SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Món quà yêu thương dành tặng pháp đẹp ngày quốc tế phụ nữ 8/3

14:04, 04/03/2024
(SHTT) - 8/3 là ngày vô cùng đặc biệt để cả thế giới gửi lời tri ân đến người phụ nữ với tất cả yêu thương. Nhưng để lựa chọn một món quà thiết thực và gây ấn tượng thực sự là điều không hề dễ dàng.

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn bản thân xinh đẹp và rạng ngời. Gửi tặng người phụ nữ yêu thương những món mỹ phẩm chất lượng cao là xu hướng quà tặng nhân dịp 8/3 vì tính thiết thực và mang dấu ấn.

Thấu hiểu điều đó, trong suốt hơn 15 năm qua, Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Tigon đã cho ra mắt nhiều thương hiệu gắn liền với hành trình làm đẹp của phụ nữ Việt Nam như Misswhite, Misswhite Pharma, Misswhite Gold, Miss Collagen, Miscos G10, Onllys.

1

Ban lãnh đạo và các nhà phân phối của Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Tigon họp tổng kết cuối năm 

Món quà ý nghĩa tặng mẹ

Từ 40 tuổi trở đi, các dấu hiệu lão hóa đã xuất hiện rõ rệt trên gương mặt người phụ nữ như vết chân chim, đồi mồi, nám và tàn nhang. Làn da cũng không được căng mọng và mềm mịn như trước. Vậy nên, ở giai đoạn này, chống lão hoá và trẻ hoá làn da là mục tiêu hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ.

Tigon gợi ý các sản phẩm có thể tặng cho mẹ yêu: Serum Căng Da Trẻ Hoá Da Ten's Up Nhân Sâm Đỏ, Serum Tế Bào Gốc và các loại kem chống nám, tàn nhang, phục hồi da.

2

Sản phẩm Serum Căng trẻ hoá da Ten's up Nhân sâm đỏ 

Món quà tinh tế dành cho vợ và bạn gái

Ý thức bảo vệ làn da từ sớm sẽ giúp cho các cô gái thêm phần tự tin và nổi bật. Tigon mang đến các sản phẩm dưỡng trắng da mặt, dưỡng trắng toàn thân, các dòng kem chống nắng, kem trị mụn và bổ sung dưỡng chất cho da. Đây là những “item" không thể thiếu trong tủ đồ của bạn gái.

3

Đa dạng các sản phẩm lý tưởng để trở thành món quả 8/3 tuyệt vời cho vợ và bạn gái 

Món quà mỹ phẩm Tigon dành tặng cho bạn

Mỗi sản phẩm được phát triển đều mang trong mình tâm huyết và nỗ lực không ngừng của đội ngũ ban lãnh đạo và nhân sự tại Tigon. Tigon tự hào sau hơn 15 năm thành lập và phát triển, các sản phẩm của Tigon đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt “phủ sóng" ở khu vực Đông Nam Bộ và đồng bằng sông Cửu Long.

Với thành phần thiên nhiên lành tính, dịu nhẹ, có tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da hiệu quả như nghệ, lô hội, lá tía tô, nha đam, nấm linh chi, v.v các sản phẩm mỹ phẩm mang đến hiệu quả cao trong việc dưỡng trắng da, trị mụn, nám, tàn nhang và diệt khuẩn mà không gây kích ứng.

4

Dây chuyền sản xuất tự động tại nhà máy sản xuất của Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Tigon 

Trong năm 2023, Mỹ phẩm Tigon đã nghiên cứu và dành tặng cho khách hàng những sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến, ứng dụng công nghệ tế bào gốc để tăng hiệu quả phục hồi, cải thiện liên kết elastin và tăng sinh tế bào mới cho làn da.

Chất lượng món quà từ Mỹ phẩm Tigon đã nhiều lần được chứng thực và kiểm nghiệm, thành công chinh phục các giải thưởng lớn trong nước như:

  • Giải cầu vàng năm 2008
  • Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng ĐBSCL
  • Cúp vàng thương hiệu An Toàn Vì Sức Khỏe Cộng Đồng - VNBEST FOOD & PRODUCT
  • Huy chương vàng sản phẩm Kem Trị Mụn Liền Sẹo đạt tiêu chuẩn Khoa Học Công Nghệ.

Đặc biệt trong 2 năm liền, đơn vị được trao tặng chứng nhận Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022 và Top 10 The Best Of Vietnam 2023 lĩnh vực mỹ Phẩm.

5

Một số giải thưởng và chứng nhận Mỹ phẩm Tigon và các thương hiệu đã thành công chinh phục 

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Mỹ phẩm Tigon xin dành tặng những món quà ý nghĩa nhất và gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khoẻ, xinh đẹp, hạnh phúc tới hàng triệu người phụ nữ Việt!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TIGON (TIGON CO.,LTD)

Địa chỉ: Số 699, Tổ 32, Khóm Đông Thuận, Phường Đông Thuận, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long.

Điện thoại: 02703 752 484 - 02703 543 111

Website: http://facebook.com/congtytnhhtigon

Tú Quyên

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.