SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Hotgirl Thảo Mi, bạn gái tin đồn của Quang Hải là ai?

11:35, 15/08/2019
(SHTT) - Hot girl Thảo Mi hiện đang được nhiều fan hâm mộ gọi là bạn gái mới của Quang Hải. Mặc dù vậy người trong cuộc vẫn chưa chính thức xác nhận.

Bạn gái mới của Quang Hải là ai?

Là cặp gái xinh - cầu thủ cực hút fans, thời gian gần đây Quang Hải và Nhật Lê lại vướng tin đồn đường ai nấy bước. Mọi chuyện bắt đầu từ việc cả hai bỏ công khai hẹn hò đối phương trên mạng xã hội cũng như không còn tương tác với nhau nhiều như trước.

thao mi ban gai moi cua quang hai la ai 6

 Nhật Lê và Quang Hải khi còn mặn nồng

Đặc biệt, cách đây ít ngày khi ông nội Quang Hải lâm bệnh nặng rồi qua đời, trong khi chàng cầu thủ mang áo số 19 đau buồn về quê chịu tang thì thời điểm đó Nhật Lê lại khoe ảnh đang đi phượt cùng bạn bè khiến tin đồn chia tay càng thêm chắc chắn.

Khi người trong cuộc chưa có bất cứ thông tin phản hồi nào, mới đây fans chỉ ra bằng chứng cho rằng Quang Hải có người mới.

Hotgirl Thảo Mi, bạn gái tin đồn của Quang Hải là ai?

Một cô gái xinh đẹp có tên Nguyễn Thảo Mi hiện đang sinh sống tại TP.HCM bất ngờ trở thành "mục tiêu" khi 1 số fan hâm mộ gọi là bạn gái mới của Quang Hải.

Điều này được đồn đoán khi cư dân mạng phát hiện cầu thủ số 19 liên tục “thả tim” ảnh của Thảo Mi trên Instagram và facebook.

thao mi ban gai moi cua quang hai la ai 1

 Bạn gái mới của Quang Hải là ai?

Được biết, hành động của Hải “con” bắt đầu từ khoảng tháng 5 đến bây giờ. Trên Instagram thì Quang Hải và Thảo Mi cũng để chế độ theo dõi nhau. Hành động của Quang Hải dành cho Thảo Mi là hoàn toàn ngược lại với Nhật Lê, bạn gái được tiền vệ người Hà Nội công khai trong mấy năm qua. Theo đó, Quang Hải không còn “thả tim” các tấm hình của Nhật Lê.

Được biết, trước khi bị đồn hẹn hò với Quang Hải, Nguyễn Thảo Mi là một hot girl nổi tiếng nhiều người biết đến. Không chỉ xinh đẹp, cô nàng cũng sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng "hút hồn".

thao mi ban gai moi cua quang hai la ai

 

Thảo Mi hiện đang làm trong lĩnh vực làm đẹp. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh, sung túc chẳng hề thua kém các ngôi sao.

thao mi ban gai moi cua quang hai la ai 4

 Hotgirl Thảo Mi, bạn gái tin đồn của Quang Hải là ai?

thao mi ban gai moi cua quang hai la ai 5

 

thao mi ban gai moi cua quang hai la ai 2

 

Hiện tại, Thảo Mi và Quang Hải đều không lên tiếng về nghi vấn hẹn hò. Ở dưới những bình luận gọi mình là "bạn gái mới của Quang Hải", Thảo Mi cũng không phản hồi.

thao mi ban gai moi cua quang hai la ai 3

 

Trong khi Quang Hải im lặng, Nhật Lê liên tục có những dòng trạng thái ẩn ý, buồn rầu trên mạng xã hội.

Tối 6/8, hot girl Quảng Nam cover ca khúc Cạn cả nước mắt (Thái Trinh, Karik) trên trang cá nhân. Nội dung bài hát nói về chuyện chia tay, nuối tiếc khi cuộc tình tan vỡ.

Một ngày sau, cô chia sẻ ảnh chụp màn hình lên story với nội dung: "Ngày Thất tịch (07/07 âm lịch) ăn chè đậu đỏ đồng nghĩa với việc cầu duyên. Nghe nói độc thân thì sẽ tìm được ý trung nhân. Nếu đã có đôi có cặp sẽ nên duyên cầm sắt, bên nhau lâu dài".

Mới đây nhất, cô tiếp tục đăng bản cover Duyên mình lỡ của Hương Tràm lên trang cá nhân.

Thu Thảo

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".