SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Từ Trung thu tới Tết 2024: 4 tuổi tài lộc hội tụ, không thành tỷ phú cũng là đại gia

21:37, 13/09/2023

Thời gian từ Trung thu tới Tết 2024, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn giàu có hơn người. Tuổi Thân Khổ tận cam lai, sau những thăng trầm thì bước qua rằm trung thu sắp tới, con giáp may mắn này sẽ được đáp đền xứng đáng với tiền ùa vào nhà, tài lộc hưng thịnh phú quý, muốn khổ cũng không được. Được quý nhân và Thần Tài mang lại nhiều may mắn tài lộc cho Thân, giúp con giáp này đổi đời chỉ sau một đêm. Thế nên, khi đã được bề trên cất nhắc

Thời gian từ Trung thu tới Tết 2024, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn giàu có hơn người.

Tuổi Thân

Khổ tận cam lai, sau những thăng trầm thì bước qua rằm trung thu sắp tới, con giáp may mắn này sẽ được đáp đền xứng đáng với tiền ùa vào nhà, tài lộc hưng thịnh phú quý, muốn khổ cũng không được.

Được quý nhân và Thần Tài mang lại nhiều may mắn tài lộc cho Thân, giúp con giáp này đổi đời chỉ sau một đêm. Thế nên, khi đã được bề trên cất nhắc Thân hãy chớp lấy thời cơ để gánh bạc tỷ vào nhà, giàu nhanh đến chóng mặt.

Tuổi Tỵ

Tử vi dự đoán, sắp đến Tết trung thu là thời điểm người tuổi Tỵ hốt vàng hốt bạc. Con giáp này cố gắng hết sức, phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu và thu được thành quả như mong muốn khiến mọi người ngưỡng mộ. Nhờ có cát tinh che chở, tuổi Tỵ được tiếp xúc với nhiều cơ may hơn hẳn.

Người làm công ăn lương được nhận thưởng, trong khi đó, người làm đầu tư, kinh doanh được giới thiệu cho những mối khách hàng, đối tác triển vọng, kiếm về khoản lợi nhuận nhanh chóng. Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình, đặc biệt nếu như bạn vẫn còn trẻ tuổi.

Tuổi Hợi

Con giáp tuổi Hợi tính tình hiền hòa, thích giao lưu, kết bạn và có nhiều mối quan hệ thân thiết. Không những thế, con giáp này lại có tâm hướng thiện, thích giúp đỡ mọi người mà không toan tính thiệt hơn. Từ Tết Trung Thu đến Tết 2024, con giáp này có quý nhận đến tận cửa, tài lộc thăng tiến không ngừng, thắng nhiều, lợi nhiều.

5

Được quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp của con giáp này vượng lên thấy rõ. Trong thời gian này, bạn nhận được nhiều công việc, dự án hơn hẳn những tháng trước. Thu nhập cũng nhờ đó mà tăng vọt. Nếu làm kinh doanh, bạn gặp được thêm người cùng chí hướng để hợp tác làm ăn.

Càng về cuối năm, công việc của con giáp này càng vượng phát, tiền vào như nước, tài lộc dồi dào.

Tuổi Thìn

Thìn hiểu rằng những điều tốt đẹp sẽ chẳng bao giờ đến một cách tự nhiên, mà đều cần mọi người cố gắng hết sức gây dựng và vun đắp. Thìn là những người biết sống vì người khác, thấu tình đạt lý, và đặc biệt là luôn đối đãi với mọi người một cách chân thành, nhờ vậy mà xung quanh có nhiều quý nhân.

Tử vi cho biết, bước qua rằm trung thu sắp tới, đây được coi là thời gian tốt nhất của người tuổi Thìn, thời gian này sẽ là cơ hội vàng để những người tuổi Thìn lội ngược dòng, thu hái được những thành công đáng kể.

Người tuổi Thìn sẽ được thần tài và thần may mắn chiếu cố nồng hậu. Do đó, đường công danh sự nghiệp thời gian này cực kỳ vượng phát, công việc phát triển thuận lợi, thu nhập vì thế mà cũng ngày một tăng lên.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.