SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe DINO KID – Món quà quý giá cho trẻ nhỏ!

15:06, 24/02/2020
(SHTT) - CTCP Dược Phẩm Quốc Tế Doctor A là nhà phân phối chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung an toàn và uy tín. trong đó có thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dino Kid với chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và sức đề kháng cho trẻ nhỏ.

Ở Việt Nam với khí hậu nhiệt đới gió mùa, ẩm, mưa nhiều, thời tiết hay thay đổi thuận lợi cho bệnh phát triển. Ô nhiễm môi trường, thời tiết trở lạnh, giao mùa chính là tác nhân dễ gây ảnh hưởng đến hệ miễn dịch, đặc biệt là ở trẻ nhỏ khi hệ miễn dịch của các bé chưa hoàn thiện. Với tâm lý lo lắng và mong muốn con cái luôn khỏe mạnh và tránh phải sử dụng thuốc gây ảnh hưởng không tốt, các bậc cha mẹ luôn muốn tìm kiếm những biện pháp nhằm tăng cường sức đề kháng cho con em chúng ta.

Với quan điểm phòng hơn tránh và hạn chế đối đa việc lạm dụng thuốc kháng sinh các bậc phụ huynh luôn tìm kiếm những biện pháp làm tăng khả năng miễn dịch cho trẻ. Đặc biệt trong thời điểm mẫn cảm hiện nay, dịch virut corona đang bùng phát mạnh mẽ, trẻ em là thành viên dễ mắc phải và sức đề kháng yếu ớt cần phải được quan tâm và bảo hệ hơn lúc nào hết.

a1

 

Hiện nay với rất nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe trên thị trường nhưng nổi bật với sản phẩm Dino Kid với chiết xuất từ những dược liệu tự nhiên quí hiếm có giá trị cao đưa vào sản phẩm như: cây hoàng kỳ: một loại thảo dược quí hiếm được sản xuất dưới công nghệ hiện đại nano làm tăng hoạt động của hệ miễn dịch nhiều lần so với sản phẩm thông thường; tinh chất mầm tỏi cô đơn: có giá trị dinh dưỡng cao giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm và ngưng các triệu chứng ngộ độc có tác dụng tốt cho hô hấp; quả cơm cháy: nhập khẩu từ Châu Âu bảo vệ cơ thể chống lại virut gây bệnh được sử dụng nhiều trong việc điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Kết hợp với các thành phần quí khác như: bột hẹ, yến sào, cúc tím, beta glucan và lysine được chiết xuất và sản xuất trên dây chuyền cộng nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc tế GMP-WHO mang đến dòng sản phẩm tối ưu với 3 tác dụng kép giúp hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp và hỗ trợ ăn ngon.

a2

 

Chính vì vậy, sản phẩm Dino Kid do Công Ty Cp Dược Phẩm Quốc Tế Doctor A phân phối độc quyền đã và đang mang đến sự yên tâm cho các bậc phụ huynh khi sử dụng cho các bé nhằm nâng cao hiệu quả sức đề kháng cho con em mình.

a3

 

Chị Đặng Bảo Quỳnh Vân (quận Hoàng Mai – Hà Nội) chia sẻ: “Cháu nhà mình kém ăn và hay ốm vặt, mình đã thử rất nhiều biện pháp khác nhau và đi khám bác sĩ nhưng tình hình vẫn không được cải thiện. Mình muốn tìm những sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe và mang tính chất thiên nhiên. Mình biết về sản phẩm Dino Kid và cho con dùng thử. Sau một thời gian sử dụng mình thấy sức đề kháng bé nhà mình tăng lên rõ rệt, ăn tốt hơn, chơi ngoan, ít ốm vặt. Sản phẩm này rất dễ uống, nó kiểu như siro, như kẹo nên bé rất hợp tác với mỗi lần dùng, mình cũng thấy yên tâm khi con chịu uống và sức khỏe cải thiện. Vợ chồng mình rất tín nhiệm về sản phẩm này”.

a4

 

Với lời cam kết cùng trách nhiệm Công Ty Cp Dược Phẩm Quốc Tế Doctor A đưa ra sản phẩm chăm con toàn diện với thương hiệu Dino Kid trên định hướng chú trọng về chất lượng trên 3 tiêu chí:  Thứ nhất, công ty luôn chú trọng sản phẩm là linh hồn, luôn cập nhật để tối ưu hóa, hoàn thiện tốt hơn về sản phẩm. Thứ hai, lợi ích khách hàng là cốt lõi: luôn trân trọng đến từng khách hàng và đảm bảo lợi ích khách hàng nhận được ngày càng nhiều hơn. Thứ ba, mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích về chăm sóc sức khỏe chủ động để nâng cao về sức đề kháng nhằm hướng tới sự chăm sóc toàn diện cho người thân và cả cộng đồng. Sản phẩm được phân phối tại các hiệu thuốc!

Để tìm hiểu thêm và biết được các nơi cung ứng về sản phẩm cũng như được tư vấn tốt nhất, bạn đọc hãy truy cập vào website: http://dra.vn/ hoặc fanpage chính thức của Công ty trên facebook: https://www.facebook.com/Dinokid.vn/

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2024 được công bố hôm 26/4 vừa qua.
Kinh tế 1 ngày trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người chọn đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình. Các thú cưng như chó, mèo thường không thể đi theo cùng chủ nên dịch vụ trông giữ chó mèo đã trở nên đắt khách trong dịp này.
Liên kết hữu ích