SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 06/12/2024
  • Click để copy

Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% cho 10 khách hàng gặp khiếm khuyết thẩm mỹ

09:54, 05/04/2024
Sau thành công của mùa 1, chương trình "Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin" mùa 2 của Thẩm mỹ viện Adona được chính thức khởi động trở lại với giá trị lên tới 1 tỷ đồng, dành cho 10 khách hàng gặp trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng.

Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, chương trình "Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin" lần 2 được Thẩm mỹ viện Adona tiếp tục tài trợ miễn phí 100% cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp họ tự tin và khắc phục những khuyết điểm về ngoại hình.

TMVADONA

  Chương trình "Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin" lần 2 sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng.

"Tái tạo nhan sắc – tìm lại tự tin" lần 2 được tổ chức và thực hiện bởi Thẩm mỹ viện Adona, địa chỉ 19A - 19B Trần Quang Diệu (Phường 13, Quận 3, TP.HCM).

Cụ thể, ban tổ chức sẽ lựa chọn 10 khách hàng có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, đang tự ti, khiếm khuyết về mí, mắt, mũi và có hoàn cảnh khó khăn. 

Chương trình sẽ được đăng kí xuyên suốt năm 2024, mỗi tháng sẽ có 1 khách hàng được tài trợ. Thời gian bắt đầu chương trình từ ngày 1/4/2024 đến 31/1/2025. Tất cả mọi câu chuyện và thông tin cá nhân của khách hàng tham gia chương trình nhưng chưa may mắn được lựa chọn đều sẽ được bảo mật.

TMVAdona1

 Khách hàng sử dụng dịch vụ điều trị nhược cơ bẩm sinh và sửa lại mũi hỏng tại Thẩm mỹ viện Adona.

Theo ông Nguyễn Trọng Đức – CEO Thẩm mỹ viện Adona, chương trình "Tái tạo nhan sắc – tìm lại tự tin" lần đầu tiên tổ chức đã có những thành công nhất định. Nhiều trường hợp nhược cơ bẩm sinh đã được đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ viện Adona phẫu thuật miễn phí, giúp cải thiện đáng kể về thẩm mỹ và chức năng. Từ đó, nhiều trường hợp được tái tạo với một diện mạo mới, trở nên tự tin và đặc biệt là thành công hơn trong cuộc sống.

"Từ chương trình này, chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục truyền cảm hứng tới cộng đồng xã hội, sống tích cực hơn, dám thay đổi để tìm cuộc đời mới và mở ra một góc nhìn đa chiều hơn về phẫu thuật thẩm mỹ", ông Đức chia sẻ.

Cơ cấu tài trợ:

- Tài trợ 100%: Adona xét duyệt trực tiếp qua khảo sát tự do và không quy đổi ra tiền mặt

- Thông báo khách hàng nhận được tài trợ vào ngày 15 của tháng tiếp theo.

- Trong vòng 7 ngày kể từ ngày công bố, người được nhận gói phẫu thuật mà Adona không liên lạc được (thông qua điện thoại, SMS, email,...) hoặc thí sinh đăng kí không đến làm thủ tục nhận gói phẫu thuật thì ban tổ chức Adona có quyền hủy kết quả. Sau đó, ban tổ chức tiến hành chọn ứng viên khác.

- Kết quả lựa chọn đảm bảo hoàn toàn khách quan.

- Adona sẽ không giải quyết các trường hợp phát sinh sau 5 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình, căn cứ vào ngày nhận hồ sơ hay email.

- Ban tổ chức có quyền thu hồi gói phẫu thuật miễn phí nếu như thông tin bệnh nhân cung cấp là sai sự thật, làm giả hoặc chuyển nhượng.

Đăng ký tham gia chương trình tại: https://s.pro.vn/7agj

Thẩm mỹ viện Adona:

- Giấy phép hoạt động số 07292 /HCM-GPHĐ

- Địa chỉ: 19A-19B Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TP.HCM 

- Website: https://adona.com.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyVienADONA

- Hotline: 093 656 76 22

Võ Liên

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Biên Hòa vào ngày 20/12, đánh dấu cửa hàng bán lẻ thứ 27 của thương hiệu tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Tại chương trình công bố các thương hiệu, sản phẩm dịch vụ vàng chất lượng vì người tiêu dùng trong lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội chống hàng giả VATAP, Công ty TNHH Toàn Cầu DEV vinh dự được trao giải Top 10 Sản phẩm vàng 2024 cho thương hiệu máy hút sữa Imani.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Ngày 29/11/2024, tại Lễ công bố “Thương hiệu Vàng Việt Nam – Logo và Slogan Ấn Tượng” năm 2024,Công ty cổ phần công nghệ Sơn Tego Việt Nam tự hào được vinh danh trong “TOP 10 Thương hiệu Vàng 2024".
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, sẽ hỗ trợ năm đối tác mới của Chương trình Casa Herbalife với tổng số tiền hỗ trợ gần 1,8 tỷ đồng trong giai đoạn 2024-2025, góp phần cải thiện chất lượng bữa ăn mỗi ngày cho hơn 1.000 người có hoàn cảnh khó khăn.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Ngày 1/12/2024 vừa qua, Supe Lâm Thao chính thức khởi động chương trình khuyến mại mới: “Quét mã trúng vàng, mùa màng bội thu” với 182 giải đặc biệt, mỗi giải 01 chỉ vàng SJC 99,99% đúc nổi logo “ba nhành cọ xanh” và 10.000 giải phổ thông, nạp 20.000 đồng vào tài khoản điện thoại của khách hàng, …
. ..