SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Xanh SM Platform: Nền tảng kinh doanh chia sẻ cho chủ xe điện Vinfast

07:30, 07/03/2024
(SHTT) - Kể từ ngày 20/03/2024, các chủ xe điện VinFast trên toàn quốc có thể đăng ký trở thành đối tác kinh doanh dịch vụ vận tải của Xanh SM, bao gồm cả các địa phương Xanh SM chưa trực tiếp hiện diện.

Ngày 6/3, Công ty GSM (Xanh SM) của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Platform dành riêng cho ôtô điện VinFast.

a3i_20230823161024

Từ 20/3, các chủ xe điện VinFast trên toàn quốc có thể đăng ký trở thành đối tác kinh doanh dịch vụ vận tải của Xanh SM 

Theo thông tin từ công ty, đây là chiến lược mới sau một năm thành lập, đưa GSM từ một doanh nghiệp vận tải trở thành công ty công nghệ cung cấp nền tảng đa dịch vụ, tương tự Grab, Be, Gojek.

Theo đó, Xanh SM Platform là nền tảng do GSM phát triển nhằm kết nối các chủ xe VinFast có nhu cầu cung cấp dịch vụ vận tải với khách hàng. Từ 20/3, các chủ xe điện VinFast trên toàn quốc có thể đăng ký trở thành đối tác kinh doanh dịch vụ vận tải của Xanh SM, bao gồm cả các địa phương Xanh SM chưa trực tiếp hiện diện.

 Sau khi đăng ký thành công, các đối tác tài xế sẽ được đào tạo về kỹ năng, nghiệp vụ và các tiêu chuẩn dịch vụ của Xanh SM.

Chủ xe sẽ được hưởng mức chia sẻ doanh thu lên tới 80% mà theo Xanh SM mô tả là “tốt nhất thị trường hiện nay." Theo ghi nhận, hiện mức chiết khẩu đối với dịch vụ ôtô của một số hãng gọi xe công nghệ tại Việt Nam dao động khoảng từ 30-35%, do đó con số của Xanh SM đưa ra sẽ đem lại lợi nhuận cao cho các tài xế.

Tại Việt Nam, kể từ khi đi vào hoạt động tháng 4/2023, đến nay GSM đã có hơn 40 triệu lượt hành khách, với hơn 200 triệu km di chuyển.

Từ tháng 11 năm ngoái, GSM đã mở rộng ra thị trường nước ngoài đầu tiên là Lào. Theo kế hoạch, Indonesia, Philippines sẽ là các thị trường tiếp theo trong chiến lược mở rộng 9 thị trường quốc tế của hãng đến năm 2025. Hãng cũng lên kế hoạch chuẩn bị hợp nhất ứng dụng Xanh SM tại tất cả các thị trường vào một ứng dụng duy nhất áp dụng cho toàn thế giới.

TH

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Ngành mỹ phẩm không ngừng chứng kiến sự phát triển đầy năng động. Trong bối cảnh đó, dịch vụ gia công mỹ phẩm OEM và ODM đang vươn lên trở thành xu hướng. Tiên phong trong lĩnh vực này, Công ty TNHH Quốc Tế TPCOS cung cấp các giải pháp hoàn hảo tối ưu hóa giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp.