SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

TLC - Mang đẳng cấp thổi vào không gian sống cho gia đình

12:48, 21/02/2024
(SHTT) - Kinh tế, văn hoá, xã hội phát triển gắn liền với những yêu cầu về tiêu chuẩn cuộc sống của mỗi cá nhân và gia đình. Trong đó, không gian sống và làm việc đã trở thành một thước đo sự tinh tế, thể hiện phong cách thẩm mỹ, mức độ thành công và từng trải trong cuộc sống của gia chủ.

Đáp ứng nhu cầu kiến thiết không gian đang ngày một tăng cao ở Việt Nam, trên thị trường đã có nhiều đơn vị thiết kế, xây dựng thành lập, tạo nên một cộng đồng kiến trúc xây dựng đa phân khúc, đa lĩnh vực. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn một đơn vị phù hợp với nhu cầu của cá nhân và phù hợp với lối sống của gia đình là thắc mắc chung của nhiều chủ đầu tư.

Công ty TNHH thiết kế tư vấn và xây dựng TLC tự hào có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công kiến trúc – xây dựng – nội thất, tập trung vào phân khúc nhà phố, nhà nghỉ dưỡng, biệt thự, căn hộ… Với tiêu chí “Sang trọng - thoải mái - bền vững”, TLC hướng tới mục tiêu mang đến sức khoẻ, tiện nghi, thuận lợi, đảm bảo các yếu tố kỹ thuật - mỹ thuật và thực tế khi sử dụng cho gia chủ.

1

 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, TLC đã từng bước xây dựng vị trí và tiếng vang trên thị trường thiết kế - xây dựng. Nền móng cho sự thành công của TLC nằm ở yếu tố con người. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư công trình được đào tạo bài bản từ các trường đại học đi đầu về kiến trúc xây dựng trong cả nước. Am hiểu về điều kiện thời tiết, môi trường, lối sống, phong thuỷ và xu hướng nhà ở từng vùng miền, kết hợp với kỹ năng được rèn dũa tại giảng đường và nhiều năm thực chiến, đội ngũ nhân sự tại TLC đã thực sự chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

2

 

Với nền tảng vững chắc và uy tín trên thị trường, TLC đã đảm nhiệm xây dựng nhiều dự án công nghiệp, cụm dân cư, văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và nhà ở với nhiều phân khúc khác nhau như Mapletree Bắc Ninh, Biệt thự biển và Dịch vụ du lịch Anh Nguyên Nha Trang. Bên cạnh đó, đơn vị mang đến đa dạng các phong cách phù hợp với cá tính và đẳng cấp của gia chủ như phong cách Hiện Đại, phong cách Cổ Điển, Tân Cổ Điển, phong cách Bắc Âu, Nhật Bản, Bohemian, Vintage, Minimalist…

3

 

Thấu hiểu những khó khăn mà nhà đầu tư thường gặp phải trong quá trình xây dựng công trình, TLC luôn nỗ lực mang đến các giải pháp về mô tả ý tưởng bằng hình ảnh, đánh giá mức độ khả thi và thực tế của ý tưởng, tối ưu ngân sách với nguyên vật liệu chất lượng, đảm bảo nhất quán và sát sao với bản vẽ, đáp ứng các yêu cầu pháp lý, tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn về kiến trúc, xây dựng, an toàn, bảo vệ môi trường, phòng cháy chữa cháy.

4

 

Thực hiện phương châm “Đầu tư vào không gian sống là đầu tư nền tảng cho những thành công sau này”, Công ty TNHH thiết kế tư vấn và xây dựng TLC luôn không ngừng tiếp thu tinh hoa kiến thức kiến trúc xây dựng toàn cầu, ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu trong thời đại xu hướng thiết kế và phong cách sống có nhiều thay đổi để mang đến cho khách hàng trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình.

LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ TƯ VẤN VÀ XÂY DỰNG TLC

Địa chỉ: 24 đường 12 Vạn Phúc City, p.Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0985 045 943

Email: [email protected]

Website: https://tlcons.com.vn/

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.