SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Trung tâm hoa văn Cát Nhiên - Chuyên đào tạo Hoa ngữ và cam kết hỗ trợ việc làm

16:27, 13/01/2020
(SHTT) - Tiếng Hoa đang dần trở thành một ngôn ngữ thông dụng trên toàn cầu. Nắm bắt xu thế và hiểu được tầm quan trọng của tiếng Hoa, Trung tâm Hoa Văn Cát Nhiên, nơi chuyên đào tạo một ngôn ngữ tiếng Hoa duy nhất được thành lập và là địa chỉ tin cậy của nhiều người khi chọn học môn tiếng Hoa.
Hình1

Chị Mạch Uyển Lân - Người sáng lập Trung Tâm Hoa Văn Cát Nhiên  

Dù là công nhân viên đang hoặc sẽ làm việc tại một doanh nghiệp có sử dụng tiếng Hoa, muốn phá bỏ rào cản ngôn ngữ để có thể trao đổi trực tiếp với chủ quản, muốn có cơ hội thăng tiến, nâng cao mức lương trong công việc; dù là sinh viên cần có chứng chỉ ngoại ngữ 2 để xét tốt nghiệp; chuẩn bị đi du học; hay các bậc phụ huynh mong muốn con em mình tích lũy thêm kiến thức ngoại ngữ ngay từ nhỏ hoặc đơn giản chỉ vì yêu thích tiếng Hoa thì Trung tâm Hoa Văn Cát Nhiên cũng sẽ có khóa học phù hợp với từng nhóm đối tượng.

Song song đó, Cát Nhiên còn có cả khóa học Tiếng Việt đặc biệt dành cho người nước ngoài. Thời gian qua, đã có rất nhiều người Đài Loan, Trung Quốc đến Việt Nam đầu tư và làm việc đã theo học tiếng Việt tại Cát Nhiên. Trung tâm Hoa Văn Cát Nhiên rất vui khi dần được trở thành cầu nối ngôn ngữ cho nhiều người.

Hình2

Hoa văn Cát Nhiên có 2 cơ sở đặt tại quận Bình Tân 

Với cách giảng dạy trực quan sáng tạo giúp học viên nhớ bài lâu, thuộc bài kỹ, tăng cường luyện phản xạ nghe nói, luyện kỹ năng phiên dịch đúng cấu trúc, học viên có thể dễ dàng tìm được ngay việc làm khi đạt đến trình độ nhất định. Tất cả giảng viên đều có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và hiểu những khó khăn trong việc học tiếng hoa, từ đó hướng dẫn cho các bạn những phương pháp học tốt nhất, mang đến cho các bạn những bài giảng cuốn hút, thú vị.

Ngoài ra, nhằm đảm bảo đầu ra và hỗ trợ nhiều hơn cho học viên, giúp học viên có thêm động lực để theo đuổi môn học, Trung tâm Hoa Văn Cát Nhiên đã ký hợp đồng liên kết với nhiều doanh nghiệp về việc cung ứng việc làm cho học viên sau các khóa học mà hoàn toàn không thu bất kỳ khoản chi phí nào từ học viên cả. Trung tâm cam kết bạn sẽ có việc làm ngay sau khóa học.

Trung tâm Hoa Văn Cát Nhiên không chỉ là nơi để học mà còn như mái nhà chung cho nhiều bạn yêu thích môn tiếng Hoa. Các bạn còn được cảm nhận không khí ấm áp, sự nhiệt tình, đầy ấp yêu thương từ các thầy cô của trung tâm. Với phương châm CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ - UY TÍN, Trung Tâm Hoa Văn CÁT NHIÊN muốn được đồng hành cùng bạn, giúp bạn chạm đến ước mơ và đạt thành tâm nguyện.

Chi tiết liên hệ: HOA VĂN CÁT NHIÊN

Cơ Sở 1: 466 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Cơ Sở 2: 86/1 đường số 14 (Lê Văn Quới), quận Bình Tân, TP.HCM

FB: Hoa văn CÁT NHIÊN

 

Tin khác

Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 2 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.