SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

Phùng Ngọc Huy, cha của con gái Mai Phương là ai?

11:34, 10/09/2019
(SHTT) - Phùng Ngọc Huy, cha của con gái Mai Phương đang được khá nhiều người quan tâm đặc biệt là khi Mai Phương đã phải tiếp tục nhập viện do căn bệnh hiểm nghèo.

Phùng Ngoc Huy, cha của con gái Mai Phương là ai?

Được biết, nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy là người gắn bó với diễn viên Mai Phương một thời gian khá lâu trước đây. Hai người từng công khai đi sự kiện cùng nhau một thời gian trước đó, thậm chí cả hai còn tung ra khá nhiều bộ ảnh tình cảm. Tháng 3/2013, khi Mai Phương lộ bụng bầu trong một chương trình ca nhạc, người tháp tùng cô đi diễn bị báo chí bắt gặp cũng chính là Phùng Ngọc Huy.

Phùng Ngọc Huy sinh năm 1985, tại thành phố Hồ Chí Minh. Từng theo học ngành y nhưng anh lại bỏ dở để theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình bằng việc đầu tiên là anh đi hát đám cưới. Năm 2008, thì Phùng Ngọc Huy đã tham gia vào chung công ty với ca sĩ Đan Trường nhưng không được thành công và khá là lận đận.

phung ngoc huy cha cua con gai mai phuong la ai

 Phùng Ngọc Huy, cha của con gái Mai Phương là ai?

Một năm sau khi anh chấm dứt hợp đồng, khi mà cánh cửa nghệ thuật đang dần được khép lại thì anh lại bén duyên với sự nghiệp diễn viên bằng vai Phán Củi ở trong phim Nữ sinh. Một thời gian không lâu sau đó, thì anh được mời vào tham gia bộ phim Cổng mặt trời và anh đã giành được Giải Mai Vàng trong năm 2010 với vai Quốc, cùng đóng chung với diễn viên Lê Bê La.

Tuy nhiên sau sự việc Mai Phương có thai và sinh con, Phùng Ngọc Huy cũng dần “ở ẩn” và không hoạt động mạnh trong giới giải trí.

Trong bữa tiệc thôi nôi của con gái diễn viên Mai Phương, chính Phùng Ngọc Huy xuất hiện trong vai trò cha của bé Thiên Như, anh còn hát tặng bé ca khúc về tình cha con rất cảm động. Lời bài hát có câu rằng: “Con gái bé nhỏ của ba, ba thương con biết mấy…”. Và tên đầy đủ của bé là Phùng Ngọc Thiên Như cũng cho thấy, nam ca sĩ chính là cha ruột của con gái Mai Phương.

phung ngoc huy cha cua con gai mai phuong la ai 1

 Phùng Ngọc Huy, tình cũ của Mai Phương hiện đang sống ở Mỹ

Xuất hiện trong chương trình Hát câu chuyện tình, Mai Phương đã có phút giây trải lòng đẫm nước mắt. Theo đó khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Mai Phương quyết định dừng lại để chọn tình yêu.

Cô yêu cuồng nhiệt, thậm chí cả hai từng có thời gian sống chung trước khi đi đến kết hôn. Những tưởng sẽ có một cái kết viên mãn nhưng sau thời gian sống chung, sự đối lập về tính cách khiến cả hai dần xa cách. Mai Phương quyết định chia tay.

Đúng lúc quyết định dừng lại, nữ diễn viên phát hiện mình đang mang giọt máu của người yêu. Điều đáng buồn là gia đình Mai Phương phản đối kịch liệt, không chấp nhận đứa trẻ này.

Tâm sự với MC Cát Tường, cô cho hay: "Lúc đó áp lực lớn nhất với tôi là kinh tế và cái mà tôi không ngờ được là phản ứng của gia đình mình. Lúc đó phản ứng của mẹ kinh khủng hơn cả sức chịu đựng của tôi. Thế nên giai đoạn đó, tôi sợ nhất là thấy mẹ".

Mang thai nhưng ngày nào nữ diễn viên cũng trong trạng thái hồi hộp khi nghe tiếng bước chân của mẹ nên đã dọn và trốn ra ngoài. Dù không biết mình sẽ đi được bao xa trong tình trạng kinh tế rất khó khăn nhưng “không có cơm thì ăn cháo, không có cháo thì ăn rau”, cô kiên quyết giữ giọt máu đến cùng.

Phùng Ngoc Huy, cha của con gái Mai Phương bị chỉ trích khi nữ diễn viên lâm bệnh nặng

Thời gian gần đây, diễn viên Mai Phương tiếp tục khiến nhiều khán giả lo lắng khi phải quay lại bệnh viện cho việc điều trị ung thư có nhiều biến chuyển. Diễn viên Ốc Thanh Vân đăng tải trên trang cá nhân về tình hình sức khỏe của nữ diễn viên Mai Phương. Bà mẹ 3 con cho biết hiện tại Mai Phương đang được các bác sĩ có chuyên môn tích cực chữa chạy và tìm ra phương án điều trị tốt nhất.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã cầu nguyện và gửi lời động viên đến Mai Phương. Trong đó, dòng bình luận của Phùng Ngọc Huy- tình cũ của Mai Phương gây ra nhiều tranh cãi khi anh nhắn Ốc Thanh Vân: “Có sao không vậy Ốc”. Nhiều người khuyên anh nên về Việt Nam để ở bên cạnh Mai Phương trong giai đoạn khó khăn này, một số khác chỉ trích anh vô tâm, thiếu trách nhiệm.

phung ngoc huy cha cua con gai mai phuong la ai 2

 Phùng Ngoc Huy, cha của con gái Mai Phương bị chỉ trích khi nữ diễn viên lâm bệnh nặng

Trước sự “tấn công" của dư luận về phía Phùng Ngọc Huy, Ốc Thanh Vân lên tiếng bênh vực. Cô chia sẻ: “Huy có nhắn tin riêng với Ốc. Bạn ấy muốn về cũng không về được đâu các bạn, kẹt giấy tờ, Mỹ xa xôi quá. Thôi chuyện này ai cũng khổ, thương nhất là con gái Lavie, đứa trẻ cần có cả cha mẹ, hoặc ít nhất một trong hai. Các bạn cầu nguyện cho Mai Phương nhé".

Dù Ốc Thanh Vân đã lên tiếng phân trần cho Phùng Ngọc Huy nhưng nhiều khán giả vẫn không đồng tình và tiếp tục chỉ trích anh.

Tình hình sức khỏe của Mai Phương hiện tại

Được biết Mai Phương hiện nằm điều trị tại phòng hồi sức cấp cứu của bệnh viện Quân y 175, TP.HCM. Sức khỏe của cô còn yếu nên hạn chế sự thăm nom của mọi người. 

Chia sẻ với báo chí sáng 9/9, em họ của Mai Phương cho biết: “Sáng nay, chị Phương đã ngồi dậy được và ăn một ít bánh canh. Dù rất mệt và đau đớn nhưng chị ấy vẫn cố gắng kiên cường chống chọi với bệnh tật và hợp tác với bác sĩ. Những ngày qua, chị Phương ngủ rất ít và khó thở, phải hỗ trợ bằng máy”.

phung ngoc huy cha cua con gai mai phuong la ai 3

 Tình hình sức khỏe của Mai Phương hiện tại

Là người túc trực thường xuyên bên cạnh Mai Phương, cô cho biết bệnh ung thư phổi của nữ diễn viên đã chuyển qua di căn vào màng tim. Những ngày qua, các bác sĩ đã tiến hành hút dịch, điều trị bằng thuốc.

“Các bác sĩ của bệnh viện chưa cung cấp tình trạng cụ thể cho người nhà nên chúng tôi chưa thể chia sẻ gì thêm. Tuy nhiên, chị Phương vẫn chưa đến mức phải xạ trị hay hóa trị”, người này cho biết.

Hạ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...