SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Giải pháp giúp giảm thiểu năng tuần hoàn não!

09:35, 27/04/2022
(SHTT) - Thiểu năng tuần hoàn não là một dạng bệnh lý về thần kinh, thường phổ biến ở những người cao tuổi, người lao động trí óc. Tuy nhiên bệnh ngày càng có xu hướng trẻ hóa với các biểu hiện như hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, đau nửa đầu, hoa mắt chóng mặt,… ảnh hưởng tới cuộc sống của người bệnh.

 Biểu hiện của thiểu năng tuần hoàn não không đặc trưng nên khó để nhận biết. Đặc biệt do tình trạng thiếu màu não xảy ra trong thời gian ngắn và nhanh chóng được cải thiện nên  nhiều người bỏ qua và tin rằng không có vấn đề gì nghiêm trọng. Tuy nhiên nếu không được điều trị sớm và kịp thời thì bệnh có thể gây những biến chứng nguy hiểm như đột quỵ, thiếu oxy não, xuất huyết não, phù não và tử vong…     

Do đó nên sử dụng những sản phẩm hỗ trợ bổ sung máu, giúp quá trinh lưu thông, tuần hoàn máu diễn ra tốt hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm hỗ trợ bổ sung khác nhau từ sản xuất trong nước đến nhập ngoại. Một trong số những sản phẩm giúp hỗ trợ phòng và điều trị thiểu năng tuần hoàn não hàng đầu hiện nay phải kể tới thực phẩm bảo vệ sức khỏe ANVICOLINE đến từ công ty TNHH Thảo dược Tâm An. Đây cũng là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tin dùng trong thời gian qua. Sản phẩm giúp hỗ trợ hoạt huyết, tăng cường tuần hoàn máu não, giúp cải thiện các triệu chứng do thiểu năng tuần hoàn não, giúp làm tan các cục máu đông. Hỗ trợ hạn chế nguy cơ di chứng sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.

anvicoline

 

Sản phẩm Tuần hoàn não Anvicoline có chứa các thành phần như:

Citicoline: Có tác dụng kích thích sinh tổng hợp các phospholipid trên màng tế bào thần kinh, giúp chống tổn thương não, tăng cường chức năng dẫn truyền thần kinh. Thuốc làm tăng tưới máu lên não, tăng tiêu thụ oxy não thông qua các cơ chế: nên giúp giảm nhanh các triệu chứng hoa mắt chóng mặt, hội chứng tiền đình, đâu đầu đau nửa đầu mất ngủ do thiếu máu não.

Ginkgo biloba phospholipid (chiết xuất bạch quả): Quả có vị ngọt, hơi đắng, tính ôn, có tác dụng rất tốt trong việc chống rối loạn tiền đình. Theo y học hiện đại, chiết xuất bạch quả còn giúp điều trị triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não mức độ nhẹ và vừa, suy giảm trí nhớ, giảm tập trung, trầm cảm, chóng mặt, ù tai và nhức đầu. Chiết xuất đinh lăng giúp cải thiện giấc ngủ, bổ não, bổ huyết. Citicoline có trong Anvicoline được biết đến là thuốc có tác dụng cải thiện trí nhớ người bệnh đột quỵ, chấn thương đầu, Alzheimer, thiểu năng tuần hoàn não..

Feverfiw Extract  (cỏ thơm): Tác dụng giảm đau, giảm tái phát cơn đau nửa đầu của feverfew được nghiên cứu và chứng minh qua các tác dụng sau:

•        Feverfew giúp điều hòa nồng độ chất dẫn truyền thần kinh serotonin (serotonin là chất dẫn truyền có vai trò điều hòa tâm trạng, giấc ngủ và cảm giác đau đớn).

•        Feverfew giúp giảm co thắt cơ trơn mạch máu và điều hòa vận mạch.

•        Feverfew giúp ức chế tổng hợp chất gây viêm mạch máu prostaglandin.

•        Feverfew ức chế kết tập tiểu cầu làm giảm tắc nghẽn mạch máu. Feverfew có cơ chế chống lại cơn đau nửa đầu tương tự như methysergide maleat (Sansert)- một chất đối kháng 5-HT.

Nattokinase : Phòng ngừa và tiêu huyết khối, Nattokinase có khả năng làm giảm huyết áp, Giảm Cholesterol xấu, hạ mỡ máu, chống xơ vữa động mạch, cải thiện trí nhớ,.

Ngoài ra còn có rất nhiều các thành phần quan trọng khác như rutin, cao đan sâm, cao vỏ liễu trắng, Gaba, vitamin B2,B5,…

Hiện sản phẩm Anvicoline đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.

Theo chị Nguyễn Thanh Hằng (Hòa Bình) chia sẻ: Trước kia tôi thường xuyên bị đau nửa đầu, tê bì chân tay, chóng mặt. Đang ngồi mà đứng lên đột ngột thì hoa mắt chóng mặt, xây xẩm cả mặt mày. Mới đầu cũng nghĩ là do bị tiền đình. Sau một lần đi khám tổng quát thì bác sĩ chẩn đoán là bị thiểu năng tuần hoàn não và tư vấn sử dụng sản phẩm Anvicoline. Bác sĩ mách thì cũng yên tâm mua về dùng thì thấy hiệu quả thật luôn. Sau hơn 3 tháng sử dụng, tôi thấy cơ thể khỏe khoắn hẳn lên. Các dấu hiệu như đau đầu, chóng mặt không còn nữa. Sinh hoạt cũng thuận tiện dễ dàng hơn rất nhiều.

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Anvicoline được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP.  Tất cả các khâu từ nguyên liệu đầu vào tới quy trình sản xuất, đóng gói đều được thực hiện nghiêm ngặt, khắt khe, mang tới sản phẩm chất lượng, phục vụ sức khỏe người tiêu dùng.

Để có cho mình một sức khỏe tốt, bên cạnh việc sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Anvicoline, người tiêu dùng cũng cần đảm bảo một chế độ ăn uống khoa học, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên.

Thông tin chi tiết:

CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC TÂM AN (THAO DUOC TAM AN COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 75/7 Trần Thánh Tông, P.15, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: 0938.381.262 - ĐT: 0898.981.262

Email: [email protected]

Website: http://tamanpharma.com/

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.