SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 05/04/2024
  • Click để copy

Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% cho 10 khách hàng gặp khiếm khuyết thẩm mỹ

09:54, 05/04/2024
Sau thành công của mùa 1, chương trình "Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin" mùa 2 của Thẩm mỹ viện Adona được chính thức khởi động trở lại với giá trị lên tới 1 tỷ đồng, dành cho 10 khách hàng gặp trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng.

Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, chương trình "Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin" lần 2 được Thẩm mỹ viện Adona tiếp tục tài trợ miễn phí 100% cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp họ tự tin và khắc phục những khuyết điểm về ngoại hình.

TMVADONA

  Chương trình "Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin" lần 2 sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng.

"Tái tạo nhan sắc – tìm lại tự tin" lần 2 được tổ chức và thực hiện bởi Thẩm mỹ viện Adona, địa chỉ 19A - 19B Trần Quang Diệu (Phường 13, Quận 3, TP.HCM).

Cụ thể, ban tổ chức sẽ lựa chọn 10 khách hàng có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, đang tự ti, khiếm khuyết về mí, mắt, mũi và có hoàn cảnh khó khăn. 

Chương trình sẽ được đăng kí xuyên suốt năm 2024, mỗi tháng sẽ có 1 khách hàng được tài trợ. Thời gian bắt đầu chương trình từ ngày 1/4/2024 đến 31/1/2025. Tất cả mọi câu chuyện và thông tin cá nhân của khách hàng tham gia chương trình nhưng chưa may mắn được lựa chọn đều sẽ được bảo mật.

TMVAdona1

 Khách hàng sử dụng dịch vụ điều trị nhược cơ bẩm sinh và sửa lại mũi hỏng tại Thẩm mỹ viện Adona.

Theo ông Nguyễn Trọng Đức – CEO Thẩm mỹ viện Adona, chương trình "Tái tạo nhan sắc – tìm lại tự tin" lần đầu tiên tổ chức đã có những thành công nhất định. Nhiều trường hợp nhược cơ bẩm sinh đã được đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ viện Adona phẫu thuật miễn phí, giúp cải thiện đáng kể về thẩm mỹ và chức năng. Từ đó, nhiều trường hợp được tái tạo với một diện mạo mới, trở nên tự tin và đặc biệt là thành công hơn trong cuộc sống.

"Từ chương trình này, chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục truyền cảm hứng tới cộng đồng xã hội, sống tích cực hơn, dám thay đổi để tìm cuộc đời mới và mở ra một góc nhìn đa chiều hơn về phẫu thuật thẩm mỹ", ông Đức chia sẻ.

Cơ cấu tài trợ:

- Tài trợ 100%: Adona xét duyệt trực tiếp qua khảo sát tự do và không quy đổi ra tiền mặt

- Thông báo khách hàng nhận được tài trợ vào ngày 15 của tháng tiếp theo.

- Trong vòng 7 ngày kể từ ngày công bố, người được nhận gói phẫu thuật mà Adona không liên lạc được (thông qua điện thoại, SMS, email,...) hoặc thí sinh đăng kí không đến làm thủ tục nhận gói phẫu thuật thì ban tổ chức Adona có quyền hủy kết quả. Sau đó, ban tổ chức tiến hành chọn ứng viên khác.

- Kết quả lựa chọn đảm bảo hoàn toàn khách quan.

- Adona sẽ không giải quyết các trường hợp phát sinh sau 5 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình, căn cứ vào ngày nhận hồ sơ hay email.

- Ban tổ chức có quyền thu hồi gói phẫu thuật miễn phí nếu như thông tin bệnh nhân cung cấp là sai sự thật, làm giả hoặc chuyển nhượng.

Đăng ký tham gia chương trình tại: https://s.pro.vn/7agj

Thẩm mỹ viện Adona:

- Giấy phép hoạt động số 07292 /HCM-GPHĐ

- Địa chỉ: 19A-19B Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TP.HCM 

- Website: https://adona.com.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyVienADONA

- Hotline: 093 656 76 22

Võ Liên

Tin khác

Thương hiệu 1 phút trước
Sau thành công của mùa 1, chương trình "Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin" mùa 2 của Thẩm mỹ viện Adona được chính thức khởi động trở lại với giá trị lên tới 1 tỷ đồng, dành cho 10 khách hàng gặp trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng.
Thương hiệu 35 phút trước
(SHTT) - Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 với phương án chia cổ tức 2023 lên đến 25% gồm 10% tiền mặt và 15% cổ phiếu.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Dòng Pre-serum mới của Kiehl’s ngay sau khi ra mắt đã trở thành sản phẩm được yêu thích như là bước đệm hoàn hảo trước khi sử dụng tinh chất làm sáng da Clearly Corrective Dark Spot Solution.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác quý I và triển khai kế hoạch quý II năm 2024.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 22/03, tại khách sạn Grand Plaza, Hà Nội, Hội thảo quốc tế "Ứng dụng thi công vách mặt dựng an toàn và thiết kế xanh bền vững 2024" đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia đông đảo của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.