SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 04/04/2024
  • Click để copy

Các dịch vụ trực tuyến của Apple đã hoạt động trở lại sau sự cố gián đoạn trên toàn cầu

15:06, 04/04/2024
(SHTT) - Trang web của Apple cho biết các vấn đề với các dịch vụ bao gồm App Store, Apple Music, Apple Podcasts và Apple TV+, đã được giải quyết sau thời gian ngừng hoạt động kéo dài hơn một giờ.

Các dịch vụ của Apple đã ngừng hoạt động đối với người dùng ở các quốc gia bao gồm Mỹ, Anh, Ấn Độ, Trung Quốc và Úc. Các trang trạng thái cho thấy sự cố ngừng hoạt động bắt đầu vào khoảng 22h13 GMT ngày 3/4 và kéo dài hơn một giờ.

Hơn 6.400 người dùng đã báo cáo các vấn đề họ gặp phải khi sử dụng App Store và cả Apple TV+ và Apple Music đều có hơn 1.000 báo cáo trong đỉnh điểm sự cố ở Mỹ, theo Downdetector, một trang web theo dõi sự cố ngừng hoạt động bằng cách tập hợp các báo cáo trạng thái từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm cả người dùng.

Apple 1

Các dịch vụ trực tuyến của Apple đã hoạt động trở lại sau sự cố gián đoạn trên toàn cầu 

Các vấn đề cũng được báo cáo trên dịch vụ thể dục Apple, Apple Fitness+, cũng như Arcade, Audiobook, Books và Podcasts, theo trang trạng thái hệ thống của Apple cho một số quốc gia mà Reuters đã xem xét.

Apple cho biết trong bản cập nhật trên trang trạng thái hệ thống của mình: “Người dùng đang gặp sự cố với dịch vụ này. Chúng tôi đang điều tra và sẽ cập nhật trạng thái khi có thêm thông tin”. Thông tin về sự cố đã được ghi lại lúc 6h31 tối đến 7h35 tối theo giờ Đông Dương, và sự cố đã được khắc phục.

Một số người đã đăng ảnh chụp màn hình lên mạng xã hội cho thấy thông báo lỗi khi họ cố mở App Store trên iPhone. Đây không phải là lần đầu tiên App Store gặp sự cố. Apple cho biết dịch vụ này từng gặp vấn đề vào năm 2022.

Thời gian qua là giai đoạn khó khăn đối với Apple khi cổ phiếu của họ đã giảm 12% trong năm nay, trong khi chỉ số S&P 500 đã tăng 9%. Tháng trước, Bộ Tư pháp Mỹ đã kiện Apple, cáo buộc hãng này lợi dụng sự phổ biến của iPhone để ngăn chặn sự cạnh tranh.

Lưu Ly

Tin khác

Tin tức 2 phút trước
(SHTT) - Trang web của Apple cho biết các vấn đề với các dịch vụ bao gồm App Store, Apple Music, Apple Podcasts và Apple TV+, đã được giải quyết sau thời gian ngừng hoạt động kéo dài hơn một giờ.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo thông qua làm nhiệm vụ online trên app 'Quỹ sống'.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Ngày 3/4, Công an tỉnh Thanh Hóa thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 3 đối tượng để điều tra, làm rõ tội “Sản xuất, buôn bán hàng giả là thức ăn dùng để chăn nuôi”.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hoá vừa ban hành Chỉ thị số 22 - CT/TU về Cuộc vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh trong 02 năm 2024 - 2025.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo mới được công bố, chỉ số tổng hợp Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) năm 2023 của TP Hà Nội đạt 43,9603 điểm. Với kết quả này, Hà Nội nằm trong nhóm “cao”, dẫn đầu các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.