SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Thanh Hằng Beauty Medi tiếp tục hành trình chinh phục ngành làm đẹp với dự án 5 sao tại Phan Thiết

09:33, 26/04/2022
(SHTT) - Dự án mới của Thanh Hằng Beauty Medi Group là minh chứng cho hành trình chinh phục ngành làm đẹp, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Trong bài phát biểu tri ân, trước sự chứng kiến của 500 khách hàng thân thiết, những người đã gắn bó với Tập đoàn trong suốt 12 năm qua, bà Đặng Thanh Hằng, Chủ tịch Tập đoàn Thanh Hằng nhấn mạnh bà “muốn chinh phục thêm khách hàng của mình” bằng những dự án mới, những sản phẩm dịch vụ chất lượng hơn nữa.

bh1

Bà Đặng Thanh Hằng, Chủ tịch Tập đoàn Thanh Hằng. 

Và dự án Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ kết hợp nghỉ dưỡng Thanh Hằng Beauty Medi tại NovaWorld Phan Thiet động thổ ngày 16/4 vừa qua là một trong những bước đi trên hành trình chinh phục đó. Không những vậy, bà chủ Tập đoàn Thanh Hằng cũng muốn chinh phục giới hạn của chính bản thân mình bằng những dự án đầy tâm huyết.

Dự án mới trong hành trình chinh phục ngành làm đẹp

Cách đây hơn 12 năm, Tập đoàn Thanh Hằng chinh phục ngành làm đẹp bằng thương hiệu Thanh Hằng Beauty Medi. “Nếu ai đó hỏi tôi nghề nào làm khó nhất, tôi sẽ vẫn trả lời là ngành chăm sóc sức khỏe thẩm mỹ”, bà Đặng Thanh Hằng cho biết.

Bà nhấn mạnh để thành công trong ngành này không hề đơn giản, bởi bất cứ một trung tâm làm đẹp nào, muốn được khách hàng tin tưởng tuyệt đối, giao sức khỏe sắc đẹp cho để chăm sóc đòi hỏi sự nỗ lực, uy tín, cũng như chất lượng rất cao.

th1

 

500 khách hàng VIP của Thanh Hằng Group trên toàn quốc đã có mặt tại NovaWorld Phan Thiet.

Thanh Hằng Beauty Medi đã nỗ lực suốt 12 năm qua, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất, luôn hướng đến sự hoàn hảo nhất cho khách hàng. Thương hiệu Beauty Medi luôn giữ vững tên tuổi là trung tâm làm đẹp hàng đầu, là tiêu chuẩn so sánh cho bất kỳ trung tâm thẩm mỹ nào ở Việt Nam. 

Với uy tín đó, Tập đoàn Thanh Hằng tiếp tục cho ra mắt chuỗi phòng khám thẩm mỹ H&H (Happy & Healthy) vào năm 2019, nơi đây không chỉ cung cấp các sản phẩm làm đẹp chất lượng tốt, mà còn có những sản phẩm mỹ phẩm hàng đầu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới, 100% không hóa chất.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe thẩm mỹ và nghỉ dưỡng Thanh Hằng Beauty Medi đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên Việt Nam chính thức động thổ ngày 16/4.

Trong hành trình chinh phục ngành làm đẹp, vào ngày 16/4 vừa qua, Tập đoàn Thanh Hằng lại tiếp tục động thổ Trung tâm chăm sóc sức khỏe thẩm mỹ và nghỉ dưỡng Thanh Hằng Beauty Medi tại NovaWorld Phan Thiet. Đây là sự hợp tác đặc biệt giữa một thương hiệu làm đẹp hàng đầu, với Nova Service - đơn vị uy tín trong lĩnh vực dịch vụ và thương mại. 

th2

 

Trung tâm chăm sóc sức khỏe thẩm mỹ và nghỉ dưỡng Thanh Hằng Beauty Medi đạt tiêu chuẩn 5 sao  chính thức động thổ ngày 16/4 vừa qua.

Mô hình làm đẹp kết hợp nghỉ dưỡng

Dự án mới này hoàn toàn khác biệt so với hệ sinh thái sản phẩm hiện có của Tập đoàn Thanh Hằng, nhưng lại có mối liên hệ rất chặt chẽ. Trung tâm đạt tiêu chuẩn quốc tế với nhiều chuyên khoa như: Phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa thẩm mỹ, da liễu thẩm mỹ, khoa chống lão hoá bằng công nghệ tế bào gốc... Ngoài ra còn có các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp, trị liệu detox, yoga - spa, hair - nail. Trung tâm có khu vực VIP với lối đi riêng, phòng khách khép kín cho khách muốn lưu trú lại theo chuẩn quốc tế 5 sao khép kín.

Đội ngũ vận hành là các chuyên gia, tiến sĩ, bác sĩ đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Việt Nam của Thanh Hằng Beauty Medi, được Bộ Y tế cấp phép. 

Điểm đặc biệt của dự án mới này là nó nằm ở một khu nghỉ dưỡng hàng đầu, rộng 1.000 ha và sở hữu 7 km bờ biển. Trong tương lai, đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hàng đầu cho du khách trong và ngoài nước.

Bà Đặng Thanh Hằng nhấn mạnh điểm đặc biệt của dự án là đi theo mô hình nghỉ dưỡng kết hợp trị liệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thẩm mỹ chuyên sâu. Đây là mô hình hoàn toàn mới mẻ ở Việt Nam. Khách hàng vừa có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng, vừa trị liệu, chăm sóc phục hồi nâng cao sức khỏe, sử dụng các dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ cao cấp.

Mặt khác, dự án cũng hướng đến cộng đồng, cung cấp các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp hàng đầu. Khách hàng không cần phải ra nước ngoài, mà ngay tại Việt Nam, có thể vừa nghỉ dưỡng, vừa có thể sử các dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, không hề thua kém các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới.

th3

 

Dạ tiệc tri ân của Thanh Hằng Beauty Medi gây tiếng vang lớn bởi sự đầu tư, dàn dựng công phu.

Nhân dịp này, Tập đoàn Thanh Hằng cũng tổ chức tri ân hơn 500 khách hàng VIP trên cả nước tại một khu nghỉ dưỡng tại Phan Thiết. Các khách hàng còn được dự dạ tiệc VVIP với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như diva Thanh Lam, danh ca Thu Phương, ca sĩ Tùng Dương, Văn Mai Hương, NSND Lê Khanh, Hoa hậu Jennifer Phạm, Hoa hậu Diệu Hoa, Hoa hậu Ngô Phương Lan…

Với những dự án mới, Tập đoàn Thanh Hằng tái khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành, chinh phục khách hàng bằng những dự án tốt nhất, chất lượng nhất. 

PV

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Thương hiệu 3 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 3 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Liên kết hữu ích