SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Xử lý côn trùng AAC Việt Nam: Vì một môi trường sống Xanh – Sạch – Đẹp

16:11, 17/01/2020
(SHTT) - Khởi đầu với nhiều khó khăn nhưng nhờ sự nỗ lực không ngừng của tập thể đội ngũ lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên cho đến nay AAC Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu rất đáng khích lệ và tự hào. Trở thành một đơn vị uy tín trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng, dịch hại.

Theo thời gian, kinh tế - xã hội phát triển đưa cuộc sống của con người tới những bước tiến mới, ngày càng có điều kiện để hưởng thụ nhiều hơn. Đời sống được nâng cao, các dịch vụ ngày càng phát triển và mở rộng, tuy nhiên bên cạnh đó những hệ lụy phát sinh bên cạnh sự tăng trưởng cũng tác động không nhỏ tới cuộc sống và môi trường xung quanh.

80087100_2456415457910544_7293606616165777408_n

 

Trong số đó, động vật và các côn trùng có hại là một yếu tố không những gây phiền toái cho con người mà còn truyền các bệnh nguy hiểm như Sốt xuất huyết Dengue, Sốt rét, Dịch hạch... Ngoài ra, chuột và mối là hai loài có khả năng tàn phá mạnh mẽ các công trình, tài sản tại các khu công nghiệp, sản phẩm nông nghiệp. Do vậy, việc kiểm soát các loài động vật và côn trùng kể trên là nhu cầu cấp thiết giúp ngăn chặn chủ động những mối nguy hại do chúng tạo ra.

Việt Nam với khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm quanh năm, kết hợp với hệ thống sông ngòi chằng chịt, chất thải từ sản xuất công nghiệp, rác thải sinh hoạt của người dân gây ô nhiễm môi trường, nguồn nước nên tạo điều kiện thuận lợi để các loài côn trùng sinh sống và phát triển rất nhanh như muỗi, ruồi, mối, chuột, kiến, gián, sâu lông, sâu đóm, ve chó, bọ chét, rắn, rệp,…

Vì vậy nguy cơ gây hại đến từ côn trùng là rất lớn. Theo đánh giá của các nhà khoa học nghiên cứu về côn trùng gây hại của trường Đại học Chicago, Hoa Kỳ  thì côn trùng là loài vật gây hại lớn nhất thế giới hiện nay. Uớc tính hàng năm các dịch bệnh từ côn trùng đã cướp đi mạng sống hơn 10 ngàn người, thiệt hại 100 tỷ Euro cho nền kinh tế thế giới.

WP_20161005_11_29_39_Pro

 

Với mục tiêu hỗ trợ những khách hàng có nhu cầu và góp phần làm xanh, sạch, đẹp môi trường sống của mọi người dân, năm 2015 Công ty TNHH xử lý côn trùng AAC Việt Nam ( gọi tắt là AAC Việt Nam) đã được thành lập.

Với nền tảng ban đầu là các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực y tế dự phòng mà điển hình là phòng chống các bệnh liên quan tới côn trùng như muỗi, gián, ruồi, chuột...Trải qua một quá trình xây dựng và phát triển, đến nay đơn vị đã đạt được nhiều thành tựu rất đáng khích lệ.

fffffffffff

Nhân viên AAC Việt Nam đang phun thuốc diệt côn trùng 

Tiên phong trong lĩnh vực xử lý côn trùng có hại

Trước đây, ông cha ta đã có nhiều phương pháp diệt côn trùng theo kinh nghiệm dân gian truyền lại. Tuy nhiên, ngày nay với quy mô lớn, số lượng loài đa dạng, sinh sản nhanh nên các loài côn trùng gây hại thường rất khó bị tiêu diệt tận gốc. Chính vì vậy mà các phương pháp cũ không còn phù hợp và trở nên kém hiệu quả, côn trùng không được tiêu diệt hoàn toàn. Nắm vững  điều đó cũng như trên cơ sở áp dụng quy trình khoa học chuyên nghiệp kết hợp với  những tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại cùng kinh nghiệm và kết quả nghiên cứu chuyên sâu.

Công ty AAC Việt Nam đã tiên phong trong việc nghiên cứu, sản xuất và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ diệt các loại côn trùng, động vật có hại một cách bài bản và hiệu quả hàng đầu.

Với đội ngũ lãnh đạo là các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong công tác y tế dự phòng của Hà Nội có đầy đủ các chứng chỉ về kiểm soát côn trùng và động vật y học, chứng chỉ sử dụng hóa chất, an toàn sinh học trong phòng chống dịch tại cộng đồng... Bên cạnh đó là đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực diệt côn trùng gây hại. Đồng thời, được tập huấn tại viện Sốt rét – Ký sinh trùng Trung ương hàng năm. Đây là yếu tố rất quan trọng để có cơ sở cho hoạt động hiệu quả trong công việc và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

sssssss

Máy phun hóa chất của AAC Việt Nam nhập khẩu từ CHLB Đức 

Áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến, hiện đại

Hiệu quả của quá trình kiểm soát phòng ngừa côn trùng và động vật gây hại phụ thuộc vào nhiều các yếu tố khác nhau, trong đó việc ứng dụng các thiết bị máy móc hỗ trợ phù hợp điều rất cần thiết. Nắm bắt được điều đó nên từ viêc lựa chọn nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao tới đầu tư máy móc tiên tiến, hiện đại đã được công ty xây dựng và thực hiện đồng bộ.

Cụ thể, AAC Việt Nam  đã đầu tư, mua sắm đầy đủ các trang thiết bị phù hợp được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản hay Indonêsia. Đồng thời, phối hợp các biện pháp, phương tiện từ thủ công tới hiện đại tùy theo công trình nhằm mang lại sự phù hợp với đặc điểm tại từng đơn vị, địa phương. Nhờ đó giúp hiệu quả kiểm soát sinh vật gây hại được nâng cao rõ rệt.

Hiện tại, ngoài lĩnh vực xử lý côn trùng có hại AAC Việt Nam còn đồng thời kinh doanh, cung cấp và phân phối độc quyền các dòng hóa chất diệt côn trùng và động vật gây hại thế hệ mới nhất đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành.

Trải qua một quá trình xây dựng và phát triển, đến nay Công ty TNHH xử lý côn trùng AAC Việt Nam ngoài trụ sở chính tại đường An Dương Vương, PhúThượng, Tây Hồ, Hà Nội đã mở rộng thêm Văn phòng giao dịch tại quận Bắc Từ Liêm và hai chi nhánh ở huyện Thanh Trì và Thanh Oai, thành phố Hà Nội.

Với phương châm “Tận tâm đáp ứng các nhu cầu khách hàng”, trải qua gần 5 năm hoạt động AAC Việt Nam đã bảo vệ cho hàng nghìn mái ấm gia đình, cơ quan, doanh nghiệp thông qua các giải pháp tiên tiến, an toàn, đáp ứng và đem lại sự hài lòng cho tất cả các nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Trao đổi với Sở hữu trí tuệ online, ông Nguyễn Quốc Việt – giám đốc AAC Việt Nam cho biết : Mặc dù cũng gặp nhiều khó khăn khi là một trong những đơn vị tư nhân tiên phong trong lĩnh vực này, nhưng với đội ngũ nhân lực nhiệt huyết có chuyên môn, và với sự tận tâm mong muốn mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Mang lại một môi trường sống Xanh - Sạch – Đẹp cho người dân. Thời điểm hiện tại AAC Việt Nam đã có được sự tin tưởng của nhiều khách hàng là những đơn vị, tổ chức và cá nhân lớn, có thể kể ra như : Nhà xuất bản giáo dục HN, Công ty TNHH Denso Việt Nam, Bệnh viện Tim Hà Nội, Trường THPT Chu Văn An, Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội, Ngân hàng phát triển Việt Nam, Trường đại học kinh tế kỹ thuật công nghiệp, Trung tâm Sinh viên Quốc tế ...

Đức Huân

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.