SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 04/04/2024
  • Click để copy

KIEHL’S lần đầu tiên ra mắt tinh chất Pre – Serum cho làn da khỏe hơn

14:33, 04/04/2024
(SHTT) - Dòng Pre-serum mới của Kiehl’s ngay sau khi ra mắt đã trở thành sản phẩm được yêu thích như là bước đệm hoàn hảo trước khi sử dụng tinh chất làm sáng da Clearly Corrective Dark Spot Solution.

 Pre-serum gần đây đang nổi lên như dòng sản phẩm được yêu chuộng và cần có trong chu trình dưỡng da. Nếu serum (tinh chất) là dòng sản phẩm có chức năng đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong da thì pre-serum sẽ được sử dụng như sản phẩm tăng cường, giúp làm mềm da và giúp da đón nhận các dưỡng chất tiếp theo hiệu quả và dễ dàng hơn. Những dòng pre-serum đình đám xuất hiện gần đây trên thị trường có thể kể đến là Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum.

1

 

Dòng Pre-serum mới của Kiehl’s ngay sau khi ra mắt đã trở thành sản phẩm được yêu thích như là bước đệm hoàn hảo trước khi sử dụng tinh chất làm sáng da Clearly Corrective Dark Spot Solution. Với kết cấu mỏng nhẹ nhanh thấm, và kết quả tái tạo bề mặt và kết cấu da, và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông khá nhanh chóng, Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum đã giúp cho làn da mịn hơn và rạng rỡ hơn khi dùng cả bộ đôi này. Thành phần công thức cũng được đánh giá là an toàn không gây kích ứng và cấu trúc sản phẩm mang lại cảm giác nhẹ nhàng thoải mái trên da khi sử dụng cho hầu hết người sử dụng với hỗn hợp bộ 3 acid độc đáo là 3,0% PHA Gluconolactone, 0,18% BHA Salicylic Acid và 5,5% AHA (Glycolic và Lactic Acid) có tác dụng giúp làm đều màu, tăng cường độ rạng rỡ, cải thiện sự xuất hiện của lỗ chân lông, làm mịn da và hỗ trợ giảm nếp nhăn.

2

 

Ngoài ra thì ngôi sao của bảng thành phần công thức chính là khoáng chất Copper Gluconate với màu xanh tự nhiên, giúp cân bằng và giảm thiểu các kích ứng điển hình như mẩn đỏ và khô ở những làn da nhạy cảm.

Hãy bổ sung trong quy trình chăm sóc da của bạn ngay hôm nay với pre-serum trước khi sử dụng tinh chất làm sáng da Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution để mang lại cho bạn  làn da rạng rỡ tức thì và đừng quên đến các cửa hàng Kiehl’s để thử nghiệm dịch vụ chẩn đoán da để tìm ra bộ chỉ số đo lường làn da của bạn với các kết quả tức thì về các vấn đề da mà bạn đang gặp phải như chỉ số độ đồng đều tông màu da hay chỉ số kết cấu da/độ mịn da/lỗ chân lông, v.v. để có giải pháp ngay lập tức cho sức khỏe làn da bạn.

Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường từ ngày 12/4/2024 trên sàn thương mại điện tử chính hãng của Kiehl’s:

Tinh chất Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum mới: https://www.lazada.vn/products/i2595971304.html

Tinh chất làm sáng Clearly Corrective Dark Spot Solution: https://www.lazada.vn/products/i2131398730.html

Tin khác

Thương hiệu 51 giây trước
(SHTT) - Dòng Pre-serum mới của Kiehl’s ngay sau khi ra mắt đã trở thành sản phẩm được yêu thích như là bước đệm hoàn hảo trước khi sử dụng tinh chất làm sáng da Clearly Corrective Dark Spot Solution.
Thương hiệu 1 phút trước
(SHTT) - Vừa qua, Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác quý I và triển khai kế hoạch quý II năm 2024.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 22/03, tại khách sạn Grand Plaza, Hà Nội, Hội thảo quốc tế "Ứng dụng thi công vách mặt dựng an toàn và thiết kế xanh bền vững 2024" đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia đông đảo của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Thời gian qua, cả nước chứng kiến nhiều vụ cháy lớn, chủ yếu tập trung ở các công trình cao ốc, nhà xưởng, kho bãi gây thiệt hại về người và tài sản. Bên cạnh đó, nắng nóng đang vào mùa cao điểm ảnh hưởng đến sức khoẻ con người và là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến cháy nổ.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Sau hàng loạt khiếu nại, ASA đưa ra kết luận người tiêu dùng có thể hiểu lầm quảng cáo của ngân hàng Nationwide.