SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Hội thảo quốc tế ‘Ứng dụng thi công vách mặt dựng an toàn và thiết kế xanh bền vững 2024’ tại Hà Nội

09:56, 04/04/2024
(SHTT) - Chiều ngày 22/03, tại khách sạn Grand Plaza, Hà Nội, Hội thảo quốc tế "Ứng dụng thi công vách mặt dựng an toàn và thiết kế xanh bền vững 2024" đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia đông đảo của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.

Sự kiện được tổ chức bởi thương hiệu keo silicone BaiYun - Công Ty TNHH Công nghệ BaiYun Quảng Châu (sau đây viết tắt là: BaiYun) và Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại QAT Việt Nam (sau đây viết tắt là: QAT), phối hợp với Tập đoàn ALT Consulting Group - một đơn vị tư vấn hàng đầu về vách mặt dựng cho các công trình cao cấp trên toàn cầu.

Khách mời tham dự hội thảo là BCH Hiệp hội Cửa Việt Nam: ông Nguyễn Văn Dũng - Tổng Thư ký Hiệp hội Cửa Việt Nam, Ông Ngô Điền – Chủ tịch Chi hội Cửa Hà Nội và các thành viên trong Ban Chấp hành Chi hội, cùng lãnh đạo, quản lý cấp cao của: Công ty Cổ Phần BM Windows, Tập Đoàn Ngọc Diệp, Công Ty Nhà Máy Nhôm Đông Anh, Công Ty Cổ Phần Reich, Công Ty Cổ Phần Cửa Sunspace… những khách hàng và là đối tác chiến lược của QAT.

Trong bài phát biểu khai mạc, ông Mâu Minh Tùng - Tổng Giám đốc BaiYun, đã nhấn mạnh về tiềm năng của thị trường xây dựng Việt Nam nói chung và lĩnh vực vách mặt dựng nói riêng, đồng thời ông cũng nhấn mạnh mối quan hệ hợp tác sâu rộng giữa Việt Nam - Trung Quốc trong ngành cửa, cửa sổ và vách mặt dựng. Ông dành nhiều lời ngợi khen vì sự cần cù, ham học hỏi, tiếp thu kiến thức và sáng tạo của người Việt,  tôn vinh sự hợp tác, hữu nghị giữa hai quốc gia.

b1

Ông Miao Mingsong - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ BaiYun Quảng Châu  

Ông Miao Mingsong tự hào công bố Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại QAT Việt Nam (sau đây gọi tắt là: QAT) là đối tác phân phối chính thức cho các sản phẩm keo Silicone mang thương hiệu BaiYun tại thị trường Việt Nam.

Trải qua nhiều năm đồng hành cùng BaiYun phát triển thị trường Việt Nam, QAT dưới sự dẫn dắt của Tổng giám đốc: Nguyễn Văn Tú đã từng bước khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ đáp ứng mọi sự kì vọng của khách hàng bằng phương châm "Cống hiến cho sự hoàn hảo"

Ông Nguyễn Văn Tú - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xây Dựng và Thương Mại QAT Việt Nam chia sẻ: “Bằng sự chuyên nghiệp và cam kết vững chắc, QAT đã chứng minh là đối tác lý tưởng để hợp tác và phát triển cùng BaiYun trong việc phân phối keo Silicone tại thị trường Việt Nam. Sự hợp tác này, sẽ xây dựng một mối quan hệ lâu dài và hứa hẹn mang lại những cơ hội thành công mới cho cả hai bên trong tương lai”

b2

Ông Nguyễn Văn Tú - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại QAT Việt Nam 

Sau lời phát biểu khai mạc hội thảo là phần giới thiệu về quá trình hình thành - phát triển - quy mô - thành tựu và đặc biệt là những cống hiến của BaiYun cho sự phát triển của ngành nhôm kính vách dựng tại Trung Quốc và trên thế giới.

Ông Kris - Giám đốc kinh doanh quốc tế của thương hiệu keo Silicone BaiYun, đã chia sẻ đầy sinh động về hành trình phát triển của thương hiệu keo BaiYun trong suốt 39 năm qua trên thị trường toàn cầu. Ông Kris đã nhấn mạnh vào những yếu tố then chốt tạo dựng lên sự đảm bảo vững chắc cho chất lượng sản phẩm của BaiYun. Đặc biệt là những nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty trong việc tự chủ nghiên cứu và phát triển công nghệ, nhằm tối ưu hóa hiệu suất và tính hiệu quả của các sản phẩm keo Silicone.

Nối tiếp phần giới thiệu về công ty Baiyun là Giám đốc kỹ thuật của BaiYun - Ông Zhang lên thuyết trình về kiến thức sản phẩm và giải pháp thi công vách mặt dựng và ứng dụng an toàn trong thi công. Ông Zhang là người đã tham gia biên soạn nhiều tiêu chuẩn ngành nhôm kính vách dựng tại Trung Quốc và cho nhiều tổ chức quốc tế, những chia sẻ của ông không chỉ là phân tích kiến thức sản phẩm, ứng dụng thực tế về các dòng keo kết cấu, keo thời tiết của BaiYun và các sản phẩm khác trên thị trường mà còn là các giải pháp tối ưu cho công tác thi công. Đồng thời, Ông cũng đã giải đáp chi tiết, cụ thể nhiều vấn đề của các khách mời đến hội thảo, giúp tháo gỡ nút thắt trong quá trình thi công, củng cố niềm tin của khách hàng với sản phẩm của keo BaiYun.

b3

Giám đốc kỹ thuật của thương hiệu keo Baiyun - Ông Zhang chia sẻ ở Hội thảo 

Một nhân tố vô cùng khách quan góp phần tạo lên sự thành công của hội thảo là những lời tâm sự, chia sẻ về kinh nghiệm thực tiễn trong các dự án của ông Mark Domens - Phó Chủ tịch Thiết kế của Tập đoàn ALT Consulting Group khi đến với hội thảo "Ứng dụng thi công vách mặt dựng an toàn và thiết kế xanh bền vững". Bằng những kinh nghiệm cố vấn cho các dự án quốc tế, ông Mark Domens đã mang đến cho khách mời cái nhìn tổng thể khách quan về thị trường xây dựng vách mặt dựng, hiểu rõ tầm quan trọng của chất lượng keo vách dựng với công trình và trên hết là những dẫn chứng cụ thể về các dự án đã sử dụng keo vách dựng của BaiYun trên thế giới.

b4

Ông Mark Domens - Phó Chủ tịch Thiết kế Tập đoàn ALT Consulting Group 

ALT Consulting Group với kinh nghiệm dày dặn, cam kết sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ trong việc thực hiện các dự án của BaiYun tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Sự chuyên nghiệp và hiểu biết sâu sắc về ngành này của ALT sẽ giúp đảm bảo rằng mỗi dự án được triển khai một cách hiệu quả và đạt được tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và an toàn.

Ngoài ra trong sự kiện, Ban tổ chức cũng đã dành thời gian cho các khách mời có cơ hội tham gia và đặt câu hỏi để chia sẻ ý kiến của mình xoay quanh về các chủ đề vách mặt dựng trong buổi hội thảo. Đa số các câu hỏi, ý kiến đều tập trung vào các chủ đề cốt lõi của chương trình và đã nhận được sự trả lời, trao đổi nhiệt tình và đầy đủ từ các diễn giả khách mời.

Ngoài phần hội thảo chính, Ông Nguyễn Bá Quốc - Giám đốc dự án, đại diện cho công ty QAT phân phối thương hiệu keo BaiYun tại thị trường Việt Nam, đã chia sẻ về các ưu điểm nổi bật của sản phẩm cũng như định hướng hoạt động trong tương lai của công ty.

Theo ông, có ba điểm đặc biệt mà các sản phẩm và giải pháp của công ty QAT mang lại cho khách hàng. Điều đầu tiên là sự an toàn, thứ hai là thiết kế xanh và thứ ba là việc tối ưu hiệu quả các chi phí thi công, đặc biệt là trong các dự án vách mặt dựng tại Việt Nam và toàn quốc tế. Định hướng hoạt động của công ty trong tương lai sẽ mang đến các giải pháp chất lượng, chuyên nghiệp và đáp ứng đầy đủ theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm xây dựng các tòa nhà với chất lượng hàng đầu, đặc biệt là đối với các tòa nhà văn phòng có yêu cầu cao như hiện nay.

b5

Ông Nguyễn Bá Quốc - Giám đốc dự án Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại QAT Việt Nam 

Cảm nhận chung của các khách mời đến dự Hội thảo "Ứng dụng thi công vách mặt dựng an toàn và thiết kế xanh bền vững 2024" là sự hài lòng từ khâu tổ chức cho đến nội dung, tăng thêm sự hiểu biết về lĩnh vực vách mặt dựng, củng cố thêm niềm tin về chất lượng sản phẩm keo BaiYun, là nền móng cho sự hợp tác phát triển bền vững trong tương lai. Mọi người đều kì vọng hội thảo lần này là bước đà để xây dựng cầu nối cho sự giao lưu kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm, là diễn đàn hợp tác phát triển kinh tế quốc tế thường niên trong tương lai.

Kết thúc hội thảo là những lời cảm ơn chân thành từ các vị khách mời gửi đến ban tổ chức sự kiện gồm: Công ty Baiyun, Công ty QAT, ALT Consulting Group và những cam kết hợp tác chiến lược, thúc đẩy sự phát triển của thị trường vách mặt dựng nước ta.

PV

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.