SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 13/01/2025
  • Click để copy

Xanh SM Platform: Nền tảng kinh doanh chia sẻ cho chủ xe điện Vinfast

07:30, 07/03/2024
(SHTT) - Kể từ ngày 20/03/2024, các chủ xe điện VinFast trên toàn quốc có thể đăng ký trở thành đối tác kinh doanh dịch vụ vận tải của Xanh SM, bao gồm cả các địa phương Xanh SM chưa trực tiếp hiện diện.

Ngày 6/3, Công ty GSM (Xanh SM) của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Platform dành riêng cho ôtô điện VinFast.

a3i_20230823161024

Từ 20/3, các chủ xe điện VinFast trên toàn quốc có thể đăng ký trở thành đối tác kinh doanh dịch vụ vận tải của Xanh SM 

Theo thông tin từ công ty, đây là chiến lược mới sau một năm thành lập, đưa GSM từ một doanh nghiệp vận tải trở thành công ty công nghệ cung cấp nền tảng đa dịch vụ, tương tự Grab, Be, Gojek.

Theo đó, Xanh SM Platform là nền tảng do GSM phát triển nhằm kết nối các chủ xe VinFast có nhu cầu cung cấp dịch vụ vận tải với khách hàng. Từ 20/3, các chủ xe điện VinFast trên toàn quốc có thể đăng ký trở thành đối tác kinh doanh dịch vụ vận tải của Xanh SM, bao gồm cả các địa phương Xanh SM chưa trực tiếp hiện diện.

 Sau khi đăng ký thành công, các đối tác tài xế sẽ được đào tạo về kỹ năng, nghiệp vụ và các tiêu chuẩn dịch vụ của Xanh SM.

Chủ xe sẽ được hưởng mức chia sẻ doanh thu lên tới 80% mà theo Xanh SM mô tả là “tốt nhất thị trường hiện nay." Theo ghi nhận, hiện mức chiết khẩu đối với dịch vụ ôtô của một số hãng gọi xe công nghệ tại Việt Nam dao động khoảng từ 30-35%, do đó con số của Xanh SM đưa ra sẽ đem lại lợi nhuận cao cho các tài xế.

Tại Việt Nam, kể từ khi đi vào hoạt động tháng 4/2023, đến nay GSM đã có hơn 40 triệu lượt hành khách, với hơn 200 triệu km di chuyển.

Từ tháng 11 năm ngoái, GSM đã mở rộng ra thị trường nước ngoài đầu tiên là Lào. Theo kế hoạch, Indonesia, Philippines sẽ là các thị trường tiếp theo trong chiến lược mở rộng 9 thị trường quốc tế của hãng đến năm 2025. Hãng cũng lên kế hoạch chuẩn bị hợp nhất ứng dụng Xanh SM tại tất cả các thị trường vào một ứng dụng duy nhất áp dụng cho toàn thế giới.

TH

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) chính thức khai trương AEON Xuân Thủy, Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị thứ 9 (viết tắt là “TT BHTH & ST”) của AEON tại Việt Nam.
Kinh tế 1 ngày trước
Tượng rắn mạ vàng 24K do Golden Gift Việt Nam chế tác với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau, có giá từ 4-50 triệu đồng đang được nhiều người tìm kiếm và chọn mua để làm quà Tết 2025.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, tại Hội nghị Triển khai nhiệm vụ kế hoạch kinh doanh năm 2025 của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã vinh dự được trao tặng nhiều bằng khen, danh hiệu cao quý.
Thương hiệu 2 ngày trước
Herbalife Việt Nam - một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất - vừa được vinh danh thuộc Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) lần thứ 6 liên tiếp, theo đánh giá của Vietnam Report (VNR).
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Thương hiệu Uskolor AI vừa được vinh danh trong Top 10 Doanh nhân, doanh nghiệp, nhà trí thức nhà khoa học tiêu biểu Quốc gia, do Viện nghiên cứu phát triển Kinh tế - Xã hội công bố.
.
Liên kết hữu ích
..