SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Khánh My, diễn viên xuất hiện 2s trong Về nhà đi con là ai?

10:40, 13/08/2019
(SHTT) - Mặc dù tự PR từ 2 tháng trước nhưng nàng hot girl Hải Phòng lại chỉ có cơ hội xuất hiện đúng 2 giây trong Về Nhà Đi Con.

Một cái kết trọn vẹn ở tập 85 dành cho đại gia đình Về Nhà Đi Con hẳn là vẫn đang khiến khán giả hạnh phúc lâng lâng. Trong lúc người người nhà nhà đang chúc phúc cho các cặp đôi Vũ - Thư hay Huệ - Quốc, thì vẫn có không ít cư dân mạng lại miệt mài tìm danh tính của "cô bé cầm ô".

khanh my ve nha di con la ai

 Khánh My, diễn viên xuất hiện 2s trong Về nhà đi con là ai?

Đó chính là Nguyễn Khánh My, sinh năm 2000, đến từ Hải Phòng. Cô đảm nhận vai khách mời bị Vũ (Quốc Trường) mượn ô để che nắng cho Thư (Bảo Thanh). Tuy nhiên, cô nàng chỉ lướt qua đúng 2 giây trên phim, thậm chí còn quay lưng về phía khán giả.

Trong khi trước đó, cô nàng gây chú ý khi khoe album ảnh hậu trường tham gia phim truyền hình Về nhà đi con với vai phụ. Khánh My cũng bị cư dân mạng "ném đá" khi đăng tải loạt ảnh tình tứ với Quốc Trường cũng như hình chụp đoàn phim tác nghiệp. Từ loạt khoảnh khắc tình tứ với Vũ, nhiều người đoán rằng hot girl quê Hải Phòng vào vai "tiểu tam" với ý đồ "cưa cẩm" Vũ, phá hoại hạnh phúc của Vũ và Thư.

khanh my ve nha di con la ai 1

 Khánh My bị tố làm màu khi đăng ảnh tình tứ cùng Quốc Trường trong Về nhà đi con

khanh my ve nha di con la ai 2

 

Sau khi tập cuối khép lại, Khánh My trở thành tâm điểm chê cười của cộng đồng mạng. 

Hầu hết cho rằng Khánh My đang sống ảo, "làm màu" khi chỉ được mời làm diễn viên phụ mà cũng khoe khoang, check-in trên Facebook.

Khánh My được biết đến là mẫu ảnh tự do, sở hữu phong cách nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần gợi cảm. Facebook của cô hiện tại lượng theo dõi khá lớn.

Không chỉ bị chê là làm màu, tên của cô bạn còn xuất hiện trong những hội nhóm, diễn đàn nhiều người theo dõi với những tin đồn như phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm filler kì kèo 100 nghìn, tin nhắn đánh nhau và thậm chí đi khách.

khanh my ve nha di con la ai 3

 

Hiện tại, Khánh My không còn đi học nữa mà tập trung vào công việc diễn xuất. Ngoài là một người mẫu, cô bạn còn tham gia đóng MV ca nhạc, quảng cáo. Trước khi nhận lời mời góp mặt trong bộ phim Về nhà đi con, girl xinh quản lý việc kinh doanh thời trang nhưng hiện tại đã dẹp qua một bên để dành hết công sức vào trao dồi khả năng đóng phim.

Vân Tú

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.