SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Thiên Sứ Toàn Cầu hân hạnh được tham dự Ngày hội ‘Sắc Xuân trên mọi miền Tổ Quốc’ năm 2024

10:57, 29/02/2024
(SHTT) - Ngày hội đã diễn ra trong 2 ngày từ 24 - 25/02/2024 (tức ngày 15 - 16 tháng Giêng) tại Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

Sáng ngày 24/2, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tham dự Ngày hội "Sắc Xuân trên mọi miền Tổ quốc" năm 2024, một sự kiện quan trọng do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, tọa lạc tại Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

Tham dự sự kiện này còn có sự góp mặt của Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà; Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng; Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội Nguyễn Đắc Vinh; Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước Lê Khánh Hải, và Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Tường Lâm.

Ngoài ra, còn có sự hiện diện của Thứ trưởng Bộ VHTTDL Trịnh Thị Thủy, cùng đại diện lãnh đạo Ban, Bộ, ngành Trung ương và địa phương, cũng như đông đảo đồng bào đến từ 28 cộng đồng dân tộc, đại diện cho 16 tỉnh/thành phố trên khắp cả nước.

1

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đến dự Ngày hội “Sắc Xuân trên mọi miền Tổ Quốc”

Ngày hội "Sắc Xuân trên mọi miền Tổ quốc" là một sự kiện thường niên do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với các tổ chức Trung ương và địa phương tổ chức, nhằm mừng Đảng và Xuân Giáp Thìn năm 2024. Sự kiện này tập trung vào việc bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa đặc sắc của các dân tộc Việt Nam, đồng thời thúc đẩy khối đại đoàn kết dân tộc. Các hoạt động tại ngày hội nhấn mạnh vào việc tái hiện và giới thiệu các nghi lễ, lễ hội, phong tục tập quán tốt đẹp của các dân tộc.

Đồng thời, ngày hội cũng nhấn mạnh vào phong trào trồng cây và trồng rừng, hưởng ứng Tết trồng cây - Đời đời nhớ ơn Bác Hồ để bảo vệ môi trường sinh thái, giữ gìn cảnh quan thiên nhiên và giảm nhẹ thiên tai. Đặc biệt, có 03 nhóm hoạt động chính trong ngày hội bao gồm chương trình mừng Đảng và mừng Xuân, các buổi gặp mặt và chúc Tết, cũng như các hoạt động tái hiện và giới thiệu nghi thức, lễ hội truyền thống vùng miền và di sản văn hóa.

2

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cùng phái đoàn tham quan Ngày hội “Sắc Xuân trên mọi miền Tổ Quốc” 

Tại Ngày hội "Sắc Xuân trên mọi miền Tổ quốc", Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tôn vinh vẻ đẹp và sức mạnh của Việt Nam, một quốc gia có nền văn hiến lâu đời, lịch sử hào hùng và văn hóa đa dạng. Chủ tịch nước biểu dương những nỗ lực duy trì và phát triển của Làng Văn hóa-Du lịch các dân tộc, nhấn mạnh vai trò quan trọng của khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong sự phát triển của đất nước.

Ông cũng khẳng định tầm quan trọng về việc giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa của từng dân tộc, đồng thời khẳng định sự vai trò của việc tạo ra không gian vui tươi, gắn kết bởi những cộng đồng văn hóa đa dạng để thúc đẩy sự hiểu biết và giao lưu giữa các dân tộc.

3

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tham gia hoạt động Tết trồng cây 

Ngày hội cũng là dịp để tôn vinh các nghệ sĩ, nghệ nhân dân gian và những người tham gia trực tiếp vào công cuộc gìn giữ và truyền bá văn hóa truyền thống. Thông qua các hoạt động nghệ thuật, ngày hội không chỉ mang lại niềm vui mà còn tạo ra sự phong phú cho đời sống tinh thần và cũng là cơ hội để tăng cường lòng tự hào dân tộc.

Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã thông tin rằng năm 2024 đánh dấu kỷ niệm 14 năm Ngày hội "Sắc Xuân trên mọi miền Tổ quốc" được tổ chức. Sự kiện này thu hút hơn 200 đồng bào từ 28 cộng đồng dân tộc, đại diện cho 16 tỉnh/thành phố trên toàn quốc. Đến tham dự Ngày hội này, người dân và du khách sẽ được trải nghiệm không gian đậm chất văn hóa, mang đậm dấu ấn của các dân tộc và vùng miền trên khắp đất nước, từ đó hiểu rõ hơn về những giá trị, nét đẹp văn hóa, truyền thống của người Việt Nam.

Chủ tịch nước đánh giá cao các nỗ lực của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng với các địa phương và cộng đồng các dân tộc trong việc duy trì và phát triển ngày hội này, và khuyến khích việc bảo tồn và phát triển văn hóa dân tộc. Ông cũng nhấn mạnh vai trò quan trọng của văn hóa trong sự phát triển bền vững của đất nước và kêu gọi các cấp, ngành, và địa phương tiếp tục quan tâm và đầu tư vào việc này.

4

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chào hỏi các nghệ sĩ, nghệ nhân dân gian 

Bên cạnh đó, công ty cổ phần Thiên Sứ Toàn Cầu rất vinh dự được đồng hành trong chuyến đi lần này. Sứ mệnh của chúng tôi không chỉ là hỗ trợ và đồng hành cùng cộng đồng dân tộc trong việc bảo tồn và phát triển văn hóa, mà còn là góp phần vào việc thúc đẩy sự hiểu biết và tôn trọng đa dạng văn hóa trong xã hội. Chúng tôi cam kết tiếp tục ủng hộ các hoạt động văn hóa và du lịch cộng đồng, từng bước xây dựng cầu nối văn hóa giữa các dân tộc, góp phần vào sự phát triển và hòa nhập của cả nước.

5

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chào hỏi các chiến sĩ đồng bào 

Được bắt tay với Chủ tịch nước, chúng tôi tin rằng đây là một bước tiến lớn mở ra những cơ hội mới và tiềm năng lớn cho sự phát triển của công ty. Chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực để cung cấp những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Sự hợp tác này không chỉ là cơ hội để thúc đẩy sự phát triển của công ty mà còn là cơ hội để chúng tôi góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành hàng tiêu dùng và nền kinh tế đất nước.

6

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng bắt tay Bà Nguyễn Thị Thu Huyền - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thiên Sứ Toàn Cầu 

Công ty cổ phần Thiên Sứ Toàn Cầu tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành hàng tiêu dùng, chuyên cung cấp các sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao như nước rửa chén, nước xả vải, nước lau sàn và nước lau kính. Sứ mệnh của chúng tôi không chỉ là mang lại những sản phẩm chăm sóc gia đình an toàn và hiệu quả, mà còn là tạo ra những giá trị văn hóa và xã hội tích cực cho cộng đồng.

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.