SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

U23 Việt Nam vs U23 Indonesia: Nhà vua bảo vệ ngai vàng

22:11, 06/05/2022
(SHTT) - Thầy trò Park Hang-seo bắt đầu hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng bóng đá nam SEA Games với cuộc đón tiếp đội bóng mạnh U23 Indonesia.

Cách đây 3 năm trên đất Philippines, U23 Việt Nam đánh bại U23 Indonesia với tỷ số 3-0 để có lần đầu tiên đăng quang môn bóng đá nam tại một kỳ SEA Games. Giờ đây ngay tại sân nhà, thầy trò HLV Park một lần nữa chạm trán đối thủ cũ, và mục tiêu duy nhất vẫn là một chiến thắng.

So với thời điểm cách đây 3 năm, đội hình của U23 Việt Nam hiện tại không còn nhiều gương mặt cũ. Ngoại trừ 3 cầu thủ quá 23 tuổi là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Tiến Linh, thành phần đội chủ nhà tham dự SEA Games 31 chỉ còn duy nhất thủ môn Nguyễn Văn Toản từng đoạt huy chương vàng trên đất Philippines, tuy nhiên không vì thế mà U23 Việt Nam bị đánh giá thấp ở giải đấu này.

U23 Việt Nam từng đánh bại U23 Indonesia ở chung kết SEA Games 30

Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh hay Nguyễn Hai Long đều là những cái tên có thể đem lại niềm tin cho cổ động viên Việt Nam. Cùng với kinh nghiệm của những cầu thủ quá tuổi, HLV Park hoàn toàn có cơ sở khi phát biểu rằng sẽ cố gắng giúp người hâm mộ nước nhà có niềm vui tại SEA Games lần này.

Tuy nhiên, cũng chính chiến lược gia người Hàn Quốc đã dành những lời khen ngợi cho U23 Indonesia. Với nòng cốt là những cầu thủ đã thi đấu rất thành công tại AFF Cup 2020, đội bóng xứ vạn đảo có thể coi là đối thủ đáng gờm nhất với U23 Việt Nam tại giải lần này.

U23 Việt Nam không thể chủ quan trước U23 Indonesia

Vạn sự khởi đầu nan, thầy trò HLV Park Hang-seo hiểu rõ điều này, khi đối thủ của chúng ta trong trận ra quân SEA Games 31 là U23 Indonesia. Tuy nhiên với mục tiêu bảo vệ chức vô địch, U23 Việt Nam cần tự tin trước mọi đối thủ, và thầy trò Shin Tae-yong không phải ngoại lệ.

19h tối nay 6/5, tại sân vận động Phú Thọ, nhà Vua sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngai vàng.

TH

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.