SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Minh Hằng vỡ òa cảm xúc khi 'Bẫy ngọt ngào' thu hút 1 triệu lượt xem, bắt đầu khởi chiếu tại Mỹ

16:07, 22/04/2022
(SHTT) - Gây sốt sau khi khởi chiếu tại Việt Nam và trên nền tảng OTT, “Bẫy Ngọt Ngào” - cơn sốt phòng vé Việt đầu năm 2022, tiếp tục được ra mắt ở thị trường quốc tế với hơn 50 cụm rạp lớn nhỏ trên toàn nước Mỹ.

Công chiếu vào giữa tháng 2/2022, "Bẫy Ngọt Ngào" đã trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất Việt Nam trong năm nay khi cán mốc gần 93 tỷ đồng. Sau 1 tuần công chiếu độc quyền trên siêu ứng dụng giải trí VieON, tác phẩm đầy tâm huyết của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư với dàn diễn viên nổi tiếng như Minh Hằng, Quốc Trường, Bảo Anh, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn nhanh chóng thu về hơn một triệu lượt xem.

Thành công nối tiếp thành công, không chỉ dừng chân ở thị trường trong nước mà "Bẫy Ngọt Ngào" mới đầy còn nâng tầm giá trị bằng việc công chiếu ở hơn 50 cụm rạp trên toàn nước Mỹ. Đây là phim Việt đầu tiên trong năm 2022 được khởi chiếu với số lượng rạp nhiều nhất tại Mỹ.

Trước thông tin đáng mừng của bộ phim, nhà sản xuất kiêm diễn viên chính Minh Hằng không giấu nổi niềm hạnh phúc và phấn khích của mình. Cô chia sẻ trên trang cá nhân danh sách các cụm rạp được công chiếu như một lời thông báo tin vui đến tất cả người hâm mộ.  

Cô viết: “Vui quá nè cả nhà ơi. Thứ Sáu này, ngày 22/04/2022, phim Bẫy Ngọt Ngào sẽ khởi chiếu tại hơn 50 rạp trên toàn nước Mỹ từ Cali đến Hawaii New York (Arizona, California, Colorado, Neveda North Carolina, New Jersey, New York, Oklahoma, Oregon, Pennsylvania, Texas, Utah, Virginia, Washington,….)”.

Minh Hằng chia sẻ niềm vui khi "Bẫy Ngọt Ngào" chính thức "xuất ngoại", phủ sóng các cụm rạp ở Mỹ

Thành công của "Bẫy Ngọt Ngào" cho thấy sức hút từ kịch bản và khâu sản xuất, diễn xuất mà bộ phim sở hữu. Thắng lợi ở phòng vé, bứt phá trên nền tảng OTT và giờ đây là vươn ra thị trường quốc tế, "Bẫy Ngọt Ngào" thật sự đang chứng minh cho người hâm mộ thấy sự tiến bộ của phim ảnh nước nhà.

Nói về các thành tích của phim, dàn diễn viên chính nhiều lần khẳng định “sự phối hợp ăn ý” chính là tiền đề giúp phim đạt được thành công như hiện tại. Minh Hằng bày tỏ: “Bẫy Ngọt Ngào’ tạo được sự thành công như hiện tại chủ yếu là nhờ vào sự ăn ý khi làm việc của cả đoàn. Mọi thứ đều hòa hợp với kịch bản, từ khung hình quay cho đến tạo hình của các diễn viên đều rất tỉ mỉ và chỉn chu”. 

Nam diễn viên Quốc Trường cũng không quên bày tỏ quan điểm của mình về cốt truyện đặc sắc của phim là chìa khóa để Bẫy Ngọt Ngào tạo được sức hút như hiện tại: “Có lẽ chính vì những câu chuyện trong phim quá thật như vậy nên nhiều người mới tìm đến xem để họ đồng cảm, lắng nghe hay đơn giản là muốn suy ngẫm về một điều gì đó”. 

"Bẫy Ngọt Ngào" thuộc thể loại tâm lý, tình cảm kể về tình bạn, tình yêu và hôn nhân của nhóm bạn bốn người. Sau thời gian dài không gặp, họ đã tụ họp vào đúng dịp kỷ niệm ngày cưới của Camy - người duy nhất thoát ế, có cuộc sống trong mơ bên người chồng tài hoa Đăng Minh. Từ buổi họp mặt ấy, những mặt tối về cuộc sống hôn nhân của Camy dần hé lộ. 

TH

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.