SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Tóc Tiên và những lần vướng nghi án mặc váy nhái thương hiệu nổi tiếng

14:26, 25/05/2019
(SHTT) - Tóc Tiên luôn được biết đến là một trong những nữ ca sĩ có gu ăn mặc chất và cá tính nhất. Tuy nhiên không ít lần nữ ca sĩ này bị vướng nghi án mặc váy nhái thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.

Mới đây, rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự trùng hợp trong trang phục của Tóc Tiên và Kendall Jenner. Siêu mẫu Kendall Jenner có màn xuất hiện cực ấn tượng trong bữa tiệc từ thiện thuộc khuôn khổ LHP Cannes. Chân dài diện bộ váy màu hồng, xếp tầng xinh như công chúa. Nhìn bộ đầm này của Kendall Jenner nhiều người liên tưởng ngay đến trang phục Tóc Tiên từng mặc khi đi diễn.

Ngay cả Tóc Tiên cũng bất ngờ khi phom dáng của hai bộ trang phục rất giống nhau, chỉ khác màu: "Sáng được bạn gửi mà giật mình. ước gì cao đẹp như em Kendall nhỉ". Thế nhưng để dập tắt nghi án mặc váy nhái, Tóc Tiên đính chính: "Bên trái là Tăng Thành Công may cho Tiên diễn từ trước Tết rồi nghen".

Khen Kendall nhưng Tóc Tiên cũng không quên phủ nhận việc mặc đồ nhái. Thậm chí, cô cho biết bộ đồ này mình đã mặc đi diễn từ trước Tết.

toc tien 1

 

toc tien

 Trước đó, nữ ca sĩ Tóc Tiên gây ấn tượng với bộ bodysuit cam nổi bật. Tuy nhiên thiết kế sắc màu rực rỡ lại được đính kết lông vũ tỉ mỉ lại khiến nhiều người liên tưởng đến bộ cánh mà Kendall Jenner diện trong sự kiện thảm đỏ Met Gala 2019 cách đó 6 ngày.

toc tien 2

 Tham gia một sự kiện, Tóc Tiên chọn bộ cánh gợi cảm màu vàng neon của NTK Lý Quí Khánh. Bộ cánh được thiết kế cổ chữ V, xẻ tà cao với chất liệu silk bóng. Trang phục này gây tranh cãi khi nhiều tín đồ thời trang Việt phát hiện nó na ná với thiết kế chất liệu satin được Rihanna mặc ở tiệc tiền Grammy 2014, nằm trong bộ sưu tập Couture Xuân 2014 của Alexandre Vauthier. 

toc tien 3

 Tại đêm chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu, nữ ca sĩ Tóc Tiên thu hút ánh nhìn của mọi người khi diện bộ váy sexy táo bạo. Bộ đầm xuyên thấu còn khoét sâu ở phần ngực, tay và hở lưng vô cùng nóng bỏng. Nhìn tổng thể trang phục của Tóc Tiên, nhiều cư dân mạng đưa ra ý kiến rằng chiếc đầm này khá giống với bộ váy lưới mà Rihanna đã từng mặc trên thảm đỏ lễ trao giải CFDA Awards 2014.

toc tien 4

 Trang phục của Tóc Tiên và Rihanna dường như luôn có sự trùng hợp

toc tien 5

 

toc tien 6

 

toc tien 7

 Thiết kế của NTK Lý Qúy Khánh dành cho Tóc Tiên cũng bị tố đạo nhái

toc tien 8

 

Hải Vân

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.