SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Chi hơn 5 tỉ cho hoạt động thiện nguyện suốt hơn 2 năm, 'Chị Ông Địa' Thu Trang vẫn tiếp tục miệt mài

19:13, 21/04/2022
(SHTT) - Chi hơn 5 tỉ cho hoạt động thiện nguyện trong suốt 2 năm qua, “Chị Ông Địa” Thu Trang chưa hề có ý định dừng lại mà vẫn đang tiếp tục miệt mài để trao gửi yêu thương.

Doanh nhân làm thiện nguyện không còn là chuyện quá xa lạ trong giới kinh doanh, nhưng thiện nguyện mà luôn miệt mài, tâm huyết và chưa từng có ý định dừng lại như “Chị Ông Địa” Thu Trang lại là câu chuyện thu hút nhiều người. Bởi không ai nghĩ một nữ doanh nhân suốt ngày bận rộn với hoạt động kinh doanh, lịch trình làm việc dày đặt như “Chị Ông Địa” lại dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những hoạt động thiện nguyện trải dài từ Bắc vào Nam và lan tỏa đến cả vùng cao.

p1

“Chị Ông Địa” Thu Trang được biết đến là Chủ tịch Thingo Group – Một doanh nghiệp đầu tư lớn trong ngành kinh doanh trực tuyến dựa trên nền tảng công nghệ số 4.0. 

Với nữ doanh nhân, “sống là để yêu thương”, chính vì thế trong suốt hơn 2 năm qua, “Chị Ông Địa” Thu Trang không ngại góp tiền và công sức để thực hiện càng nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩ càng tốt. Được biết, mặc dù đã chi hơn 5 tỷ nhưng nữ doanh nhân vẫn không hề có ý định dừng lại mà luôn miệt mài, tâm huyết.

p2

Làm thiện nguyện giúp đỡ nhiều hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống là động lực giúp chị hăng say lao động. 

Luôn lặng lẽ và âm thầm, chị không quan tâm những việc của bản thân làm được nhiều người biết đến hay để đánh bóng tên tuổi. Chị luôn tìm kiếm những hoàn cảnh đặc biệt để kịp thời hỗ trợ, bởi “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, sự giúp đỡ kịp lúc sẽ rất có ý nghĩa.

Nhớ lúc miền Trung chịu nhiều ảnh hưởng bởi thiên tai, thấu hiểu nỗi khổ chống chọi bão lũ của bà con, Chủ tịch Thingo Group đã có một phần đóng góp nhất định, bên cạnh đó, cũng kêu gọi xây dựng quỹ thiện nguyện bằng cách bán hàng và trích một phần doanh thu cùng “Hướng về miền Trung yêu thương”. Hay trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng, dù tình hình kinh doanh bị ảnh hưởng nhưng “Chị Ông Địa” Thu Trang vẫn dốc lòng ủng hộ kinh phí cùng nhà nước hỗ trợ dân chống dịch. Bên cạnh đó, phối hợp cùng các công ty thành viên thuộc Thingo Group thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa hỗ trợ tuyến đầu chống dịch,... Mới đây, chị còn thực hiện chuỗi hoạt động xây nhà ở cho người có công có hoàn cảnh khó khăn.

p3

Nữ Chủ tịch ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19. 

p4

Nữ doanh nhân trẻ chung tay 300 triệu cùng mặt trận tổ quốc xây nhà cho người có công với cách mạng.

Định kỳ hàng tháng, cứ vào mùng 1 và ngày rằm âm lịch chị dành tặng 100 suất bánh mì cho bà con nghèo. Chưa dừng lại, chị còn dành thời gian đến thăm hỏi, tặng quà cho những em nhỏ khiếm thị tại trung tâm bảo trợ Nhật Hồng; đến thăm các bé tại lớp học tình thương Ngọc Việt của thầy giáo Khải để động viên cũng như góp chút công sức ươm mầm cho thế hệ tương lai của đất nước... và còn nhiều rất nhiều hoạt động được cô thực hiện lặng lẽ và miệt mài như thế.

p7

“Chị Ông Địa” Thu Trang trong một lần đến thăm lớp học tình thương Ngọc Việt tại quận 12. 

“Chị Ông Địa” Thu Trang chia sẻ, bản thân mong muốn có nhiều đóng góp hơn nữa, đồng hành cùng nhiều cơ quan nhà nước để có thể chung tay hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, những gia đình có công với cách mạng. Đó cũng là cách để mình tri ân những giá trị mà các anh hùng đã dành cả thanh xuân hy sinh vì độc lập tự do cho dân tộc, đồng thời tiếp thêm yêu thương, động lực giúp nhiều người giảm đi phần nào bất hạnh trong cuộc sống. Với cô, kinh doanh không chỉ để thành công mà còn để tạo ra giá trị.

Tin khác

Tài sản trí tuệ 19 phút trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 15/4/2024, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.