SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

The Face Beauty Vietnam 2023 - Khát khao nâng tầm ngành nghiệp làm đẹp

16:04, 22/08/2023
Ngày 18/8/2023, tại Trung tâm Hội Nghị Grand Place (TP.HCM), đại hội ngành làm đẹp The Face Beauty Vietnam – VKBIA 2023 đã được tổ chức.

Chương trình do Hiệp hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc (VKBIA) cùng đơn vị Liên kết là Liên chi Hội Doanh nhân làm đẹp Việt Nam (VBBC) và Công ty TNHH Phát triển hệ sinh thái doanh nhân Global Dese Holdings phối hợp tổ chức. The Face Beauty Vietnam - VKBIA 2023 đang từng bước khẳng định vị thế của ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam (V-Beauty) trong hội nhập toàn cầu.

The Face Beauty Vietnam mùa 2 vinh dự chào đón sự hiện diện của ông Võ Văn Thiện - Ủy viên UBTƯ MTTQ Việt Nam, Trưởng ban Công tác phía Nam; ông Trần Hải Linh - Ủy viên UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội VKBIA; Đại tá Dương Văn Linh - Nguyên Phó Cục trưởng C05; ông Nguyễn Ngọc Huy - Chủ tịch Liên chi hội Doanh nhân làm đẹp Việt Nam; ông Dương Quang Phú - Chủ tịch Chi hội VKBIA Miền Nam, bà Amanda Nguyễn Ngọc - Phó Chủ Tịch thường trực Liên minh Doanh nhân làm đẹp Việt Nam … cùng lãnh đạo nhiều các cơ quan tổ chức của Việt Nam và Hàn Quốc.

Sự kiện còn quy tụ hơn 1.700 khách mời là những chuyên gia đầu ngành, các doanh nghiệp/đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ của nhiều quốc gia trên thế giới.

1 (2)

The Face Beauty Vietnam từng bước khẳng định vị thế của ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam trong hội nhập toàn cầu. 

Tham dự chương trình, Hoa hậu Du lịch quốc tế 2021 Hoàng Hương Ly cùng nhiều á hậu, siêu mẫu và nghệ sĩ đã bày tỏ sự ủng hộ The Face Beauty Vietnam – VKBIA 2023 như một đại hội ngành làm đẹp đẳng cấp và quy mô. Đây không chỉ là dịp tôn vinh những gương mặt tâm tài đóng góp cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt nam, mà còn là ngày hội kết nối giao thương Việt – Hàn và quốc tế đầy màu sắc, một sự kiện mang tính nhân văn dành tặng những người hoạt động trong ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam.

Nhiều hoạt động thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty

Tại sự kiện, Hội nghị B2B giữa các doanh nghiệp làm đẹp, giữa các giáo sư, chuyên gia đầu ngành Việt – Hàn và quốc tế cũng diễn ra và gặt hái nhiều thành công.

Thông qua hội nghị, các khách mời đã chia sẻ về tiềm năng, triển vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, phát triển doanh nhân; kết nối doanh nghiệp Việt – Hàn và tiếp cận cơ hội phát triển tại thị trường quốc tế. Những “đôi tay thẩm mỹ” biến hóa hoàn mỹ cũng cùng quy tụ để trau dồi, học hỏi và đúc kết kiến thức, kinh nghiệm, đặt nền móng cho việc đưa ngành làm đẹp Việt Nam cùng hòa nhập và sánh vai cùng quốc tế.

Các đại biểu tham dự còn được cập nhật những xu hướng, công nghệ làm đẹp tiên tiến; được tiếp cận các cơ quan ban ngành để tăng cường kiến thức, nắm vững vấn đề pháp lý trong hoạt động kinh doanh thẩm mỹ. Đồng thời, có cơ hội lắng nghe bài học kinh nghiệm từ hai chuyên gia đầu ngành người Đức là Dr. Otmar Bockling & Dr. Shahin.

5

 Ban tổ chức công bố và trao ủy nhiệm cho 30 gương mặt đại sứ The Face Beauty VietNam - VKBIA 2023. 

Trong khuôn khổ sự kiện, Liên chi Hội Doanh nhân làm đẹp Việt Nam đã tổ chức Đại hội thành viên Liên chi Hội lần 1 - The Face Beauty và Lễ tôn vinh thương hiệu vàng ngành làm đẹp. Kể từ khi thành lập, VBBC đã thực hiện nhiều dự án, chương trình ý nghĩa, đóng góp không nhỏ vào công cuộc xúc tiến đầu tư, kết nối thương mại, thúc đẩy phát triển hợp tác mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực trong ngành công nghiệp làm đẹp.

Trong khuôn khổ chương trình, BTC tặng hoa cảm thương hiệu Drip Hy đồng thời Liên chi Hội Doanh nhân làm đẹp Việt Nam đã trao bằng khen Ban lãnh đạo Hội và Ban cố vấn đã cùng liên chi hội tạo ra những giá trị cho ngành làm đẹp toàn cầu.

Ban tổ chức cũng chính thức công bố và trao ủy nhiệm cho 30 gương mặt đại sứ The Face Beauty VietNam - VKBIA 2023. Đây đều là những cô gái đủ sắc, tâm và tầm, sẽ được trao cơ hội tham gia các diễn đàn liên quan đến ngành công nghiệp làm đẹp, các sự kiện kết nối giao thương quy mô lớn giữa Việt Nam – Hàn Quốc và quốc tế.

Một số hình ảnh các đại sứ trong buổi lễ:

anh 1

 Đại sứ Chakra Ling - Ceo Cheuda Việt Nam.

anh 2

 Founder Hằng Nga (váy đen) là 1 trong 30 gương mặt đại sứ The Face Beauty VietNam 2023 vừa được VKBIA tin tưởng ủy nhiệm.

anh 1

 Đại sứ Vũ Thị Mỹ Ngọc (Jade Vũ) -  là nữ CEO tài giỏi của Công ty TNHH N&L Việt Nam.

anh 2

  Đại sứ Lâm Thị Mỹ Hằng - CEO Thẩm mỹ viện HD Beauty Luxury.

anh 2

  Đại sư LENS LY (Hoàng Thuỳ Dương) - Founder năng động của thương hiệu uy tín LENS LY.

anh 1

Tân đại sứ, Á hậu Dương Thanh Nhàn. 

anh 1

  Đại sứ Linh Huỳnh.

Tân Nguyên

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Liên kết hữu ích