SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Trẻ hóa bằng đông y: Cơ hội kéo dài tuổi xuân cho mọi chị em phụ nữ

15:56, 20/01/2020
(SHTT) - Trẻ hóa bằng đông y đang ngày càng trở thành phương pháp làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng. Bởi nó có ưu điểm vượt trội là tính an toàn và hiệu quả cao, khắc phục được những biến chứng do phẫu thuật làm đẹp hiện nay.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ, phụ nữ sẽ trở nên tự tin hơn. Chính vì thế, việc giao tiếp cũng như công việc sẽ trở nên dễ dàng thành công hơn. Đó là lý do, ngoài thời gian chăm sóc gia đình, phụ nữ hiện đại không ngần ngại bỏ thời gian và chi phí để phục vụ cho việc làm đẹp, chăm sóc bản thân. Đây là nhu cầu chính đáng của chị em.

Phụ nữ càng có tuổi thì nhu cầu làm đẹp càng cần thiết. Họ bị ám ảnh bởi sự tàn phá nhan sắc của thời gian. Những dấu vết của thời gian được in hằn bằng nếp nhăn nơi khóe mắt, miệng hay làn da sạm đen – thâm nám – tàn nhang – khô sần -nếp nhăn – mụn sẹo – vết lồi lõm – vết rạn nứt – tổn thương trên da. Chị em luôn có mong ước lớn lao là có thể níu kéo được tuổi thanh xuân, giữ được làn da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống. Đó là lý do những phương pháp trẻ hóa luôn được ưa chuộng.

Hiện nay có hai phương pháp làm đẹp, trẻ hóa chủ yếu đang được áp dụng đó là phẫu thuật thẩm mỹ và trẻ hóa bằng đông y. Tuy nhiên, điều mọi người quan tâm hơn cả chính là sự an toàn và hiệu quả trong việc làm đẹp.

Trẻ hóa bằng đông y có ưu điểm gì?

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao nên thị trường làm đẹp tại Việt Nam, đặc biệt là tại Hà Nội và các thành phố lớn đang trở nên bão hòa. Các thẩm mỹ viện, spa “mọc lên như nấm” và rơi vào tình trạng “thượng vàng hạ cám” khiến phái đẹp khó chọn được cơ sở uy tín.

tre hoa bang dong y 1

 

Đặc biệt, nhiều chị em phụ nữ thường lạm dụng phương pháp tiêm filler, căng da mặt với mong muốn có được làn da căng mọng, gương mặt cân đối, sống mũi cao… Tuy nhiên đã có không ít trường hợp gặp biến chứng sau khi tiêm filler, phẫu thuật tạo nên những gương mặt biến dạng, trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người.

Chính vì vậy ngày nay phương pháp trẻ hóa bằng đông y đã trở nên quen thuộc được chị em tin dùng ngày càng nhiều. Yếu tố chủ đạo để phương pháp này đang trở thành xu hướng và sử dụng rộng rãi đó là tính an toàn và hiệu quả.

Trẻ hóa bằng đông y tác động như thế nào?

Chia sẻ về phương pháp trẻ hóa bằng đông y, bác sĩ Phạm Thị Thu Hà (Phòng khám đông y Sơn Hà) cho biết: “Trẻ hóa bằng đông y là dùng thuốc đông y để cân bằng và hồi phục nội tiết từ bên trong. Tác dụng của thuốc đông y nhằm tái tạo phần da cơ bị lão hóa, chùng nhão nên sau liệu trình điều trị làn da sẽ căng khỏe, các vết nhăn dần biến mất. Mắt sẽ mở to đẹp hơn nhờ làm hết bọng mỡ và cơ nâng mí săn chắc. Khi nội tiết tố được tăng cường thì làn da cũng trắng hồng, mờ vết nám, ổn định chu kỳ kinh nguyệt, cải thiện chức năng sinh lý, tóc bớt xơ và gãy rụng. Bên cạnh đó, trẻ hóa bằng đông y còn kết hợp những sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên hỗ trợ cho quá trình trẻ hóa hiệu quả hơn.

Dùng thuốc đông y để phục hồi sức khỏe, mất cân bằng từ bên trong nên trẻ hóa bằng đông y điều trị gốc bệnh, hiệu quả lâu dài. Cải thiện được sắc đẹp, nét trẻ trung, tinh thần vui tươi phấn khởi đồng thời sức khỏe tốt lên đó là những ưu điểm vượt trội của phương pháp trẻ hóa bằng đông y Sơn Hà”.

tre hoa bang dong y

 

Những thay đổi sau liệu trình trẻ hóa bằng đông y

Bác sĩ Hà cũng cho biết thêm sau liệu trình trẻ hóa bằng đông y thì chị em phụ nữ có thể tự tin với làn da trắng hồng tự nhiên, mờ các vết nám, tàn nhang. Nếp nhăn cũng dần biến mất, làn da căng, khỏe mạnh trở lại. Mặt thon gọn không còn bị chảy sệ. Phần cơ bị teo tóp thì sẽ được phục hồi đầy đặn.

Không chỉ vậy, đôi mắt của chúng ta còn có thể mở to hơn, tinh nhanh và trong hơn, bọng mỡ mắt nhỏ dần và mắt đỡ thâm quầng. Đây là tác dụng kỳ diệu từ bài thuốc nâng mí mắt của Đông y Sơn Hà. Tóc cũng sẽ bớt xơ và gãy rụng. Tóc có thể đen trở lại vì cơ thể sản sinh được máu tốt, khí huyết lưu thông.

Đặc biệt các chứng bệnh đau đầu, mất ngủ, rối loạn tiền đình, suy giảm trí nhớ, táo bón được cải thiện nhanh chóng là do tác dụng hồi phục sức khỏe từ thuốc trẻ hóa bằng đông y. Phương pháp làm đẹp này giúp tăng cường nội tiết tố nên hết đau rát khi quan hệ tình dục, chuyện chăn gối được cải thiện rõ rệt.

Phòng khám Đông y Sơn Hà: Địa chỉ trẻ hóa bằng đông y đáng tin cậy

Với phương châm hàng đầu “Vì sức khỏe Việt”, phòng khám đông y Sơn Hà (số 9, ngõ 387 đường Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân, Hà Nội) trở thành địa chỉ đáng tin cậy của nhiều bệnh nhân.

Mục đích chữa bệnh cứu người, giúp đời là ưu tiên hàng đầu cũng là sứ mệnh của Đông y Sơn Hà. Ngoài kinh nghiệm, kiến thức tích lũy được, bác sĩ cùng các nhân viên luôn tìm đến các nguồn thuốc sạch từ thiên nhiên đảm bảo an toàn cho người bệnh để bài thuốc đạt hiệu quả cao nhất.

tre hoa bang dong y 2

 

Với cái tâm của người thầy thuốc và tay nghề cao, bác sĩ Phạm Thị Thu Hà đã giúp nhiều chị em lấy lại được vẻ đẹp vốn có, níu giữ tuổi thanh xuân để tự tin hơn trong công việc, giao tiếp.

Điểm khác biệt và kỳ diệu mà Đông y Sơn Hà mang đến chính là cơ chế tác động từ bên trong. Trước đây các phương pháp làm đẹp bằng đông y thường là làm đẹp từ bên ngoài, chủ yếu chăm sóc da như trị nám, tàn nhang. Đông y Sơn Hà làm trẻ hóa bằng việc dùng thảo dược thiên nhiên phục hồi từ bên trong kết hợp với những sản phẩm làm đẹp đông y từ bên ngoài nên luôn đạt được hiệu quả cao nhất.

Một liệu trình trẻ hóa bằng đông y của Đông Y Sơn Hà gồm có:

Thuốc đông y uống dùng để phục hồi và cân bằng từ bên trong. Đây là cốt lõi, sản phẩm xuyên suốt trong quá trình làm trẻ hóa.

Các sản phẩm làm đẹp đông y từ bên ngoài:

Bột đắp mặt và bột tắm trắng bằng đông y dùng để dưỡng da, đây là sản phẩm đặc trưng của Đông y Sơn Hà, dùng 1 – 3 lần/tuần.

Nước gội đầu bằng thảo dược từ thiên nhiên có tác dụng cho tóc suôn mượt, hết gãy rụng, làm đen tóc.

Thuốc ngâm chân được sử dụng kèm theo trong liệu trình trẻ hóa cho những người cao tuổi, nhức mỏi chân, hôi chân.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ để giúp chị em phụ nữ thực sự khỏe đẹp, quyến rũ từ bên trong. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Sơn Hà là sản phẩm được đúc rút kinh nghiệm trong quá trình điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ. Sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa do nấm, trực khuẩn, tạp khuẩn, trùng roi, viêm lộ tuyến. Ngoài ra còn có tác dụng se khí, làm hồng, hết khô rát, thích hợp cho phụ nữ sau sinh, phụ nữ lớn tuổi.

Điều mà bác sĩ Hà luôn tâm niệm hàng đầu đó là nguồn dược liệu. Vì vậy Phòng khám Đông y Sơn Hà chọn lọc nguồn dược liệu sạch với tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo chất lượng điều trị hiệu quả.

Bên cạnh đó, y đức và cái tâm với người bệnh đều được toàn bộ nhân viên phòng khám thấm nhuần trong tư tưởng. Với mục tiêu kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh, đội ngũ nhân viên phòng khám luôn cố gắng nỗ lực hết mình để nghiên cứu và tìm tòi các phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

Nhắc đến Đông y Sơn Hà, không chỉ trẻ hóa mà mọi người còn biết đến phương pháp dùng thuốc đông y để nâng mí mắt, chữa mắt lác, chữa song thị, phục hồi phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Đây là phương pháp điều trị đặc trưng của phòng khám, đem lại niềm vui cho nhiều người, nét đẹp vốn có.

Phòng khám Đông y Sơn Hà

Địa chỉ: số 9, ngõ 387 đường Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0989.116.118 - 02466527565

Hoặc truy cập website: https://www.dongysonha.com/

Hương Mi 

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Cổ phiếu của Tesla đã tăng hơn 10% mặc dù không đạt được ước tính doanh thu quý đầu tiên, nhưng CEO Elon Musk đã cho biết rằng phiên bản xe điện (EV) giá cả phải chăng sẽ được ra mắt sớm hơn dự kiến.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Microsoft đã hưởng lợi lớn từ việc đầu tư vào trí tuệ nhân tạo, trong khi Meta đang gặp phản ứng trái chiều cho việc này.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.