SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Cùng HabuHachi tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

14:08, 29/02/2024
(SHTT) - Đi cùng với sự phát triển của xã hội, phụ nữ hiện đại ngày càng khẳng định tầm quan trọng của bản thân đối với cá nhân, gia đình và xã hội; đồng thời khẳng định vẻ đẹp vượt qua mọi chuẩn mực xã hội để tự tin tỏa sáng.

Ở mỗi thời kỳ, mỗi văn hoá, mỗi đất nước, hình ảnh của người phụ nữ lại hiện lên với nhiều khác biệt. Đi cùng với sự phát triển của xã hội, phụ nữ hiện đại ngày càng khẳng định tầm quan trọng của bản thân đối với cá nhân, gia đình và xã hội; đồng thời khẳng định vẻ đẹp vượt qua mọi chuẩn mực xã hội để tự tin tỏa sáng.

Tìm kiếm vẻ đẹp từ sâu bên trong

Ngày 8/3 được biết tới như sự tri ân cho những đấu tranh của người phụ nữ để dành lại độc lập dân tộc, dân chủ, hòa bình và tiến bộ xã hội; vì quyền lợi hạnh phúc của phụ nữ và nhi đồng. Đây là vẻ đẹp của sự hi sinh, can đảm, của tình yêu thương con người và trái tim nhân ái.

a1

 Nhà phát triển sản phẩm thương hiệu HabuHachi - Ms. Bạch Thị Quỳnh Hương tư vấn da cho khách hàng

Phụ nữ ngày nay đã khẳng định bản thân với sự độc lập, chủ động hơn trên mọi phương diện trong cuộc sống. Và tất nhiên, tất cả đều đang trên hành trình đi tìm và lưu giữ những vẻ đẹp chân thật nhất từ tâm trí đến cơ thể. Chăm sóc sức khỏe nói chung và chăm sóc làn da nói riêng từ những phương pháp an toàn, hiệu quả đang được nhiều phụ nữ hiện đại lựa chọn.

Thấu hiểu phụ nữ để dành tặng họ món quà tốt nhất

HabuHachi là thương hiệu mỹ phẩm được sinh ra để dành tặng cho những người thân yêu trong gia đình. Vì vậy, mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ để phù hợp với làn da của người phụ nữ Việt Nam, phù hợp với thời tiết, khí hậu và môi trường cũng như thói quen của đại đa số người Việt.

a2

Bộ sản phẩm Serum Tế Bào Gốc Face và Bột Glutathione kèm Tinh Chất Cao Cấp 

Với đa dạng các sản phẩm phục vụ nhu cầu của từng loại da, HabuHachi là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo" với các sản phẩm như Kem Body Phân Tử Nước, Tẩy Tế Bào Chết Spa, Serum Tế Bào Gốc Face và Bột Glutathione kèm Tinh Chất Cao Cấp giúp chăm sóc da hiệu quả vượt trội và an toàn.

Bên cạnh đó, sản phẩm Gel Gừng Giảm Mỡ HabuHachi cũng là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe hỗ trợ làm ấm cơ thể, tăng tuần hoàn máu, giúp da và cơ săn chắc, đào thải mỡ thừa mang lại vóc dáng khoẻ mạnh.

a3

Bộ sản phẩm Kem Body Phân Tử Nước, Tẩy Tế Bào Chết Spa, và Ủ Tắm Trắng Body 

Với thành phần từ thiên nhiên như mật ong, dầu squalane, dầu hoa trà, hạt dẻ ngựa, gừng tạo nên hệ sinh thái sản phẩm an toàn, hiệu quả và phù hợp với mọi loại da. Hơn hết từ tâm huyết mong muốn lan tỏa sản phẩm an toàn và hồi sinh vẻ đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt, HabuHachi đặc biệt nghiên cứu ứng dụng công nghệ tiên tiến cho ra đời bộ sản phẩm cao cấp tế bào gốc và glutathione kết hợp với tinh chất giúp bộ sản phẩm HabuHachi thành công đạt được hai mục tiêu quan trọng của ngành mỹ phẩm: một là lưu giữ làn da căng mịn, tươi trẻ, chống lão hoá và các tác nhân gây hại; hai là đảm bảo an toàn, không gây kích ứng, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da.

a5

 Mr. Bạch Thanh Tùng - CEO Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp HabuHachi nhận giải thưởng tại Lễ trao tặng thương hiệu “Thương hiệu vàng - Logo, Slogan ấn tượng” năm 2023 

Sự lựa chọn hoàn hảo cho các liệu trình chăm sóc da tại thẩm mỹ viện và spa

HabuHachi đặc biệt ở chỗ người dùng không thể mua hàng từ trung gian. Mọi sản phẩm được phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất để đảm bảo chất lượng, giảm tối đa rủi ro hàng giả hàng nhái. Đồng thời, HabuHachi được nhiều thương hiệu spa và thẩm mỹ viện tại Tp. Hồ Chí Minh và khu vực miền Nam lựa chọn vì tính hiệu quả và an toàn của sản phẩm.

a6

Phòng khám da liễu 3T Healthcare - đối tác của thương hiệu mỹ phẩm HabuHachi 

Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ, HabuHachi xin gửi lời tri ân đến một nửa của thế giới. Mong rằng những món quà thiết thực từ HabuHachi sẽ là lời chúc rạng ngời, xinh đẹp và khoẻ mạnh đến những người phụ nữ thân yêu của bạn.

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.