SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Supe Lâm Thao: Nỗ lực lao động sáng tạo, phấn đấu đạt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra

14:32, 04/04/2024
(SHTT) - Vừa qua, Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác quý I và triển khai kế hoạch quý II năm 2024.

 Theo báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao tại Hội nghị sơ kết công tác quý I và triển khai kế hoạch quý II năm 2024 Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 1.360 tỷ đồng, bằng 107% kế hoạch quý, tăng 9% so với cùng kỳ; đóng góp vào ngân sách Nhà nước 38 tỷ đồng; thu nhập bình quân của người lao động đạt trên 13 triệu đồng/người/tháng.

1

 Ông Phạm Thanh Tùng - Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Supe Lâm Thao phát biểu tại Hội nghị

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn bởi tác động của tình hình kinh tế - xã hội, nhất là những biến động của thị trường phân bón trong nước và trên thế giới, song với các biện pháp quản trị doanh nghiệp linh hoạt, chủ động, sáng tạo của Ban điều hành Công ty và tinh thần đoàn kết chung sức đồng lòng, nỗ lực khắc phục khó khăn của tập thể cán bộ, người lao động, do đó sản xuất kinh doanh của Công ty có bước phát triển vượt bậc, đạt nhiều kết quả tích cực về doanh thu, đóng góp ngân sách Nhà nước đầy đủ, đảm bảo việc làm ổn định và nâng cao thu nhập cho người lao động.

Thời gian qua, Công ty tổ chức duy trì sản xuất ổn định, tuân thủ đúng quy trình, đảm bảo chất lượng sản phẩm trên nguyên tắc đảm bảo an toàn và môi trường; dự trữ tồn kho sản phẩm ở mức hợp lý, cung cấp đủ chân hàng cho mùa vụ nông nghiệp. Nghiên cứu thử nghiệm và triển khai giải pháp để thực hiện sản xuất và xuất thẳng đối với các sản phẩm NPK bón lót và bón thúc còn lại, đã thực hiện xong đối với sản phẩm NPK 10.5.5. Đặc biệt, vừa qua, Công ty tổ chức thành công sự kiện ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây Cà phê, cây Lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị, công bố thay đổi bao bì mới cho các sản phẩm phân bón Lâm Thao. Cùng với các sản phẩm phân bón mới trước đó, các sản phẩm phân bón chuyên dùng của Công ty ra mắt thị trường đầu năm 2024 đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của khách hàng. Bên cạnh đó, Công ty tiếp tục tổ chức chương trình khuyến mại nhằm tri ân khách hàng: “Cơ hội trúng thưởng tiền khi mua sản phẩm phân bón Lâm Thao” với số lượng giải thưởng lớn, được thực hiện trên phạm vi toàn quốc. Chương trình đã thu hút sự tham gia ủng hộ của đông đảo khách hàng và đạt được hiệu quả thiết thực.

2

Ông Phạm Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng trao tặng Cờ đơn vị dẫn đầu thi đua cho các đơn vị 

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty cho biết: Để thực hiện hoàn thành kế hoạch quý II năm 2024 trong bối cảnh còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, tập thể cán bộ, người lao động Công ty sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực lao động sáng tạo, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, phấn đấu đạt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Chú trọng sản xuất đảm bảo chất lượng, an toàn và môi trường; tích cực mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm; thực hành tiết kiệm chống lãng phí; đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi công nghệ số tại Công ty; chính thức áp dụng chấm công và quản lý ăn ca bằng nhận diện khuôn mặt đảm bảo khách quan, hiệu quả. Triển khai các bước theo kế hoạch để phục vụ tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên và Hội nghị người lao động Công ty năm 2024; triển khai các hoạt động chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày Công ty bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2024) và 55 năm ngày truyền thống ngành hoá chất (19/8/1969-19/8/2024).

Nhằm ghi nhận những cố gắng, nỗ lực và đóng góp của các đơn vị vào thành tích chung của Công ty trong quý I năm 2024, tại Hội nghị sơ kết quý, đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng Công ty đã trao tặng Cờ đơn vị dẫn đầu thi đua cho các đơn vị: Xí nghiệp NPK 3, Phòng Quản lý chất lượng, Phòng Kinh doanh. Biểu dương các đơn vị: Xí nghiệp NPK 2, Supe 2, Phòng Kỹ thuật, Phòng Tài chính-Kế toán, Phòng Y tế.

Với kết quả hoạt động trong quý I năm 2024 đạt được như kỳ vọng là sự khởi đầu tích cực để tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty tiếp tục cố gắng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mục tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2024.

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.