SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Sữa tắm Hương Hoa Thảo Mộc Spana dần chinh phục thị trường Việt Nam

07:42, 05/03/2024
(SHTT) - “SPANA - chăm sóc làn da bạn như đang ở Spa” - slogan này của thương hiệu, bạn sẽ cảm nhận được ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Ngày nay, song song với việc thu nhập bình quân đầu người ngày càng tăng cao, thì ý thức về việc chăm sóc bản thân cả về sức khỏe và sắc đẹp ngày càng cao hơn và đòi hỏi tinh tế hơn từ người tiêu dùng.

Sở thích và hành vi trong lựa chọn sữa tắm cũng theo đó có nhiều thay đổi rõ nét hơn: từ việc không dùng sữa tắm, đến việc chỉ tắm để cho sạch, người tiêu dùng ngày nay đòi hỏi sữa tắm không chỉ sạch, mà còn phải đem lại hiệu quả trong việc chăm sóc da và hơn nữa giúp họ thực sự thư giãn trong lúc tắm và họ được thơm tho hơn, hấp dẫn hơn sau khi tắm. 

Chính vì vậy, khoảng từ những năm 2019, 2020 trở lại đây, rất nhiều các sản phẩm sữa tắm hương nước hoa tràn ngập vào thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng hồ hởi đón nhận. 

Tuy nhiên, hầu như những sản phẩm hương nước hoa tràn lan trên thị trường đều sử dụng hương liệu tổng hợp để tạo mùi hương nên không hề tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng, chưa kể đến những người bị viêm mũi dị ứng, viêm xoang - một trong những bệnh rất phổ biến ở người Việt thì rất dễ gặp phải các biểu hiện dị ứng khi sử dụng các sản phẩm này.đó.

1

 

Nhận biết được điều đó, Công ty Cổ Phần Cơ Điện Và Thương Mại Dịch Vụ HH&C đã nỗ lực tìm kiếm và giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm sữa tắm hương hoa thảo mộc SPANA. Đây là sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên với hương thơm dịu nhẹ của hoa - là sự hòa quyện của 10 loại thảo mộc: Oải hương, Cúc Bách Nhật, Cúc la mã, Chi Nhài, Hương Thảo, Tía tô đất, Bạc hà, Chùm ngây, lá Monarda Didyma, hoa Cúc. 

Đây đều là những thành phần đã được dùng cho việc làm đẹp từ lâu đời và ngày nay rất phổ biến trong các sản phẩm mỹ phẩm. Chúng giúp cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da mềm mại mịn màng, tăng cường khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, chống lão hoá cho da, khử mùi hôi cơ thể và đây cũng chính là thành phần chính mang đến cho SPANA một hương thơm nhẹ nhàng, hấp dẫn. 

2

 

Không chỉ những thế, với việc áp dụng công nghệ phân tầng mùi hương nước hoa, sữa tắm SPANA mang lại cho người dùng một trải nghiệm tắm đắm chìm trong hương hoa dịu nhẹ lan tỏa toàn bộ không gian, tạo cảm giác thư giãn và sảng khoái vô cùng.

Và tuyệt vời hơn, hương thơm đó không chỉ tồn tại trong khi tắm mà còn lưu lại trên cơ thể sau khi tắm, tạo nên một cảm giác dễ chịu và tự tin suốt cả ngày dài.

Ngoài việc đầu tư vào mùi hương, SPANA còn rất chú trọng đến việc chăm sóc làn da cho người tiêu dùng nhờ việc chú trọng vào các thành phần chính hoạt động rất ưu việt.

Có thể khẳng định, người tiêu dùng sẽ tìm thấy công dụng chăm sóc da 3 trong 1 tuyệt vời của SPANA: vừa làm sạch sâu cho da, vừa cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da, vừa cung cấp dưỡng chất cho da giúp da thật sự mềm mại, mịn màng sau khi tắm.

Thành phần đầu tiên, phải kể đến là Antoxyl_SII: đây là thành phần độc quyền của hãng - chiết xuất từ hạt kê đỏ lên men và đặc biệt đã được chính phủ Hàn Quốc cấp bằng phát minh sáng chế về khả năng sạch sâu cho da, bảo vệ da và chống lại ảnh hưởng của môi trường lên da, làm chậm quá trình lão hoá.

Trong điều kiện mà sự ô nhiễm môi trường càng ngày càng trở lên nghiêm trọng và khắc nghiệt, thì sự chú trọng của thành phần này trong sữa tắm là một điểm cộng xuất sắc cho SPANA.

3

 

Tiếp đến là thành phần FRUCTAN - đây là thành phần có khả năng cấp ẩm, dưỡng ẩm vượt trội, đồng thời trung hòa các chất độc tố gây kích ứng cho da, giúp SPANA vừa có khả năng cấp ẩm, dưỡng ẩm sâu vừa vô cùng lành tính.

FRUCTAN bản chất là chiết xuất từ các động vật thân củ có khả năng sống tươi tốt ở những vùng khô cằn, hẻo lánh. Các nhà khoa học nhận ra rằng, chính nhờ FRUCTAN mà các loài cây này có khả năng hút nước và giữ nước xuất sắc. Điều tuyệt vời hơn cả là trong SPANA, FRUCTAN còn được chứng nhận 100% thiên nhiên của ECORCERT, nên các ưu điểm của nó sẽ được phát huy tối ưu.

Một ưu điểm khác của sản phẩm là độ PH luôn lý tưởng ở mức 5.5 đến 6, SPANA lại không sử dụng các hóa chất tổng hợp làm đặc vừa làm loãng dưỡng chất vừa có thể gây mẩn ngứa cho da nhạy cảm hoặc gây bít tắc lỗ chân lông nếu dùng lâu dài.

Việc không sử dụng hóa chất tổng hợp làm đặc còn giúp SPANA trở lên vô cùng tiết kiệm khi sử dụng, nhờ lượng dưỡng chất dồi dào trong từng ml sữa tắm - chỉ cần 1 lượng nhỏ sữa tắm đã đủ để làm sạch và chăm sóc da.

Cộng thêm với giá thành vô cùng hợp lý, chỉ 265.000 đồng cho một chai 500ml đã giúp cho sản phẩm trở nên dễ tiếp cận với mọi tầng lớp người tiêu dùng về chi phí sử dụng.

Mỗi lần tắm chỉ cần từ 2ml đến 5ml, và vì vậy, chỉ hết từ 1.000 đến 2.000 đồng cho 1 lần tắm nên hầu hết gia đình nào cũng có thể sử dụng và tận hưởng tất cả những ưu điểm tuyệt vời của sữa tắm này. 

“SPANA - chăm sóc làn da bạn như đang ở Spa” - slogan này của thương hiệu, bạn sẽ cảm nhận được ngay từ lần sử dụng đầu tiên. 

Chính nhờ những ưu điểm vượt trội này, nên dù chỉ mới gia nhập vào thị trường Việt Nam trong một thời gian ngắn nhưng sữa tắm hương hoa thảo mộc SPANA đang dần trở thành sự lựa chọn ưa thích, không thể thiếu của nhiều gia đình. Với cam kết về chất lượng và sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, SPANA đang từng bước chinh phục và khẳng định vị thế của mình tại thị trường Việt Nam

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.