SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Trải nghiệm lái thử xe Halval H6 lần đầu tiên ở TP.HCM

16:13, 17/09/2023
Nhiều người ở TP.HCM thích thú khi lần đầu tiên được trải nghiệm lái thử mẫu xe SUV hạng C Haval H6 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Ngày 17/9, Công ty Haval Việt Nam tổ chức lễ ra mắt và trải nghiệm xe Haval H6 tại TP Thủ Đức (TP.HCM). Đây là dịp để người dùng có thể trực tiếp lái thử tìm hiểu những tính năng, tiện ích thông minh trên mẫu xe thế hệ thứ 3, hoàn toàn mới từ thị trường Thái Lan.

Kể từ khi thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm 2011, Haval H6 đã trở thành một trong những mẫu xe hàng đầu toàn cầu của Great Wall Motor (Trường Thành) với doanh số hơn 4 triệu xe tại hơn 51 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới.

6

 Công ty Haval Việt Nam tổ chức lễ ra mắt và trải nghiệm xe Haval H6 tại TP Thủ Đức.

Thế hệ thứ hai được ra mắt tại Úc, Nam Phi công ty này đã nhanh chóng đạt được những thành công nhất định tại những thị trường khó tính trên toàn cầu như Iraq, Chile…

Haval H6 được coi là một trong những mẫu SUV phổ biến của Haval trên toàn cầu.

Chính thức tham gia thị trường khu vực Đông Nam Á từ tháng 6/2021 tại Thái Lan, tiếp đến là Philippine vào tháng 4/2023.  Mẫu xe này trực tiếp cạnh tranh với nhiều đối thủ tên tuổi như Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Honda CR-V, Ford Territory….

3

Haval H6 là thế hệ thứ ba hoàn toàn mới dành cho thị trường Việt Nam với hàng loạt trang bị tiện ích thông minh. 

Haval H6 là thế hệ thứ ba hoàn toàn mới dành cho thị trường Việt Nam với hàng loạt trang bị tiện ích thông minh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Văn Thường (Giám đốc Công ty TNHH Bảo Châu Việt Nam – Kay Auto Thế Giới Xe Lướt), đơn vị hợp tác bày tỏ niềm vui khi được hợp tác với tập đoàn Haval Thành An Việt Nam mở Trung tâm trải nghiệm lái thử xe Haval H6 ở TP Thủ Đức.

5

 Ông Vũ Văn Thường (Giám đốc Công ty TNHH Bảo Châu Việt Nam – Kay Auto Thế Giới Xe Lướt) tin tưởng dòng xe Haval H6 sẽ tiếp cận rộng rãi với khách hàng hơn. 

“Mẫu xe này, đối với thị trường Việt Nam còn quá xa lạ nhưng tôi tin rằng, chỉ một thời gian nữa thôi dòng Haval H6 sẽ tiếp cận rộng rãi với khách hàng hơn. Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện nghi độc đáo, xứng đáng với niềm tin của người tiêu dùng”, ông Thường nói.

Sự kiện thu hút đông đảo người dân, khách hàng tham gia, nhiều người bày tỏ hào hứng khi được trực tiếp trải nghiệm mẫu xe mới này.

4

Người dân háo hức lái thử Haval H6.

Ông Trần Xuân Đảng (63 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) chia sẻ: “Tôi rất thích thú khi trải nghiệm mẫu xe này, đặc biệt ở công nghệ lùi xe tự động. Nội thất xe sang trọng, cảm nhận lái rất nhàn”.

2

 Xe Haval H6 với nhiều chức năng thông minh

Hiện Haval Việt Nam đang xây dựng Trung tâm trải nghiệm 3S nhằm cho khách hàng có được những cảm nhận tốt nhất lái thử xe, dự kiến trung tâm này sẽ hoàn thành vào cuối năm nay.

Thế Định

Tin khác

Thương hiệu 3 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 3 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.