SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Bộ ảnh 'cực cháy' của Khánh Linh và Đồng Ánh Quỳnh, lần đầu chia sẻ về tình bạn sau The Face

07:58, 21/04/2022
(SHTT) - Dù đã chơi thân được hơn 6 năm nhưng có lẽ đây là lần hiếm hoi Khánh Linh (Cô Em Trendy) và Đồng Ánh Quỳnh cùng nhau xuất hiện trong một bộ ảnh.

Nếu là fan của các chương trình truyền hình thực tế, chắc hẳn bạn vẫn chưa thể quên được đội hình đẹp như mơ của team HLV Minh Tú trong The Face 2017. Không chỉ có những bước tiến riêng trong chặng đường sự nghiệp mà tất cả cô gái từ team này vẫn giữ tình bạn thân thiết và thường xuyên liên lạc dù cho chương trình kết thúc đã lâu. 

Bộ ảnh “cực cháy” của Khánh Linh và Đồng Ánh Quỳnh, lần đầu chia sẻ về tình bạn sau The Face

Mới đây nhất, Khánh Linh (Cô Em Trendy) và Đồng Ánh Quỳnh đã chính thức cho ra mắt bộ ảnh chung của cả hai. Dù chơi rất thân và gắn bó với nhau hơn 6 năm nhưng đây mới là lần đầu tiên cả hai cô gái này cùng xuất hiện trong một photoshoot. 

Trong những năm gần đây, nếu như Khánh Linh chuyên tâm cho thời trang và có được vị trí nhất định với công việc của một fashionista/ nhà sáng tạo nội dung thì Đồng Ánh Quỳnh lại được mệnh danh là đả nữ mới của điện ảnh Việt khi xuất hiện trong một loạt sản phẩm phim ảnh như YOLO - Bạn Chỉ Sống Một Lần, Phim Này Thắng Chắc hay sắp tới sẽ là phim điện ảnh Thanh Sói đến từ nhà sản xuất/ đạo diễn Ngô Thanh Vân. 

Bộ ảnh “cực cháy” của Khánh Linh và Đồng Ánh Quỳnh, lần đầu chia sẻ về tình bạn sau The Face

Không còn là một Đồng Ánh Quỳnh trong phong cách thời trang cổ điển, đơn giản nhưng dễ đoán, với sự giúp đỡ của cô bạn Khánh Linh, nữ diễn viên trở nên nổi loạn, màu sắc và quyến rũ hơn bao giờ hết. 

Bộ ảnh “cực cháy” của Khánh Linh và Đồng Ánh Quỳnh, lần đầu chia sẻ về tình bạn sau The Face

Bộ ảnh lần này được Cô Em Trendy và ekip lấy ý tưởng từ hai nguồn cảm hứng lớn: những cô nàng tốc độ (Light Speed Girls) và Y2K - phong cách với nhiều sự mâu thuẫn nhưng rất thú vị và là một bài toán hấp dẫn với những ai yêu thời trang. Trước khi tạo ra sự ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang, Y2K từng là một khái niệm thuần công nghệ, diễn tả sự hỗn loạn khi năm 2000 sắp đến (vào thời điểm đó) và có thể tạo ra những thay đổi khiến các hệ thống tê liệt vì tính năng nhảy số. 

Mạnh mẽ, nổi bật, có cá tính, thích sự khác biệt, luôn tìm cách bứt phá và không ngừng phát triển để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình - đó chính là thông điệp đằng sau concept những cô gái tốc độ, đồng thời cũng là những đặc điểm, tính cách chung trên con đường sự nghiệp của Khánh Linh và Đồng Ánh Quỳnh. 

Bộ ảnh “cực cháy” của Khánh Linh và Đồng Ánh Quỳnh, lần đầu chia sẻ về tình bạn sau The Face

Để làm rõ được tinh thần trên, bộ ảnh này đã sử dụng 100% trang phục đến từ nhà mốt Versace. Sự phóng khoáng, sáng tạo, phá cách nhưng vẫn đầy nữ tính chính là những yếu tố dễ thấy nhất ở những item được lựa chọn để xuất hiện trong photoshoot. Điển hình chính là những chiếc váy cạp trễ, quần jean bạc màu hoặc những chiếc khăn với hoạ tiết nổi bật đến từ thương hiệu thời trang Ý. 

Nhằm truyền tải kĩ hình ảnh của những cô gái tốc độ, Khánh Linh và Đồng Ánh Quỳnh đã sử dụng hai đạo cụ khổng lồ là chiếc xe mô tô phân khối lớn cùng ô tô mui trần. 

Bộ ảnh “cực cháy” của Khánh Linh và Đồng Ánh Quỳnh, lần đầu chia sẻ về tình bạn sau The Face

Bên cạnh việc xuất hiện như một người mẫu bên cạnh cô bạn thân, Khánh Linh còn kiêm thêm vai trò của một Giám đốc sáng tạo ở sản phẩm lần này. Với số đông thì lần lấn sân này có thể hơi lạ lẫm, nhưng bản thân Cô Em Trendy thì đã trải nghiệm công việc của một Creative Director từ rất lâu. Dù luôn có ekip hỗ trợ nhưng ở vị trí của một nhà sáng tạo nội dung, Khánh Linh luôn là người cân nhắc và đưa ra quyết định cuối cùng cho mỗi sản phẩm của mình. Đây cũng là vị trí công việc mà cô nàng muốn trải nghiệm và phát triển mạnh trong tương lai gần.   

Chia sẻ về tình bạn này, Cô Em Trendy cho biết thật ra mình và Đồng Ánh Quỳnh đã gặp gỡ từ trước khi tham gia The Face, cụ thể là trong một buổi chụp từ 6 năm trước - thời điểm cả hai chỉ mới là người mẫu lookbook. Khi tham gia chương trình, cả hai cũng là những cô gái đến từ Hà Nội và được xếp chung phòng nên càng có dịp để trò chuyện và gần gũi hơn.

Bộ ảnh “cực cháy” của Khánh Linh và Đồng Ánh Quỳnh, lần đầu chia sẻ về tình bạn sau The Face

Trong khoảng thời gian Đồng Ánh Quỳnh tập luyện võ thuật cho bộ phim điện ảnh Thanh Sói, Khánh Linh cũng có dịp quan sát và cảm thấy rất bất ngờ vì sự mạnh mẽ, tập trung,hết mình vì công việc của người bạn thân. “Trước đây khi Quỳnh làm người mẫu, bạn ấy còn một chút hoang mang và chưa thật sự đam mê với công việc này. Tuy nhiên khi rẽ sang điện ảnh, Quỳnh trở thành một con người hoàn toàn mới, sẵn sàng hi sinh cho sản phẩm và làm việc bất kể ngày đêm. Điều đó khiến Linh rất bất ngờ và vui cho Quỳnh!” - Khánh Linh cho biết. 

Bên cạnh mục đích kỷ niệm tình bạn giữa cả hai, bộ ảnh này còn là món quà mà Cô Em Trendy muốn dành tặng cho Đồng Ánh Quỳnh để cô nàng có thêm sức mạnh cho những cột mốc tiếp theo trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

TH

Tin khác

Media 9 giờ trước
(SHTT) - Làng nghề rèn dao Đa Sỹ có tuổi đời hàng trăm năm với danh thơm nức tiếng gần xa nhưng nay lại thưa thớt ánh lửa vì sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm công nghiệp tràn lan thị trường. Điều này khiến cho những người thợ truyền thống trăn trở làm sao để giữ ánh lửa rèn bao đời.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Trải qua nhiều biến động thăng trầm, nghề làm mâm dồn truyền thống dần đứng trước nguy cơ mai một. May thay, ở xã Đỗ Xuyên (huyện Thanh Ba, Phú Thọ) vẫn có những người đang âm thầm “giữ lửa” nghề.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, đêm Final Day của chuỗi sự kiện "Fiesta A Cielo" đã được tổ chức thành công với danh hiệu Đại sứ Chuyên Sư Phạm năm nay thuộc về Nguyễn Đức Vinh Quang và Hoàng Diệu Ly.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Môn bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Ngày 23/3, tại Hà Nội, chiến dịch Tắt đèn bật ý tưởng 2024 được tổ chức với thông điệp "Giảm rác cho sạch - Tái rác cho xanh" nhằm hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất. Sự kiện đã góp phần truyền cảm hứng và thay đổi nhận thức về các vấn đề môi trường.