SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tracy Pharma - Thương hiệu làm đẹp an toàn cho hàng triệu chị em phụ nữ

13:37, 06/01/2023
(SHTT) - Là người có đam mê, tâm huyết với những sản phẩm làm đẹp an toàn từ thiên nhiên. Cô gái tên Trương Thị Diệu Hiền đã dày công nghiên cứu ra sản phẩm giảm cân và làm đẹp an toàn bảo vệ sức khỏe cho chị em phụ nữ với tiêu chí đẹp an toàn – đẹp hiệu quả - đẹp dài lâu.

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Tây Nguyên đầy nắng và gió cô gái tên Trương Thị Diệu Hiền học hết cấp 3 rời quê lên thành phố theo học trung cấp dược. Khoảng thời gian theo học trung cấp cũng là khoản thời gian khó khăn nhất bởi vì gia đình ở quê bể nợ, tôi đã cố gắng bươn chải vừa học vừa làm để bản thân có được 1 cái bằng công việc tốt nhất, và phụ giúp ba mẹ ở quê. Ra trường với mức lương 3,5 triệu chỉ đủ để trả tiền trọ, sinh hoạt cá nhân. Tôi đã cố gắng tìm kiếm và học hỏi thêm để kiếm thêm nguồn thu nhập khác.

Mong muốn giúp đỡ gia đình, phụ giúp được ba mẹ phần nào. 2016 sau khi kết hôn và sinh con đầu lòng cũng là lúc bản thân tôi nghĩ việc và phụ thuộc hoàn toàn tài chính ở chồng. Điều kiện gia đình tôi cũng khó khăn phụ thuộc vào đồng lương ít ỏi của chồng với con số 7 triệu, tôi đã loay hoay cho việc làm thế nào để có thêm thu nhập và cùng lúc có thể ở nhà chăm con. Khi bé được 1,5 tháng tuổi tôi đã bắt đầu tìm tòi học hỏi và làm quen với công việc kinh doanh online. Nhờ bén duyên với kinh doanh online mà nó đã thay đổi cuộc đời tôi. Cùng với những vấp ngã và thành công tôi đã có được nguồn thu nhập ổn định, phần về gia đình cũng có được cuộc sống dư dả và tốt hơn, phần tôi có thể phụ giúp gia đình ba mẹ ở quê.

Tuy gặp nhiều khó khăn, thất bại nhưng với tinh thần không nản lòng Diệu Hiền đã tạo dựng cho mình 1 bước ngoặt mới. Và không phụ lòng mong mỏi và tình yêu của mình khi bén duyên với TRACY PHARMA. Đây là tâm huyết mà bản thân đã ấp ủ cho riêng mình. Đội ngũ chuyên gia của Tracy Pharma đã cho ra đời một dòng thương hiệu sản phẩm mang đến vẻ đẹp cho người tiêu dùng. Mong muốn tất cả những người phụ nữ việt nam luôn trở nên xinh đẹp khi đến với TRACY PHARMA

DIEU HIEN

 Chị Trương Thị Diệu Hiền – Giám đốc Kinh doanh thương hiệu Tracy Pharma

Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của các chị em phụ nữ, quan trọng nhất là làm đẹp an toàn, bảo vệ sức khỏe. Vì vậy, Diệu Hiền cùng đội ngũ Tracy Pharma đã thành công nghiên cứu sản phẩm và giải pháp chăm sóc sắc đẹp cho hàng vạn phụ nữ, trong đó nổi bật nhất là thương hiệu giảm cân Tracy Slim. Được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại đạt chuẩn GMP về Dược phẩm. Các sản phẩm của Tracy Pharma luôn cam kết về chất lượng - an toàn - hiệu quả, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng.

DIEU HIEN1

Chị Trương Thị Diệu Hiền – cùng các sản phẩm cao cấp của Tracy Pharma 

Đến với thương hiệu làm đẹp của Tracy Pharma khách hàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi của bản thân giúp các chị em phụ nữ có vóc dáng xinh đẹp, làn da trắng sáng, chúng ta sẽ tự tin tỏa sáng…. Mỗi sản phẩm được nghiên cứu, sáng tạo bởi những chuyên gia có kiến thức, kinh nghiệm và hiểu được giá trị của việc làm đẹp an toàn.

DIEU HIEN2

Thương hiệu Tracy Pharma đạt giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022 

Mỗi phụ nữ đều là một đóa hoa xinh – hãy để Tracy Pharma nâng niu trân trọng vẻ đẹp của bạn.

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 4 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 20 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.