SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

Lancôme dẫn đầu công nghệ làm đẹp qua các giải thưởng CES thế giới

08:02, 31/03/2024
(SHTT) - Trong một báo cáo nghiên cứu thị trường của năm 2023, người ta thấy rằng có đến 56% khách hàng đã trở thành khách hàng thường xuyên của các thương hiệu mang đến cho người mua hàng của mình những trải nghiệm được cá nhân hóa. Và ngành làm đẹp có lẽ là ngành nhanh nhạy nhất trong cuộc đua này.
7

 

 Vào tháng 1/2024, tại Hội chợ công nghệ điện tử lớn nhất thế giới CES với hàng nghìn nhà triển lãm và giới truyền thông, Lancôme một lần nữa được xướng tên cho Giải thưởng Cải Tiến trong lĩnh vực Công nghệ làm đẹp của thế giới với máy Skin Screen, một công nghệ phân tích da hiện đại nhất thế giới để mang đến giải pháp riêng biệt của từng khách hàng.

Năm 2023, Lancôme cũng được trao giải thưởng CES cho thiết bị trang điểm ứng dụng vi tính cầm tay đầu tiên trên thế giới dành cho những người khuyết tật trong cử động bàn tay và cánh tay.

2

3 loại serum đã giúp Lancôme đạt hơn 400 giải thưởng toàn cầu qua 16 bằng sáng chế và được sản xuất sau hơn cả thập kỷ nghiên cứu.

Từ ngày 29/03 – 07/04/2024 tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội, Lancôme sẽ tổ chức triển lãm về công nghệ làm đẹp Skin Screen được sử dụng trong chăm sóc và cải thiện các khuyết điểm của làn da cùng với các sản phẩm tối ưu hiệu quả chăm sóc cho da bao gồm ba Serum – Serum phục hồi da trẻ khỏe số 1 Châu Á Advanced Génifique, hay Rénergie H.C.F. Triple Serum - Serum “tươi” 3 lõi đa tác động và Clarifique Pro-Solution, dưỡng chất sáng da & se khít lỗ chân lông ưu việt nhất hiện nay.  

3

Dòng sản phẩm Renergie đột phá mới của Lancôme 

Bên cạnh việc giới thiệu công nghệ làm đẹp giúp phụ nữ hiểu rõ được làn da cá nhân qua công nghệ chẩn đoán trực tuyến hoặc ngoại tuyến và tìm ra loại serum quyền năng phù hợp nhất với mình trong hàng vạn loại serum khác nhau trên thị trường, khách tham quan còn có cơ hội tiếp cận với các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp, nước hoa và các sản phẩm trang điểm đang được ưa chuộng trên toàn cầu, kết hợp với nhiều hoạt động như soi da, chia sẻ phong cách trang điểm phù hợp với cá nhân và nhiều trò chơi tương tác nhận quà tặng khác.

4

 Trực tiếp trải nghiệm các công nghệ Beauty tech của Lancôme

Mỗi khu vực của triển lãm đều được thiết kế để giúp người tham quan hiểu rõ về công nghệ và câu chuyện đầy cảm hứng của từng sản phẩm, cũng như tầm quan trọng của việc áp dụng công nghệ vào sản phẩm làm đẹp – một giá trị mà Lancôme không ngừng theo đuổi.

5

Phần chia sẻ từ Giám Đốc Nhãn hàng Lancôme tại Việt Nam 

Ra đời từ năm 1935, Lancôme - Nhãn hàng chăm sóc da bán chạy số 1 Châu Á* và là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có bề dày lịch sử trên thế giới và hiện đang có mặt tại hơn 160 quốc gia. Đại diện cho những tinh hoa đến từ Pháp, Lancôme sinh ra là để tôn vinh và truyền cảm hứng đến nét đẹp hạnh phúc của những người phụ nữ. Ngay từ khi mới thành lập, Lancôme đã tập trung nghiên cứu vào sự đổi mới và khoa học tiên phong để mang đến bí quyết sức khỏe và sắc đẹp. Với tầm nhìn đi trước thời đại, Lancôme không ngừng viết nên tương lai của mỹ phẩm với hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất qua các sản phẩm: Advanced Génifique, Renergie, Clarifique, Absolue, v.v.

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Microsoft dự định tách Teams ra khỏi Microsoft 365 và Office 365. Điều này diễn ra sau khi Microsoft gỡ bỏ Teams khỏi bộ Office ở châu Âu cách đây vài tháng.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - OpenAI đã lên kế hoạch mở thêm trụ sở ở Tokyo vào tháng 4. Đây là một phần trong những động thái nhằm đẩy mạnh các hoạt động quốc tế của cha đẻ chatbot ChatGPT trong chiến lược toàn cầu hóa của công ty.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Thẻ trả góp Muadee by HDBank mang đến giải pháp trả góp nhanh chóng, dễ dàng với mọi hóa đơn từ 50 nghìn đồng.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, NESTLÉ MILO đồng hành cùng giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 năm 2024 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên từ ngày 29-31/3/2024.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Trong một báo cáo nghiên cứu thị trường của năm 2023, người ta thấy rằng có đến 56% khách hàng đã trở thành khách hàng thường xuyên của các thương hiệu mang đến cho người mua hàng của mình những trải nghiệm được cá nhân hóa. Và ngành làm đẹp có lẽ là ngành nhanh nhạy nhất trong cuộc đua này.