SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Xem tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9 hôm nay

16:14, 11/09/2019
(SHTT ) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi cung hoàng đạo, sức mạnh về tinh thần giúp cho bạn vững tin hơn vào những kế hoạch cá nhân trong ngày, Bạch Dương đang thực sự cảm thấy hài lòng và hạnh phúc về những thành tựu đạt được. Mặt khác, bạn rất được lòng người lớn vì tác phong lễ phép và ân cần, hãy phát huy nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2019 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay sẽ khá chật vật khi tiến hành các giao dịch tại chỗ làm. Bạn cần đặc biệt cảnh giác sự cản trở hay can thiệp thô bạo của đối thủ/kẻ tiểu nhân. Nên chú ý đề phòng với những khoản thu chi lớn hoặc không có nguồn gốc rõ ràng để tránh nguy hiểm, hậu họa về sau.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2019 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Hôm nay Song Tử sẽ phải chịu những nỗi buồn trong chuyện tình cảm do người thân, bạn bè không ủng hộ mối quan hệ của bạn và người ấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ cảm thấy khó chịu và dễ dàng trở nên nóng nảy bởi những thái độ chống đối của một số người. Tuy vậy đừng để áp lực cuộc sống lấn át tâm trí của bạn, kiềm chế cảm xúc để có thể bình tĩnh hơn thì mọi vấn đề đều có thể giải quyết được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử dù thành công trong công việc nhưng cũng không tránh khỏi cảm giác cô độc, lạnh lẽo. Bạn nên biết, cây cao đón gió lớn nên khi không nhận được sự thông cảm và thấu hiểu của mọi người, bạn sẽ khó tránh khỏi sự chán nản, thất vọng.

tu vi cung hoang dao ngay 1492019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2019 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi cung Xử Nữ nói rằng bạn sẽ học được rất nhiều điều từ những trải nghiệm khác nhau, những người mà bạn đã gặp và những chia sẻ của họ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2019 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một khi bạn tin rằng mình đưa ra được những lựa chọn, quyết định đúng đắn thì không có gì có thể ngăn cản lại được, vì thế hãy cứ tự tin mà bước đi nhé, bật mí nè, bạn sẽ được những vì sao soi sáng dẫn đường đó. Chỉ cần bạn luôn luôn tin tưởng vào chính mình và với niềm tin của mình thì sẽ không lâu đâu bạn sẽ chạm được tới đỉnh vinh quang thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2019 - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Với Bọ Cạp, cuộc sống hiện giờ như một hành trình phiêu lưu vậy, nghe có vẻ hấp dẫn nhỉ. Nhưng cuộc sống còn là một cuộc chiến rất gay gắt nữa bạn à, trong đó bạn phải một mình đấu tranh với biết bao những khó khăn, những thử thách, những chông gai. Tuy nhiên, cho dù nó là gì đi nữa thì bạn hãy cứ sẵn sàng đón nhận và đối diện với nó, bởi vì bạn sẽ được trang bị công cụ và vũ khí để chiến thắng tất cả mà, quan trọng là bạn phải có ý chí mới được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chúc mừng chòm sao Nhân Mã, sau bao nỗ lực cống hiến bền bỉ và miệt mài, cuối cùng, bạn đã được cấp trên ghi nhận. Lãnh đạo đánh giá cao năng lực của bạn và thực sự nể trọng những thành quả xuất sắc Nhân Mã liên tiếp gặt hái được trong thời gian vừa qua.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết phải đối mặt với những mâu thuẫn trong chính con người mình. Nguyên nhân phần lớn là do các yếu tố ngoại cảnh đã tác động lên bạn và gây ra những mâu thuẫn đó, chỉ là vì bạn đang buồn bã quá nên không nhận ra mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay gặp lại người bạn thân cũ lâu năm. Hai bạn đã có khoảng thời gian trò chuyện vô cùng vui vẻ bên nhau. Đôi khi bạn thân đúng là người không cần bạn phải cố gắng giữ liên lạc, dù không gặp nhau trong một thời gian dài nhưng chỉ cần ngồi xuống là lại có đủ mọi thứ chuyện trên trời dưới biển.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư ngày 14/9/2018 nhận thấy hôm nay bạn thể hiện cảm xúc của mình khá nhiều. Đặc biệt là bạn biết cảm thông và thấu hiểu cho những nỗi niềm của đối phương, cũng nhờ vậy mà mối quan hệ ngày càng thêm gắn bó khăng khít.

Hải Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.