SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Pacisoft – Doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và dịch vụ CNTT

10:32, 17/01/2020
(SHTT) - Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Pacisoft đã khẳng định vị thế là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp phần mềm, thiết bị, dịch vụ IT hoàn chỉnh từ đầu đến cuối (end-to-end).

Không ngừng phát triển và định vị thương hiệu trên thị trường

Ban đầu, Công Ty TNHH Pacisoft Việt Nam là một đơn vị mới với xuất phát điểm còn non trẻ hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ CNTT. Tại thời điểm đó, khái niệm phần mềm còn khá mới mẻ, việc tiếp cận thị trường với muôn vàn khó khăn, số lượng khách hàng ít ỏi. Tuy nhiên, với tinh thần không gì là không thể, đạp chông gai thách thức để đi tới, sau một thời gian hoạt động, Pacisoft đã chinh phục khách hàng bằng hiệu quả của sản phẩm, giá cả cạnh tranh. Tỉ lệ khách hàng trung thành đạt 90% và khách hàng mới tăng thêm khoảng 300-500 đơn vị/năm. Doanh thu mỗi năm tăng trưởng trên 50%.

Trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Pacisoft là đối tác cấp cao trong việc phân phối, tổng đại lý (Master Dealer), cung cấp phần mềm, thiết bị, máy chủ, máy trạm. Bên cạnh đó, Pacisoft còn cấp phép bản quyền và triển khai các giải pháp phần mềm của các hãng phần mềm lớn tại Việt Nam trong nhóm ngành Đồ họa - thiết kế (3D Software); Hệ điều hành (hệ thống); Điện toán đám mây; Tiện Ích; Ứng dụng văn phòng; Đa Phương tiện, CAD/CAM/CAE; Online Subscription.

2

ZWCAD - Một trong những phần mềm mà Pacisoft cung cấp 

Với bề dày kinh nghiệm của mình, Pacisoft đã tạo dựng được uy tín, có nhiều doanh nghiệp tin tưởng làm đối tác lâu dài cả trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội và các thành phố lớn khác trên khắp Việt Nam. Cụ thể, Pacisoft đã phân phối ra hơn 20.000 sản phẩm và giải pháp công nghệ thông tin, phục vụ hơn 3000 khách hàng Doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn. Hơn 80.000 giấy phép bản quyền (vĩnh viễn, thuê bao) đã đến tay khách hàng thành công hàng năm giúp khách hàng tạo dựng hạ tầng & hệ thống IT vững mạnh, hiệu quả, đồng thời giúp hàng ngàn kiến trúc sư, nghệ sĩ ở các lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, đồ họa, phim ảnh tạo nên những bản vẽ, công trình, sản phẩm chất lượng, góp phần thành công cho khách hàng.

Đặc biệt, Pacisoft còn là đối tác của hơn 200 “ông lớn” như: Microsoft, Adobe, Autodesk, ZWCAD, WPS Office, Kaspersky, Eset, Symantec, Mcafee, Vmware, PRTG, Veritas, Acronis, Veeam, Corel, V-Ray, PT, Sketchup, Keyshot, Kerio, Teamviewer, Minitab, Foxit, Nitro, Winrar và Máy chủ/Máy trạm Workstation Dell, HP, Lenovo, Asus…

1

Tập thể nhân viên công ty TNHH Pacisoft Việt Nam 

Với tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên công ty, những con số biết nói ấy sẽ trở thành những bông hoa đẹp, là động lực để tiếp tục đoàn kết, đồng tâm hiệp lực nhằm gặt hái được nhiều hơn nữa thành công trong tương lai, để Pacisoft chinh phục thêm những đỉnh cao mới.

Lấy Chất lượng - chữ Tín làm đầu

Pacisoft luôn được đánh giá cao bởi tinh thần cầu tiến, trọng chữ tín, luôn lắng nghe và cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu người tiêu dùng tốt nhất.

“Pacisoft lấy dịch vụ, chất lượng làm yếu tố tiên quyết, khách hàng là tài sản cốt lõi quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Mọi hoạt động kinh doanh của công ty đều gắn với ý thức và tinh thần trách nhiệm; suy nghĩ đứng trên lập trường của khách hàng, lấy lợi ích của khách hàng làm giá trị cốt lõi”, ông Nguyễn Việt Trung – Giám đốc công ty TNHH Pacisoft Việt Nam khẳng định.

3

Ông Nguyễn Việt Trung – Giám đốc công ty TNHH Pacisoft Việt Nam 

Không dừng lại ở những thành quả đã đạt được, Pacisoft sẽ làm việc với các nhà cung cấp phần mềm và thiết bị hàng đầu để cung cấp các giải pháp CNTT nói chung và từng lĩnh vực cụ thể nói riêng tốt nhất có thể. Bên cạnh đó, công ty sẽ tiếp tục duy trì và hình thành quan hệ đối tác chiến lược (Ủy quyền & Phân phối) với các nhà sản xuất tiên phong trong ngành công nghiệp IT toàn cầu. Những mối quan hệ này tạo thành nền tảng cho các dịch vụ và sản phẩm được cải thiện. Pacisoft Labs cũng tiến hành nghiên cứu và thử nghiệm các phần mềm, thiết bị đảm bảo tiêu chuẩn và ổn định trước khi làm nhà phân phối.

Những thành quả, giá trị tạo dựng được là nền tảng và bước đệm vững chắc để Pacisoft vươn lên mạnh mẽ hơn, chinh phục những đỉnh cao mới, tầm vóc mới. Với chiến lược đúng đắn và đầu tư bài bản, cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên có trách nhiệm và trình độ chuyên môn cao, Pacisoft sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của một công ty hàng đầu về cung cấp phần mềm, thiết bị, dịch vụ IT.

Minh Tuệ

Tin khác

Kinh tế 22 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.