh như Liên Bỉnh Phát, Yến Tatoo, Amee, Masew, nhạc sĩ Thanh Hưng… đã có mặt đầy đủ để chúc mừng tân binh. Không phụ lòng mong mỏi của nam ca sĩ cũng như toàn bộ e-kíp, ca khúc nhanh chóng trở thành một bản hit được đông đảo khán giả yêu thích bởi chất nhạc ballad dễ nghe, dễ thấm.

quan ap la ai 1

  Quân AP bị Jack coi thường, từ chối ngồi chung show

Giọng ca 22 tuổi thừa nhận anh khá may mắn khi được chú ý từ ca khúc đầu tiên. Bài hát giữ ngôi đầu bảng #zingchart tuần. Đặc biệt, trước “cơn bão” Độ ta không độ nàng, Quân A.P là cái tên duy nhất không bị hiện tượng này vượt mặt trên BXH.

Quân A.P cho biết anh thần tượng Tuấn Hưng. Chính lời khuyên của đàn anh giúp ca sĩ trẻ trưởng thành. "Tôi rất ngưỡng mộ ca sĩ Tuấn Hưng. Tôi từng gặp và hát cho anh ấy nghe khi còn là học sinh. Anh Hưng nhận xét tôi hát giống anh lúc mới vào nghề, không có kỹ thuật nhưng dạt dào cảm xúc. Lời khuyên của anh Tuấn Hưng truyền động lực để về sau tôi học tập và trau dồi kỹ năng thanh nhạc", giọng ca 22 tuổi tâm sự.

quan ap la ai 2

 

Jack là ai?

Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh năm 1997, quê ở Bến Tre. Theo chia sẻ, trước đây Jack từng là giáo viên dạy âm nhạc của một trường Tiểu học.

Tuy nhiên với niềm đam mê ca hát, Jack đã từ bỏ con đường sư phạm và chính thức bước chân vào nghệ thuật chuyên nghiệp bằng việc gia nhập và hoạt động trong nhóm hip hop G5R. Nỗ lực là vậy nhưng con đường ca hát của chàng ca sĩ Miền Tây thời gian đầu không mấy thuận lợi, G5R chưa thực sự gây được tiếng vang nhiều, nhóm vốn chỉ được biết đến bởi bộ phận khán giả là fan “ruột” của thể loại Rap và dòng nhạc Underground.

Là thành viên em út trong G5R – 1 tổ chức rap được ưa chuộng của Westside, Jack bắt đầu cho ra những sản phẩm âm nhạc và dần được mọi người chú ý đến.

jack la ai

 Jack là ai?

Từ khoảng đầu năm 2018, tài khoản Youtube của Jack cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm bởi những bản nhạc Rap đầy màu sắc. Trước “Hồng nhan”, nhiều ca khúc cũng từng được chia sẻ rộng rãi như: “Mẹ ơi”, “Về bên anh”, “Giai điệu miền Tây”… Tuy nhiên chỉ cho đến khi ra mắt “Hồng nhan”, cái tên Jack mới thực sự được công chúng chú ý.

Hiện tại Jack đang là nhân tố bí ẩn và tiềm năng của Rap việt và âm nhạc việt , khi có thể Rap và Hát, cùng với việc sáng tác và phối khí , đạo diễn luôn các MV của chính mình …

Vân Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 4 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...